วิธีรวบรวมเทรนด์แต่งบ้านปี 2563 ให้เข้ากับห้องนั่งเล่นของคุณ

วิธีรวบรวมเทรนด์แต่งบ้านปี 2563 ให้เข้ากับห้องนั่งเล่นของคุณ

วิธีรวบรวมเทรนด์แต่งบ้านปี  2563 ให้เข้ากับห้องนั่งเล่นของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฉดสีดินเผา สีส้ม สีน้ำตาลไหม้ หรือเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ที่สะท้อนถึงธรรมชาติคือเทรนด์การตกแต่งในปี 2563 แต่เราจะนำเทรนด์เหล่านี้มาผสมผสานกันอย่างไรให้ลงตัวมากที่สุด

เตรียมตัวคุณเอง

เมื่อจะจัดบ้านหลายคนมักมีความกังวลว่าสีที่ตัวเองเลือกนั้นถูกต้องจริงหรือเปล่า ดังนั้นการวางแผนล่วงหน้า ที่ใช้ระยะเวลาอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์เพื่อให้ความคิดของคุณเป็นรูปเป็นร่างเป็นสิ่งที่เราแนะนำให้ทำ แต่ถือเป็นเรื่องดีที่เทรนด์ออร์แกนิค ความเรียบง่าย เป็นธรรมชาตินั้นเป็นเรื่องที่ตีความง่าย

อย่าลืมให้ความสำคัญกับพื้นผิว

ห้องนั่งเล่นบางห้องดูเรียบ แบน ไม่มีมิติ นั่นจึงเป็นที่มาของการให้ความสำคัญกับพื้นผิวในปี 2563 โซฟาที่มีลายผ้าเป็นวงกลม เฉดสีหลากหลาย ทำให้เกิดความโค้ง อ่อนโยน นอกจากให้ความสำคัญเรื่องลายผ้าแล้วส่วนของการตัดเย็บอย่างชาญฉลาดก็เป็นสิ่งสำคัญ

คงไว้ซึ่งแสงธรรมชาติ

ลองใช้เวลาสักนิดเพื่อสังเกตว่าแสงตกสะท้อนภายในห้องนั่งเล่นของเราเป็นอย่างไร การดูแสงแบบนี้ไม่ได้สะท้อนเรื่องการเห็นสี แต่มันจะช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะแบ่งพื้นที่สำหรับกิจกรรมที่แตกต่างกันอย่างไร เช่นกิจกรรมการอ่านหนังสือ การดูทีวี การผ่อนคลายต่างๆ

ปลดปล่อยเรื่องการใช้สี

การคิดค้นเรื่องการใช้สีใหม่เพื่อนำมาตกแต่งห้องนั่งเล่นอาจทำให้คุณเวียนหัวได้ สำหรับวิธีที่แนะนำคือการเลือกสีไม่เกิน 3 สี สำหรับสีที่เป็นเทรนด์ของปีหน้านั้นคือสีชมพู สีฟ้าอ่อน และสีเขียวมินต์ และเมื่อคุณคิดจะเลือกใช้สีใดก็ตาม อยากให้คุณลองทดสอบสีลงบนผนังก่อน หรือถ้าคิดว่าอยากจะลงทุนซื้อเฟอร์นิเจอร์ในสีที่ต้องการให้ลองใช้ผ้าสีนั้นคลุมโซฟาดูก่อนเพื่อดูว่าโทนสีที่คุณเลือกเข้ากับห้องนั่งเล่นของคุณหรือเปล่า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook