บ้านโมเดิร์นลอฟท์สองชั้น สวยงามลงตัวด้วยไม้เทียม ปูนเปลือย และอิฐโชว์แนว ในงบประมาณ 900,000 บาท
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hm/0/ud/4/23573/home.jpgบ้านโมเดิร์นลอฟท์สองชั้น สวยงามลงตัวด้วยไม้เทียม ปูนเปลือย และอิฐโชว์แนว ในงบประมาณ 900,000 บาท

    บ้านโมเดิร์นลอฟท์สองชั้น สวยงามลงตัวด้วยไม้เทียม ปูนเปลือย และอิฐโชว์แนว ในงบประมาณ 900,000 บาท

    2019-12-06T19:52:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เป็นบ้านที่ได้ผสานเอกลักษณ์การออกแบบที่ทันสมัย และสวยดิบเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ยกตัวอย่างเช่น บ้านสองชั้นโมเดิร์นลอฟท์ หลังนี้ที่ ในบ้าน จะพาเพื่อนๆ ชาวเว็บไปชม โดยเป็นผลงานการออกแบบและก่อสร้างโดย หจก.ขุนพิพัฒน์

    ลักษณะบ้านขนาดสองชั้นพร้อมใต้ถุนยกพื้นสูง ตัวบ้านออกแบบในสไตล์โมเดิร์นด้วยรูปทรงแบบสี่เหลี่ยม ภายนอกผสานการออกแบบที่ประกอบไปด้วยผนังไม้เทียม ผนังปูนเปลือย และผนังอิฐโชว์แนวได้อย่างลงตัว

    โทนสีหลังของบ้านยืนพื้นด้วยสีน้ำตาลเข้มที่เพิ่มลูกเล่นด้วยสีดำจากกรอบหน้าต่าง และเสาเหล็ก นอกจากนี้ยังดีไซน์ผนังและหน้าต่างชั้นล่างด้วยกระจกใสทรงสูง

    ภายในบ้านดีไซน์ด้วยสไตล์ลอฟท์ด้วยการโชว์แนวสายไฟนอกผนัง ผนังปูนเปลือย และพื้นกระเบื้องลายไม้ปาเก้ ความโดดเด่นของพื้นที่มาจากการผสานวัสดุระหว่าง ไม้ ปูน และเหล็ก

    บันไดที่เชื่อมไปยังชั้นสองออกแบบโครงสร้างด้วยเหล็กทางสีดำ ขั้นบันไดทำจากไม้ ราวบันไดเป็นเสาเหล็กที่ขึงด้วยเส้นลวดโลหะ

    บริเวณบันไดยังออกแบบในลักษณะเพดานยกสูง เพดานตกแต่งด้วยโคมไฟระย้าที่มีดีไซน์ทันสมัย ในส่วนของผนังตกแต่งด้วยผนังอิฐโชว์แนว

    สำหรับบ้านสองชั้นโมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 รับแขก 1 โถง 1 ห้องเก็บของ พื้นที่ใช้สอยสองชั้นรวม 140 ตร.ม. งบประมาณเริ่มต้นที่ 900,000 บาท

    ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

     

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บ้านโมเดิร์นลอฟท์สองชั้น สวยงามลงตัวด้วยไม้เทียม ปูนเปลือย และอิฐโชว์แนว ในงบประมาณ 900,000 บาท