เปิด “บ้าน Miss Universe 2019” หรูหรากลางเมือง Sandton แอฟริกาใต้

เปิด “บ้าน Miss Universe 2019” หรูหรากลางเมือง Sandton แอฟริกาใต้

เปิด “บ้าน Miss Universe 2019” หรูหรากลางเมือง Sandton แอฟริกาใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งามสง่าสมกับมงกุฎ Miss Universe 2019 สำหรับ “Zozibini Tunzi” ตัวแทนสาวงามจากแอฟริกาใต้ ที่คว้าชัยชนะกับมงกุฎอันทรงเกียรตินี้ไปครอง หลังจากในปี 2017 เธอเคยมายืนอยู่บนเวทีการประกวดนี้แล้ว แต่ในครั้งนั้นเธอมาในลุคสาวผมยาว แต่ครั้งนี้เธอเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นที่ยิ่งทำให้บุคลิกของเธอชัดเจนขึ้น

>>"South Africa" คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2019 "ฟ้าใส ปวีณสุดา" เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย

>> ทำความรู้จัก "Zozibini Tunzi" มิสยูนิเวิร์ส 2019 สาวผิวสีคนสวยจากแอฟริกาใต้

>>ย้อนดูโพสต์ซึ้งก่อนขึ้นเวทีของ “Zozibini Tunzi” ผู้คว้ามงกุฎ Miss Universe 2019

>>ตามส่องความสวยนอกเวที "Zozibini Tunzi" สาวผิวสีจากแอฟริกาใต้ ผู้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2019

สำหรับ Zozibini Tunzi นั้นเธอเกิดที่ Tsolo, Eastern Cape ก่อนจะย้ายไปอยู่ที่ Gardens suburb เพื่อศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยที่ Cape Peninsula University of Technology โดยเธอเรียนจบปริญญาตรีทางด้าน การประชาสัมพันธ์และการจัดการภาพลักษณ์ นอกจากนั้นเธอยังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาเทคโนโลยีการจัดการประชาสัมพันธ์ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี Cape Peninsula และทำงานเป็นนักศึกษาฝึกงานในแผนกประชาสัมพันธ์ของ Ogilvy Cape Town อีกด้วย

สำหรับเรื่องราวนอกเหนือจากเรื่องการศึกษา และประสบการณ์การเข้าประกวดของเธอแล้ว เมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมส่วนตัวก็ได้เห็นไลฟ์สไตล์ของเธอภายในห้องพักสุดหรูกลางเมือง Sandton ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมที่ชื่อว่า Central Square Sandton เป็นคอนโดมิเนียมที่มีความหรูหราตั้งอยู่ในเมือง Sandton เมืองที่มีค่าที่ดินต่อตารางไมล์แพงที่สุดในประเทศแอฟริกาใต้ และเป็นเมืองที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมือง Johannesburg

เมืองแห่งนี้เป็นเมืองเกิดใหม่ที่กลายเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของแอฟริกาใต้ ทั่วเมืองเต็มไปด้วยตึกและอาคารสูง มีสำนักงานของบริษัทใหญ่ๆ และปัจจุบันเมืองนี้ก็กลายเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาว พร้อมแหล่งช้อปปิ้ง โดย Central Square Sandton นั้นเป็นคอนโดมิเนียมสุดหรูที่มีวิวอันสวยงาม

ภายในห้องพักของ Zozibini Tunzi นั้นได้รับการออกแบบเรียบง่าย แต่หรูหรา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โซนห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องนอนนั้นเต็มไปด้วยการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ โทนสีอ่อนคือโทนสีหลักๆ ที่ใช้สำหรับการออกแบบตกแต่ง มองออกไปเห็นทิวทัศน์อันสวยงามของเมือง Sandton ซึ่ง Zozibini Tunzi เองยังเคยโพสต์ว่า “A house is made of walls and beams; a home is built with love and dreams…” ซึ่งเป็นการให้ความหมายและคุณค่าที่ลึกซึ้งถึงคำว่า “บ้าน” อย่างแท้จริง

 

  

 

 

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เปิด “บ้าน Miss Universe 2019” หรูหรากลางเมือง Sandton แอฟริกาใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook