แต่งบ้านง่ายๆ รับคริสต์มาสและปีใหม่

แต่งบ้านง่ายๆ รับคริสต์มาสและปีใหม่

แต่งบ้านง่ายๆ รับคริสต์มาสและปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การตกแต่งบ้านต้อนรับวันคริสต์มาสรวมไปถึงเทศกาลปีใหม่ ทำให้หลายคนเบิกบาน จากที่เหนื่อยล้ามาตลอดทั้งปี

พอถึงช่วงเดือนสุดท้ายของปีอย่างนี้ทีไรหัวใจก็พองโตชวนให้คิดถึงบรรยากาศของงานปาร์ตี้ไปซะทุกที ยิ่งถ้าวันไหนอากาศดีๆ ได้ออกไปดูไฟคริสต์มาสตามงานต่างๆ บอกเลยว่าฟินมาก แสงสีของไฟ ต้นคริสต์มาส ซานตาคลอสหน้าตาใจดี น้องกวางเรนเดียร์ และบรรดาของขวัญ ที่ยกกันมาประดับประดาไว้ ส่วนตัวแล้วชอบมากเห็นเมื่อใดก็ทำให้คิดถึงวัยเด็กทุกคริสต์มาสจะได้ของขวัญทุกปี จนอยากให้มีธันวาคมไปทุกๆเดือนเลย ในโอกาสใกล้ช่วงเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้ มีแพลนไปไหนหรือยังคะ ถ้าไม่ออกไปไหน forfur ขอชวนทุกคนออกมาแต่งบ้านรับปีใหม่และคริสต์มาสให้สดชื่น ต้อนรับปี 2020 ไปด้วยกันนะคะ

TELL CafeTELL Cafe

ประดับประดาไฟให้กลางคืนมีสีสัน งานเลี้ยงทั้งทีจะขาดสีสันไปได้ยังไง ลองเลือกไฟแบบง่ายๆมาแขวนไว้ในสวน แล้วจัดเก้าอี้โต๊ะแบบพับเก็บง่ายเคลื่อนย้ายสะดวก แล้วจัดต้นไม้เป็นแบ็กกราวด์เพื่อถ่ายรูปกับแก๊งเพื่อน เพียงเท่านี้สวนหลังบ้านในวันปีใหม่ก็ดูไม่ธรรมดาแล้ว

แต่งง่ายๆงบน้อยก็สวยได้ แต่งบ้านให้เข้ากับช่วงเทศกาลแบบง่ายๆในราคาสบายกระเป๋าก็สามารถทำได้ โดยการหาหรีดคริสต์มาสสีแดงสีเขียวมาแขวนหน้าประตู แล้วติดสายรุ้งหลากสีตามใจชอบไว้ที่ขอบหน้าต่าง ประดับเทียนสวยๆบนโต๊ะ ช่วยเพิ่มสีสันให้บ้าน

CURB Cafe' CURB Cafe'

ต้นคริสต์มาสขาดไม่ได้ เปลี่ยนบรรยากาศบ้านให้ต่างไปจากเดิม โดยการลองซื้อต้นคริสต์มาสมาสักต้น แต่งตามใจชอบ แล้วนำกล่องใบเก่าที่ดูไม่มีค่ามาเพิ่มมูลค่ากลายเป็นของแต่งบ้านชิ้นเก๋ หากระดาษสีสวยมาห่อไว้ วางใกล้ต้นคริสต์มาส เพิ่มม้านั่งสักตัว ช่วยเปลี่ยนมุมนี้ให้ดูดี หรือจะหาลูกบอลสีเงินหรือทองมาห้อย ช่วยเพิ่มความหรูหรา เปลี่ยนบ้านไม้ธรรมดาให้ชวนมองได้เหมือนกัน

Hipstone CafeHipstone Cafe

เปลี่ยนหมอนใหม่ ใครว่าแต่งบ้านใหม่ต้องจ่ายแพงเสมอไป ลองสร้างสีสันด้วยการเปลี่ยนหมอนอิงใหม่ เดี๋ยวนี้ราคาไม่แรงแล้วมีให้เลือกหลากหลายมาก จะวางเพียงชิ้นเดียวหรือคละแบบกันก็ได้ ช่วยให้ห้องนั่งเล่นในช่วงเทศกาลปีใหม่ สวยแปลกตาไปอีกแบบ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แต่งบ้านง่ายๆ รับคริสต์มาสและปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook