7 ชิ้นต่อไปนี้ ห้ามวางไว้ใต้เตียงนอนโดยเด็ดขาด

7 ชิ้นต่อไปนี้ ห้ามวางไว้ใต้เตียงนอนโดยเด็ดขาด

7 ชิ้นต่อไปนี้ ห้ามวางไว้ใต้เตียงนอนโดยเด็ดขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจัดเก็บใต้เตียงนอนถือเป็นสิ่งที่ดี เพราะการซ่อนเสื้อผ้า รองเท้าไว้ใต้เตียงนั้นถือเป็นวิธีที่สามารถทำให้ดูสะอาดเรียบร้อยได้อย่างรวดเร็ว แต่ใต้เตียงนั้นก็ไม่ใช่จะเหมาะกับของทุกชิ้น และเหล่านี้คือสิ่งของที่ไม่แนะนำให้เก็บไว้ใต้เตียง

1.ของที่มีน้ำหนักมาก ไม่แนะนำให้วางของที่มีน้ำหนักไว้ใต้เตียง เนื่องจากอาจทำให้พื้นมีรอยขีดข่วน นอกจากนี้การยกของหนักจากพื้นจะส่งผลกระทบต่อร่างกาย

2.กล่องเก็บของไม่มีล้อ เพราะกล่องใส่ของที่ไม่มีล้อ เวลาเราต้องการเลื่อนกล่องเหล่านี้ มันจะทำให้เกิดรอยบนพื้น แต่หากกล่องที่คุณใช้อยู่ไม่มีล้อ สามารถแก้ไขได้ด้วยการนำผ้ากำมะหยี่ตัดและติดบริเวณก้นกล่อง หรือมุมต่างๆ ของกล่อง

3.เสื้อผ้าที่ไม่ได้ถูกจัดเก็บไว้ในที่เก็บให้เรียบร้อย โดยทั่วไปเราควรเก็บเสื้อผ้า ผ้าปูที่นอนไว้ในกล่องเก็บของ ดังนั้นลองหากล่องทรงเตี้ยแต่มีลักษณะยาว จากนั้นเก็บของเหล่านั้นไว้ใต้เตียง และกล่องนั้นควรมีฝาเปิดด้านบนด้วย

4.เสื้อกันหนาว หรือแจ๊กเก็ตขนาดใหญ่ เนื่องจากสิ่งเหล่านี้กินพื้นที่บริเวณใตัเตียงค่อนข้างมาก ดังนั้นจึงควรเก็บสิ่งเหล่านี้ไว้ในตู้เสื้อผ้า

5.กระเป๋าเดินทางที่ว่างเปล่า ปกติกระเป๋าเดินทางมักอยู่บริเวณห้องใต้ดิน และห้องเก็บของ แต่การนำกระเป๋าเดินทางว่างๆ มาวางใต้เตียงนั้นเป็นการสิ้นเปลืองพื้นที่ ทำไมไม่ลองเติมกระเป๋านั้นให้เต็มเพื่อให้กระเป๋าได้ทำงานมากขึ้น

6.เสื้อผ้าหรือของที่ใช้บ่อยๆ การก้มหยิบของที่ใช้บ่อยๆ ใต้เตียงนั้นไม่ใช่เรื่องที่ควรทำอยู่เสมอ แต่ถ้าอยากเก็บของใช้ไว้ใต้เตียง ควรเป็นของที่อาจจะไม่ได้ใช้ทุกวัน อาจใช้สัปดาห์ละ 1 ครั้งพอ

7.ของที่คุณอาจจะลืมมัน ใต้เตียงเหมาะสำหรับใช้ของที่นานๆ ใช้ที แต่อย่าปล่อยให้พื้นที่ใต้เตียงนั้นเป็นที่เก็บของที่อาจจะทำให้คุณลืมนำมันออกมาใช้ ยิ่งคุณไม่เห็นสิ่งเหล่านี้บ่อยครั้ง มันอาจจะยิ่งทำให้พื้นที่ใต้เตียงรกสะสม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook