MUJI เปิดตัวบ้านไม้สำเร็จรูปสไตล์มินิมัล ราคา 4.5 ล้านบาท
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hm/0/ud/4/24109/homemuji.jpgMUJI เปิดตัวบ้านไม้สำเร็จรูปสไตล์มินิมัล ราคา 4.5 ล้านบาท

    MUJI เปิดตัวบ้านไม้สำเร็จรูปสไตล์มินิมัล ราคา 4.5 ล้านบาท

    2020-01-23T03:20:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากที่ผ่านมา MUJI แบรนด์ญี่ปุ่นที่โด่งดังจากเสื้อผ้า ได้เปิดตัวแบบบ้านมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2004 ล่าสุดกับการเปิดตัว Yo no le (โยโนะอิเอะ) (Plain House) แบบบ้านล่าสุด เพื่อฉลองการครบรอบ 15 ปีในอุตสาหกรรมบ้านของแบรนด์ MUJI โดยโยโนะอิเอะยังถูกเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Sun House เป็นบ้านเดี่ยวสำเร็จรูปที่แตกต่างจากบ้านรุ่นก่อนๆ ของแบรนด์ โดยบ้านหลังนี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับบ้านแบบชานเมือง และคำนึงถึงผู้สูงอายุชาวญี่ปุ่น ที่มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน

    Yo no le House ยังคงเป็นบ้านสไตล์มินิมัลมีทั้งหมด   4 แบบให้เลือก โดยแต่ละแบบนั้นตอบรับฟังก์ชั่นผู้สูงวัยเช่นด้านหน้าของบ้านมีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมมีที่สำหรับพักผ่อน สามารถเดินเข้าออกไปบริเวณหน้าบ้านได้ นอกจากนี้ภายในบ้านยังมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการใช้งานในส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน การทำอาหาร การรับประทานอาหาร รวมไปถึงการนั่งเล่น

    สำหรับราคาของบ้านนั้นคือประมาณ 1.5 แสนดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4.5 ล้านบาท โดยภายในมีพื้นที่ประมาณ 80  ตารางเมตร และถ้ารวมพื้นที่บริเวณดาดฟ้าเข้าไปด้วยก็ประมาณ 95 ตารางเมตร สำหรับวัสดุที่นำมาใช้สร้างบ้านนั้นก็มีความทนทานและเน้นเรื่องการประหยัดพลังงาน ทั้งยังมีการออกแบบให้สามารถใช้พลังงานแสงอาทิตย์ได้

    อ่านแล้วหากรู้สึกสนใจ ใช่ว่าจะซื้อหาได้ในบ้านเรานะคะ เพราะบ้านหลังนี้มีขายแค่ในญี่ปุ่นเท่านั้น อาจต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าสำหรับบ้านเราพอจะมีโอกาสได้เป็นเจ้าของบ้านของ MUJI บ้างไหม

     

     

     

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ MUJI เปิดตัวบ้านไม้สำเร็จรูปสไตล์มินิมัล ราคา 4.5 ล้านบาท

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :mujihouse