แต่งบ้านด้วยเฉดสีเทา เบาสบาย

แต่งบ้านด้วยเฉดสีเทา เบาสบาย

แต่งบ้านด้วยเฉดสีเทา เบาสบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สีเทา นับว่าเป็นโทนสีที่ช่วยสร้างบรรยากาศของการพักผ่อนที่อ่อนนุ่มเบาสบาย ดูแล้วมินิมอล สามารถหยิบโทนสีนี้มาใช้ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผนัง เฟอร์นิเจอร์  อีกทั้งยังเข้าได้กับทุกสไตล์ของบ้าน หากใครชอบสีเทาเหมือนกัน เรามีแนวทางแต่งบ้านด้วยสีเทา

Centro บางนา-กิ่งแก้วCentro บางนา-กิ่งแก้ว

สีเทาและเฟอร์นิเจอร์ไม้ อย่างที่บอกไปแล้ว นอกจากสีนี้ช่วยขับให้บ้านดูเท่มีสไตล์ ทั้งยังบ่งบอกถึงความผ่อนคลายได้อีก ฉะนั้นสีเทาจึงเป็นอีกหนึ่งสีที่เหมาะกับห้องนอนมากที่สุด ทาผนังห้องด้วยสีเทาอ่อนๆ แล้วเลือกประดับผ้าม่านเฉดสีใกล้กัน เข้ากับวัสดุประเภทไม้ที่เลือกนำมาทำเป็นบิลท์อินได้อย่างดี อย่าลืมเสริมไอเท็มเก๋ๆ อย่างภาพศิลปะ เพียงเท่านี้ก็บ่งบอกถึงรสนิยมในงานสมัยใหม่ของเจ้าของบ้าน

The City สะพานเจษฏาบดินทร์The City สะพานเจษฏาบดินทร์

เสริมสไตล์หรูหรา นอกเหนือจากความผ่อนคลาย เรายังสามารถสร้างบรรยากาศหรูหราให้กับห้องนั่งเล่นได้อีก หากเราเลือกสีเทาแต่ขยับเฉดให้สีเข้มขึ้นมาหน่อย สะท้อนความหรูหราผ่านงานตกแต่งได้เช่นกัน เหมือนกับไอเดียนี้เลือกตกแต่งผนังด้วยสีเทาเข้ม จับคู่กับตู้สีขาวดีไซน์หรูหราแซมด้วยลวดลายสีทองที่ตัดกัน แล้ววางของประดับตกแต่ง อย่าง เชิงเทียน แจกันดอกไม้ ยิ่งเมื่อเปิดไฟช่วยให้มุมนี้มีมิติมาก ให้อารมณ์คลาสสิกร่วมสมัย

Centro ชัยพฤกษ์ - 345Centro ชัยพฤกษ์ - 345

ห้องแต่งตัวทันสมัย แต่งแต้มบรรยากาศภายในห้องแต่งตัวให้สวยงามไม่ต่างไปจากห้องอื่นๆ นอกจากจะใช้สีเทาทาบริเวณกำแพงแล้ว หากกลัวว่าจะห้องอึมครึมเกินไป แนะนำเลือกเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนเข้ามาตกแต่ง ช่วยทำให้ห้องดูสว่างขึ้น อย่าลืมเลือกเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกให้เป็นสีเทาด้วย เพื่อให้ห้องเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

Eattention PleaseEattention Please

ผนังปูนเปลือย สร้างสรรค์บรรยากาศชิคๆ คูลๆ ให้กับห้องนั่งเล่น พระเอกของห้องก็คือผนังปูนเปลือย แล้วจับคู่กับเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ เคล้ากลิ่นอายสแกนดิเนเวียน เมื่อนำมารวมกันแล้ว ช่วยให้ห้องเท่ๆดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

Daydream Boutique homeDaydream Boutique home

ชิคๆ ตามสไตล์โบฮีเมียน ตกแต่งห้องนอนด้วยสีเทาสบายๆ โดยการทาผนัง แล้วเสริมให้ห้องนอนมีสีสันสดใสขึ้นมาด้วยสไตล์ของโบฮีเมียน ไม่ว่าจะเป็นชุดเครื่องนอนหลากสี รวมไปถึง โต๊ะ เก้าอี้ ต่างสร้างสีสันให้ห้องดูน่าสนใจ แต่ยังคงความเท่ไว้อยู่

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แต่งบ้านด้วยเฉดสีเทา เบาสบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook