แบบบ้านชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล หรูหราทันสมัย ใส่ใจในทุกรายละเอียด

แบบบ้านชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล หรูหราทันสมัย ใส่ใจในทุกรายละเอียด

แบบบ้านชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล หรูหราทันสมัย ใส่ใจในทุกรายละเอียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบเจอกันในทุกๆ ชั่วโมงแบบนี้ กับ ในบ้าน และแรงบันดาลใจดีๆ สำหรับคนที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง คราวนี้จะพาไปชมบ้านโมเดิร์นทรอปิคอลที่สวยลงตัว เข้ากับบริบทเมืองไทยได้เป็นอย่างดี ผลงานจาก บ้านรักษ์ สร้างจาก แบบบ้าน 2BR15001 มาชมกันเลย

ตัวบ้านขนาดชั้นครึ่ง โครงสร้างแบบเล่นระดับ ผนังภายนอกคุมโทนสีน้ำตาล แต่งแต้มงานไม้ลงไปในรายละเอียดของผนังบ้าน หลังคาทรงปั้นหยาที่มีชายคายื่นออกมารอบๆ เล็กน้อย พื้นที่รอบๆ บ้าน เหมาะสำหรับปลูกหญ้าหรือจัดสวนหย่อม ก็จะช่วยเพิ่มความสวยงามของภาพรวมได้เป็นอย่างดี

มองจากภายนอกจะเห็นองค์ประกอบภายนอกที่สะดุดตาก็คือเฉลียงทางเข้าและระเบียง

การผสมผสานดีเทลต่างๆ สะท้อนถึงความสวยงามที่ลงตัวตามแบบฉบับทรอปิคอล ผสมผสานความเป็นธรรมชาติจากงานไม้ ลวดลายหิน เข้ากับการก่อสร้างที่ทันสมัย

มองจากภายนอกแล้วดูมีเสน่ห์มากๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้โทนสี และลวดลายหรือเส้นสายในการตกแต่ง

เนื่องจากใช้กระจกเป็นหนึ่งในองค์ประกอบ จึงทำให้ภายในได้รับแสงธรรมชาติภายนอกอย่างเต็มที่ และสามารถเปิด – ปิด เพิ่มรับลมจากภายนอกได้ตามต้องการ

เดินเข้ามาภายในบ้าน คุณจะรู้สึกถึงความหรูหราที่เข้าถึงได้ไม่ยาก อย่างเช่นในห้องโถง ที่เลือกใช้ฝ้าหลุม พร้อมทั้งแขวนแชนเดอร์เลีย อีกทั้งยังมีการเล่นระดับของพื้นที่ เป็นกิมมิกที่ทำให้บ้านดูมีความหลากหลาย

โทนสีภายในจะเน้นความอ่อนโยนจากโทนสีครีมและสีขาว เพื่อให้เกิดความรู้สึกโปร่งโล่ง อยู่อาศัยได้อย่างสะดวกสบาย บวกกับการปูพื้นไม้หรู ก็ทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นเป็นกันเอง

บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร คิดเป็นงบก่อสร้าง 1.8 – 2.0 ล้านบาทโดยประมาณ (ไม่รวมตกแต่ง) หากเพื่อนๆ ชาวเว็บสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ตามไปดูได้ตรงที่มาด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ แบบบ้านชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล หรูหราทันสมัย ใส่ใจในทุกรายละเอียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook