บ้านน็อคดาวน์ขนาดกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ก่อสร้างง่าย ในงบประมาณสุดประหยัด

บ้านน็อคดาวน์ขนาดกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ก่อสร้างง่าย ในงบประมาณสุดประหยัด

บ้านน็อคดาวน์ขนาดกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ก่อสร้างง่าย ในงบประมาณสุดประหยัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคสมัยที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ในการสร้างที่อยู่อาศัย รวมถึงข้อจำกัดในเรื่องพื้นที่ในปัจจุบัน ทำให้หลายคนหันมาสนใจ บ้านน็อคดาวน์” หรือบ้านสำเร็จรูปกันมากขึ้น เพราะนอกจากจะมีความสวยงาม ติดตั้งง่าย และประหยัดเวลาแล้ว ยังสามารถควบคุมงบประมาณในการก่อสร้างได้อีกด้วย

วันนี้ ในบ้าน มีอีกหนึ่งบ้านโมเดิร์นผลงานจาก น็อคดาวน์ & Home Design มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ใครที่ใฝ่ฝันอยากมีบ้านสักหลังเป็นของตัวเองในราคาเอื้อมถึงได้ ตามไปชมรายละเอียดกันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้ถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิงหมาแหงนซ้อนกันสองชั้น พร้อมกับเสารองรับชาย ทำให้เห็นโครงสร้างเหล็กและปูนเปลือย สร้างบรรยากาศสวยดิบ มีสเน่ห์ ไม่เหมือนใคร

ส่วนตัวบ้านยกพื้นต่ำ ช่วยป้องกันสัตว์เลื้อยคลาน และทำให้ระบบหมุนเวียนอากาศภายในบ้านทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น บริเวณด้านหน้ามีเฉลียงกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ให้บรรยากาศเชื้อเชิญ ต้อนรับแขกที่มาเยี่ยมบ้าน

ด้านในเป็นห้องโถงกว้าง เปิดรับแสงสว่างจากด้านนอกผ่านหน้าต่างทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวตั้ง ที่ดูทันสมัย และยังทำให้พื้นที่ด้านในดูกว้างขึ้น เอื้อต่อการทำกิจกรรมของสมาชิกในครอบครัว

ผนังด้านหนึ่งของห้องรับแขกกรุด้วยกระเบื้องสีเทา พร้อมด้วยโซฟายาวและเฟอร์นิเจอร์โทนสีสว่างให้บรรยากาศมินิมอล อบอุ่น ผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการใช้เวลาพักผ่อนในบ้าน

ด้านห้องครัวปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล แบ่งสัดส่วนเป็นเคาน์เตอร์สีขาว พร้อมอ่างล้างจานสำหรับเตรียมอาหาร อีกด้านเป็นมุมซักล้างตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกัน

ส่วนห้องน้ำตกแต่งในโทนดิบๆ ด้วยกระเบื้องสีเทาที่ง่าย ตัดกับสุขภัณฑ์สีขาว มองแล้วดูสะอาด สบายตา น่าใช้งาน

โดยรวมแล้ว บ้านหลังนี้มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก พร้อมระเบียงและห้องเก็บของ งบประมาณในการก่อสร้างเริ่มต้น 499,000 บาท ไม่รวมขนส่งและงานฐานราก หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางที่ให้ไว้ด้านล่างเลยค่ะ

ที่มา : น็อคดาวน์ & Home Design

เบอร์โทรศัพท์ : 082-165615

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ บ้านน็อคดาวน์ขนาดกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ก่อสร้างง่าย ในงบประมาณสุดประหยัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook