คู่รักสายเขียว “เคน ภูภูมิ - เอสเธอร์” หลงใหลเสน่ห์พันธุ์ไม้ จนเปิดช่องยูทูปเล่าเรื่องต้นไม้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/44/223613/223613-thumbnail.jpgคู่รักสายเขียว “เคน ภูภูมิ - เอสเธอร์” หลงใหลเสน่ห์พันธุ์ไม้ จนเปิดช่องยูทูปเล่าเรื่องต้นไม้

    คู่รักสายเขียว “เคน ภูภูมิ - เอสเธอร์” หลงใหลเสน่ห์พันธุ์ไม้ จนเปิดช่องยูทูปเล่าเรื่องต้นไม้

    2020-06-01T14:29:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เห็นสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" มักโพสต์ภาพตัวเองกับต้นไม้พันธุ์ต่างๆ มากมาย ตอนแรกก็คิดว่าแค่ช่วยโปรโมทร้านต้นไม้ หรือปลูกต้นไม้เล่นๆ ในบ้านแค่นั้น แต่ที่ไหนได้ ล่าสุดเห็นรายการจากช่องยูทูป KenandEsther Official มาเปิดราคาต้นไม้ในบ้าน เลยต้องไปไล่ย้อนดู ปรากฏว่าเธอและแฟนหนุ่ม “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุภาค” นั้นเป็นตัวจริงเรื่องต้นไม้

    โดยรายการเล่าเรื่องต้นไม้ของทั้งคู่นั้นตอนนี้ดำเนินมาถึง EP.4 แล้ว ซึ่ง EP.1 เป็นการเริ่มต้นเล่าเรื่องจุดเริ่มต้นความหลงใหลต้นไม้ของทั้งคู่ สำหรับเอสเธอร์นั้นเธอเริ่มต้นจากการมีเวลาอยู่บ้านในช่วงโควิด-19 ระบาด นั่งดูโทรศัพท์แล้วเห็นภาพบ้านในต่างประเทศปลูกต้นไม้ไว้เยอะมาก จึงรู้สึกชอบเพราะมองว่าดูมีชีวิต เธอจึงเริ่มศึกษาจากอินเทอร์เน็ตว่ามีต้นไม้อะไรบ้างที่สามารถนำมาปลูกไว้ในบ้านได้

    เมื่อเริ่มศึกษาก็พบว่ามีต้นนั้นต้นนี้เต็มไปหมด เมื่อเริ่มไปเดินหา ก็เริ่มหลงใหล และกลายเป็นความ “บ้า” ส่วนหนุ่มเคนนั้นเริ่มจากชอบต้นไม้ใหญ่ก่อน เพราะตนเองเป็นคนต่างจังหวัด คุ้นเคยกับต้นไม้ เมื่อมีบ้านที่กรุงเทพฯ จึงลองมองหาต้นไม้ใหญ่มาปลูกในบ้าน แต่พอไปเลือกซื้อต้นไม้ใหญ่ ก็ไปเจอต้นไม้เล็กๆ ด้วย และรู้สึกว่าสวย น่ารัก น่าจะนำมาปลูกไว้ในบ้าน และนี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่ชื่นชอบต้นไม้

    แหมใจตรงกันแบบนี้จะไม่ให้เรียกว่าคู่รักสายเขียวได้อย่างไร สำหรับใครที่อยากหาความรู้เกี่ยวกับต้นไม้สามารถติดตามรายการของทั้งคู่และกดติดตามได้ที่ KenandEstherOfficial

     

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คู่รักสายเขียว “เคน ภูภูมิ - เอสเธอร์” หลงใหลเสน่ห์พันธุ์ไม้ จนเปิดช่องยูทูปเล่าเรื่องต้นไม้