“ตรี ชัยณรงค์” ลูกทุ่งสู้ชีวิต ซื้อตึกเพิ่ม มีสระว่ายน้ำ พร้อมโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้มีวันนี้

“ตรี ชัยณรงค์” ลูกทุ่งสู้ชีวิต ซื้อตึกเพิ่ม มีสระว่ายน้ำ พร้อมโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้มีวันนี้

“ตรี ชัยณรงค์” ลูกทุ่งสู้ชีวิต ซื้อตึกเพิ่ม มีสระว่ายน้ำ พร้อมโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้มีวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายเพลงลูกทุ่งน่าจะรู้จักศิลปินตรี ชัยณรงค์ หนุ่มลูกทุ่งสู้ชีวิต ที่กลายเป็นที่รู้จักจากการเป็นแชมป์รายการ “ศึกวันดวลเพลง” ซึ่งปัจจุบันเขากลายเป็นศิลปินของค่ายแกรมมี่ โกลด์ มีแฟนคลับเหนียวแน่นเพิ่มขึ้นทุกๆ วัน และอดีตเด็กเก็บชุดหางเครื่อง จนกลายมาเป็นศิลปินลูกทุ่งระดับแถวหน้าของเมืองไทย เขาไม่เคยลืมบุญคุณของผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเขาทุกๆ คน

จากความสามารถ ชื่อเสียง ความนิยมทำให้วันนี้หนุ่มตรีมีโอกาสต่อเติมฝันของตัวเองให้สำเร็จไปอีกขั้นหนึ่งด้วยการซื้อตึกเพิ่มเพื่อขยายพื้นที่พักอาศัย และเขาก็ได้โพสต์ลงในเพจตรี ชัยณรงค์เพื่อบอกเล่าถึงเรื่องราวของตนเองกว่าจะมาถึงทุกวันนี้

"4 ปีกว่าๆ เกือบ 5 ปีที่เดินมา จากตรี ชัยณรงค์ คนธรรมดา จนมาประกวดศึกวันดวลเพลงจนกลายมาเป็น ตรี ชัยณรงค์ แกรมมี่โกลด์ มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เสียน้ำตามาไม่รู้กี่ครั้ง นับไม่ถ้วน มีทั้งล้มลุกคลุกคลาน วันนี้พอมองกลับไปที่สิ่งนี้แล้ว ผมขอขอบพระคุณครูบาอาจารย์ทุกๆ ท่าน ผู้ใหญ่ทุกๆคน ที่คอยบอกคอยสอน คอยผลักดันลูกศิษย์คนนี้ และอยากบอกว่าขอบคุณความจนครับ ทำให้ผมสู้ และสอนให้ผมสู้กับคุณ ขอบคุณคุณรายการ #ศึกวันดวลเพลง นะครับที่ทำให้ผมได้เป็นที่รู้จักและเป็นจุดเริ่มต้นให้ผมได้เริ่มมีโอกาสสานฝันของตัวเอง ขอบคุณทุกๆ แรงผลักดัน ขอบคุณทุกๆคนที่ทำให้ผมมีวันนี้ ขอบคุณแฟนคลับ แฟนเพลง พี่น้องครอบครัว ตรี ชัยณรงค์
พี่น้องKLT ทุกๆ คนครับ


สิ่งที่ได้ทำและสร้างมันอาจจะไม่ได้ดีเท่าใคร แต่ก้อภูมิใจที่ได้สร้างมันมาด้วยน้ำพักน้ำแรง ด้วยเสียงเพลงที่ผมร้องเพื่อแลกเงินมาสร้าง ด้วยรางวัลน้ำใจพวงมาลัยหน้าเวทีจากทุกๆ คน ผมจึงมีวันนี้ มันอาจจะไม่ได้ดีมากเท่าใคร เพราะอาจจะมีคนที่ทำได้ดีกว่าผมเยอะมากๆ เพราะโชคชะตาและวาสนาคนเราอาจไม่เท่ากัน แต่ผมก้อภูมิใจกับตัวเองมากๆ ที่มีวันนี้

ตอนนี้ตรีได้เพิ่มอีก 1 คูหาแล้วน๊าาา จากตึก 3 ชั้น 2 คูหาเป็นตึก 3 ชั้น 3 คูหาแล้วนะ มีระเบียงหลังบ้านไว้นั้งเล่นเวลาเหนื่อยๆ มีสระว่ายน้ำด้วยน๊า (อันนี้เก๊าอยากอวดหง่า บางทีรู้สึกเหมือนฝันไป แต่จริงแล้วมันก็เป็นความจริงเพราะผมเพียงแค่ไม่ให้มันอยู่แค่ในความฝัน แต่ผมคิดที่อยากจะสร้างและอยากจะทำให้มันเป็นความจริง และวันนี้ผมก้อทำมันได้แล้วครับทุกคน
#ฝันแล้วต้องลงมือทำจึงฝันนั้นจึงจะเป็นจริง
ขอบคุณพ่อพูล แม่ยุง ไอ้พร้อม ที่เหนื่อยไปพร้อมกันกับผม 3 คนนี้คือคนที่คอยช่วยผมทุกเรื่องจริงๆ ขอบคุณน้องๆ ทีมงานทุกๆ คนที่เหนื่อยมาด้วยกัน......
#ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังที่คอยซัพพอร์ตผมตลอมา

เบื่องหลังความสำเร็จของผมก้อคือทุกๆคนที่รักตรีทุกคนคือผู้มีพระคุณ

นอกจากนี้ตรี ชัยณรงค์ยังถือโอกาสเรียนเชิญพี่ๆ น้องๆ ไปร่วมทำบุญตึก และทำบุญวันเกิดล่วงหน้าในวันที่ 27 กันยายนนี้ จะการนิมนต์พระสงฆ์ สวดมนต์ พรมน้ำพระพุทธมนต์ และเลี้ยงเพลที่บ้าน ส่วนช่วงเย็นมีคอนเสิร์ตวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้า ณ หอประชุมโพธาราม ริมแม่น้ำแม่กลอง"

 

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ “ตรี ชัยณรงค์” ลูกทุ่งสู้ชีวิต ซื้อตึกเพิ่ม มีสระว่ายน้ำ พร้อมโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้มีวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook