เลือกของแต่งบ้านมาจัดมุมปาร์ตี้ปีใหม่

เลือกของแต่งบ้านมาจัดมุมปาร์ตี้ปีใหม่

เลือกของแต่งบ้านมาจัดมุมปาร์ตี้ปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครหลายคนอาจจะหาซื้อของแต่งบ้านชิ้นใหม่เพื่อสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้สวยรับเทศกาล แต่คุณรู้หรือไม่ว่าความจริงแล้วของแต่งบ้านชิ้นเดิมที่คุณมี หรือของเหลือใช้ที่ถูกทิ้งไว้นานโดยไม่ได้ใช้ประโยชน์ ก็สามารถนำมาจัดวางเพื่อสร้างมุมบ้านให้สวยรับช่วงเทศกาลได้อย่างไม่น่าเชื่อ เราลองมาดูกันว่าจะสามารถสร้างสรรค์มุมปาร์ตี้ไว้สำหรับงานปีใหม่ได้อย่างไร

La CreperieLa Creperie

ชุดโต๊ะรับประทานอาหาร

สิ่งสำคัญของการจัดปาร์ตี้ปีใหม่ที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ ชุดโต๊ะสำหรับรับประทานอาหาร โดยควรเลือกจัดวางโต๊ะและเก้าอี้ให้มีจำนวนเพียงพอกับทุกคนในงานปาร์ตี้ อาจตกแต่งเพิ่มเติมด้วยผ้าปูโต๊ะลายสวย ผูกโบประดับที่พนักพิงเก้าอี้ จากนั้นจะนำไปจัดวางที่มุมสวนหรือตั้งไว้ในห้องรับประทานอาหารก็ได้เลย

Porcupine Cafe'Porcupine Cafe'

Nightlight ปาร์ตี้ปีใหม่กับแสงไฟสวยๆ

ไอเทมชิ้นเด็ดที่ช่วยให้บรรยากาศปาร์ตี้ปีใหม่ดูสดชื่นและมีชีวิตชีวาตลอดช่วงเวลาค่ำคืนก็คือ แสงไฟส่องสว่าง โดยควรนำไฟประดับหลากสีหรือโคมไฟสวยๆ มาตกแต่งในบริเวณมุมโต๊ะรับประทานอาหาร เพียงเท่านี้ก็พร้อมสร้างบรรยากาศที่สุดแสนวิเศษให้งานปาร์ตี้เต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความสุขริบบิ้นและสายรุ้งเปลี่ยนมุมบ้านเดิมๆ ให้เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความประทับใจ ด้วยการประดับแถบริบบิ้นและสายรุ้งหลากสี เพื่อสร้างบรรยากาศให้งานปาร์ตี้ปีใหม่ของคุณดูสนุกสนานและน่าประทับใจตั้งแต่แรกเห็น

Porcupine Cafe'Porcupine Cafe'

แต่งบ้านในงานปาร์ตี้ ด้วย DIY กระป๋องเหลือใช้เป็นกระถางต้นไม้ใบจิ๋ว

กระป๋องเหลือใช้ก็สามารถนำมาจัดสวนกระถางสำหรับแต่งบ้านในงานปาร์ตี้ได้ เพียงแค่เลือกขนาดภาชนะเหลือใช้สำหรับเป็นกระถางปลูกให้มีขนาดที่พอดีกับต้นไม้ อาจตกแต่งเพิ่มเติมด้วยการเพ้นท์สี พ่นสี หรือใช้ผ้าพันริบบิ้นตกแต่ง พร้อมนำไปจัดวางบนโต๊ะอาหาร ตามมุมบ้าน หรือยึดติดเข้ากับผนังของบ้าน ก็สามารถแต่งเติมบรรยากาศของเทศกาลปีใหม่ให้สวยสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook