แต่งบ้านสวยด้วยของน้อยชิ้น

แต่งบ้านสวยด้วยของน้อยชิ้น

แต่งบ้านสวยด้วยของน้อยชิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟอร์นิเจอร์เยอะไม่ได้ช่วยทำให้บ้านสวยเสมอไป เรียบ โล่ง โปร่ง สบาย ของน้อยชิ้นของเรา หากองค์ประกอบการจัดวางเป๊ะ ก็สามารถทำบ้านให้สวยไร้ที่ติได้เช่นกัน

Holey Artisan BakeryHoley Artisan Bakery

เรียบ ง่าย เก๋ ใครที่หลงใหลหรืออินไปกับสไตล์โมเดิร์นก็น่าจะชื่นชอบไอเดียการตกแต่งบ้านเรียบๆแบบนี้อยู่แล้ว โดยจัดห้องนั่งเล่นไว้บริเวณโซนข้างหน้าต่าง ผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัย อย่างม้านั่งไม้ตัวยาวเสริมด้วยเบาะนุ่มๆแบบนี้ จับคู่กับโคมไฟสีขาว ตู้ชั้นวางลายไม้ ช่วยสร้างความผ่อนคลายกับห้องนั่งเล่นได้เป็นอย่างดี

นิยามนิยาม

ห้องแต่งตัวสไตล์ชิค มีแค่ของไม่กี่ชิ้นก็สามารถออกแบบห้องนี้ให้ชิคได้จริงๆ โดยห้องแต่งตัวนี้เลือกราวแขวนที่ทำจากเฟอร์นิเจอร์ จับคู่กับกระจกตั้งพื้น ตู้เก็บรองเท้าสักใบ เท่านี้เราก็มีห้องแต่งตัวเก๋ๆ แบบไม่ต้องง้อ walk in closet เลยล่ะค่ะ

MaggioMaggio

สร้างจุดเด่นให้ห้องที่ดูเรียบขรึม ด้วยชุดโซฟาหนังสีน้ำตาลที่ทั้งให้ความรู้สึกผ่อนคลายและหรูหรา ผสานลูกเล่นด้วยโคมไฟตั้งพื้นสีขาว และพรมผืนนุ่ม ช่วยเติมรายละเอียดให้ห้องน่าสนใจไปทุกตารางนิ้ว

paperworkpaperwork

สร้างลวดลายใหม่ๆ มิกซ์แอนด์แมทช์เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นให้ดูน่าสนใจ โดยการนำจักรยานมาแขวนไว้ที่ผนังกลางห้อง จะเห็นได้ว่าเฟอร์นิเจอร์ไม่มีอะไรมากเลย เลือกโทนสีให้เข้ากันห้องก็ดูดีกว่าที่เคย

ODST MakerODST Maker

ให้สีเป็นตัวกำหนด สร้างเอกลักษณ์ใหม่ให้ห้องนั่งเล่นด้วยรูปแบบของโซฟาและโต๊ะกลางสีสัน และผืนพรมสีเทาเรียบที่เต็มไปด้วยจินตนาการ ผสานโคมไฟตั้งพื้น จัดห้องอยู่ในมุมที่แสงสว่างเข้ามาได้อย่างเต็มที่ เท่านี้ห้องนั่งเล่นก็ดูสวยน่าใช้งานอย่างไม่ต้องสงสัยเลยค่ะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook