ไอเดียแต่งบ้านตามแบบฉบับนักสะสมให้สวยเท่มีเสน่ห์ชวนมอง

ไอเดียแต่งบ้านตามแบบฉบับนักสะสมให้สวยเท่มีเสน่ห์ชวนมอง

ไอเดียแต่งบ้านตามแบบฉบับนักสะสมให้สวยเท่มีเสน่ห์ชวนมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อความชอบถูกเพิ่มระดับมากขึ้นเรื่อยๆ จนรู้ตัวอีกทีเราก็มีของสะสมอยู่เต็มบ้านไปหมด การจัดมุมเก๋ๆ และจัดระเบียบให้สวยงามจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะนอกจากจะทำให้หาของต่างๆได้ง่ายแล้ว ยังทำให้บ้านดูสวยงามและกลายเป็นมุมโปรดที่สามารถโชว์แขกที่มาเยือนได้อีกด้วย

Analox Film cafe'Analox Film cafe'

Analox Film cafe'Analox Film cafe'

สไตล์ลอฟท์ชิคๆ กับกล้องฟิล์มสุดเท่ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนึ่งไอเท็มมาแรงของปีนี้ก็คือกล้องฟิล์มในแบบฉบับอนาล็อกซึ่งกลับมาฮิตติดลมบนอีกครั้ง ด้วยสไตล์ของตัวเครื่องที่มีความสวยงามคลาสสิกและการบันทึกภาพที่มีโทนสีเป็นเอกลักษณ์ โดยไม่ต้องแต่งภาพแถมยังมีเสน่ห์ที่การได้ลุ้นภาพในแต่ละครั้งที่กดชัตเตอร์อีกด้วย การตกแต่งภายในบ้านด้วยกล้องฟิล์มจึงเป็นอีกหนึ่งมุมโปรดที่น่าสนใจ แค่มีชั้นวางของเก๋ๆกำแพงสวยๆแนวลอฟท์แบบเรียบง่าย ก็ช่วยขับเน้นเสน่ห์ความสวยงามของตัวกล้องฟิล์มให้ดูโดดเด่นชวนมองได้อย่างคาดไม่ถึง

Botanica Cafe'Botanica Cafe'

Botanica Cafe'Botanica Cafe'

ศิลปะและดอกไม้ในสไตล์คลาสสิก สำหรับสายหวานที่ชอบความสวยงามมีเสน่ห์เย้ายวนพร้อมสร้างความหรูหราให้กับบ้านและทำให้บรรยากาศดูสดชื่นมากยิ่งขึ้น การเลือกของสะสมประเภทดอกไม้แห้ง กรอบรูป งานศิลปะหรือวัสดุธรรมชาติมาตกแต่งภายในบ้านก็ช่วยให้กลายเป็นมุมที่สะดุดตาได้ไม่ยาก เพราะของสะสมเหล่านี้เมื่อนำมามิกซ์แอนด์แมทซ์กันให้ลงตัวแล้วก็เปรียบเสมือนมุมสร้างสรรค์ที่ไว้ผ่อนคลายในวันสบายๆอันแสนพิเศษ

Good Thingz HappenGood Thingz Happen

Good Thingz Happen Good Thingz Happen

ตกแต่งบ้านสุดแนวด้วยมุมดริปกาแฟถ้วยโปรด เมื่อการดื่มกาแฟกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของใครหลายๆคน อุปกรณ์ชงกาแฟจึงกลายเป็นส่วนหนึ่งของบ้านไปโดยปริยาย ซึ่งความสวยงามของอุปกรณ์เหล่านี้หากนำมาจัดวางดีๆก็สามารถกลายเป็นของตกแต่งบ้านสุดชิคได้เช่นเดียวกัน อย่างเช่นการสร้างมุมดริปกาแฟถ้วยโปรดที่สร้างความสดชื่นให้เราในทุกๆเช้าพร้อมทั้งเป็นมุมรับแขกไปด้วยในตัว แค่นี้ของสะสมอย่างเครื่องดริปกาแฟ เครื่องบดกาแฟ ก็ช่วยให้บ้านมีเสน่ห์ชวนมองมากยิ่งขึ้นแล้ว 

Project bus cafe art Project bus cafe art

Project bus cafe artProject bus cafe art

Project bus cafe artProject bus cafe art

ประดับบ้านด้วยภาพถ่ายใบโปรด สำหรับคนที่มีงานอดิเรกอย่างการถ่ายภาพ ภาพสวยๆที่เราบันทึกมาในแต่ละทริปนี่แหละคือตัวช่วยในการรังสรรค์การตกแต่งบ้านได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากจะได้เลือกภาพประทับใจในแบบฉบับของตัวเองแล้ว ยังสามารถเลือกช่วงเวลาแห่งความทรงจำดีๆออกมาตกแต่งบ้านไว้บอกเล่าเรื่องราวให้กับทุกคนที่พบเห็นได้อีกด้วย 

Collectors' CafeCollectors' Cafe

Collectors' CafeCollectors' Cafe

ตกแต่งบ้านด้วยตุ๊กตาและของสะสม ใครที่เป็นสายสะสมตุ๊กตา ฟิกเกอร์ แบร์บริคต่างๆ ยิ่งมีคอลเลกชันใหม่ยิ่งห้ามพลาดแล้วล่ะก็ การจัดระเบียบสิ่งเหล่านี้สำคัญมากที่เดียว เพราะเราสามารถสร้างความสวยงามให้กับบ้านได้อย่างง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกทำตู้โชว์บิลท์อิน หรือการเลือกมุมสำหรับโชว์ตุ๊กตาอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย เพียงเท่านี้ก็ทำให้ของสะสมสุดโปรดกลายเป็นมุมเก๋ๆในบ้านได้อย่างลงตัว เพราะบ้านคือคลังสำคัญสำหรับนักสะสม ลองหาไอเดียตกแต่งบ้านแบบง่ายๆที่จะช่วยให้เราสามารถเก็บของสะสมของเราได้อย่างสวยงามกลมกลืนแบบนี้ก็ดีไม่น้อยเลยนะจ๊ะ 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไอเดียแต่งบ้านตามแบบฉบับนักสะสมให้สวยเท่มีเสน่ห์ชวนมอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook