ไอเดียมุมปิกนิกรอบบ้าน จัดพร็อพสวย ๆ เหมือนได้ไปเที่ยว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/45/228253/228253-thumbnail.jpgไอเดียมุมปิกนิกรอบบ้าน จัดพร็อพสวย ๆ เหมือนได้ไปเที่ยว

    ไอเดียมุมปิกนิกรอบบ้าน จัดพร็อพสวย ๆ เหมือนได้ไปเที่ยว

    2021-04-11T19:26:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อยู่บ้านกักตัวแต่เราไม่กักไอเดียนะคะ ใครที่เล็งไว้ว่าจะได้ออกเดินทางไปท่องเที่ยว แต่ไม่ได้ไป จะดีแค่ไหนหากอยู่บ้าน แต่ได้สัมผัสอารมณ์เหมือนไปเที่ยว เชื่อว่าหลายคนคงเห็นด้วยเป็นแน่ มาเปลี่ยนบรรยากาศของภายในบ้านและส่วนของเอาท์ดอร์ให้ดูคึกคักสนุกสนานกันดีกว่า ด้วยไอเดียไม่ยุ่งยาก เตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม หยิบข้าวของเครื่องใช้ไอเท็มที่มีอยู่เดิม แล้วมองหามุมว่างๆ วันไหนมีเวลาเหลือลองไปจัดตามกันเลย

    ผ้าปูโต๊ะลายสวย โต๊ะธรรมดาที่เคยอยู่นอกบ้าน โดนทั้งแดดและฝนกระหน่ำ อาจมีซีดจางไปบ้าง ลองหยิบผ้าปูโต๊ะลายสวยมาแต่งแต้มบรรยากาศรอบนอกให้มีสีสัน เช่นเดียวกับไอเดียนี้ที่เลือกผ้าลายดอกสีสดให้ลุคมีชีวิตชีวา มาปูทับบนโต๊ะตัวเดิม แล้วเพิ่มแจกันดอกไม้แนะนำเลือกดีไซน์เก๋ๆ จากที่เคยดูจืดชืดก็สร้างอารมณ์เปลี่ยนช่วงเวลาบนโต๊ะทานข้าวให้ช่วงนั่งกว่าเดิม

    DandelionDandelion

    Sugar House Cafe'Sugar House Cafe'

    ตั้งแคมป์ในบ้าน ด้วยอุณหภูมิร้อนระอุของเดือนเมษา แม้ช่วงกลางวันจะแดดแรงแต่เราก็ยกบรรยากาศเหมือนได้ไปปิกนิก มาตั้งแคมป์ไว้ในบ้านได้ โดยเริ่มหาจากมุมว่างๆก่อน แล้วเตรียมอุปกรณ์จำพวก ผ้า ไม้ และเครื่องนอน กางตามใจชอบก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย หรือใครอยากจะกางเต้นท์บริเวณรอบบ้านก็สามารถทำได้เช่นกัน อาจเพิ่มพร็อพจำพวก หญ้าแห้ง กระถางต้นไม้ ก็ช่วยให้การถ่ายรูปดูฮิปสเตอร์มากยิ่งขึ้น ช่วงเวลาเย็นๆ แดดร่มลมตกค่อยออกมาพักผ่อนกัน

    TELL CafeTELL Cafe

    บีนแบ๊กช่วยเปลี่ยนบรรยากาศ บริเวณรอบบ้านยังมีพื้นที่ว่างอยู่ เดิมทีแล้วอาจเป็นสวนเรียบๆ มีสนามหญ้า ลองเพิ่มไอเท็มสีสันสดใสใช้งานสะดวก อย่าง บีนแบ๊กลวดลายเก๋ไก๋ สำหรับนั่งเล่นในวันว่างๆ แล้วยกโต๊ะกลางที่เคยใช้ในบ้านมาไว้ด้านนอก เผื่อจะนำอะไรออกมานั่งทาน เพียงเท่านี้ก็ได้อารมณ์เหมือนไปปิกนิกแล้ว

    Peek A Boo Cafe&FriendPeek A Boo Cafe&Friend

    ปูผ้ากลางสนาม ตอนเย็นๆออกมานั่งเล่นกลางสนามด้วยไอเดียสุดง่าย โดยเริ่มจากหาผ้าปูขนาดใหญ่สำหรับนั่งเล่นและเอนหลังมาไว้ที่สนาม แล้วเพิ่มโต๊ะไม้ที่พักเก็บได้สะดวก ถ้าเรียบเกินไปหาหมอนอิง เบาะรองนั่งมาวาง ก็ช่วยเติมเต็มบรรยากาศของการพักผ่อนให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไอเดียมุมปิกนิกรอบบ้าน จัดพร็อพสวย ๆ เหมือนได้ไปเที่ยว