How to ชุบชีวิตห้องน้ำในราคาประหยัด

How to ชุบชีวิตห้องน้ำในราคาประหยัด

How to ชุบชีวิตห้องน้ำในราคาประหยัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การอาบน้ำเป็นสิ่งที่ทำให้ร่างกายของเราผ่อนคลาย ว่ากันว่าห้องน้ำเป็นห้องที่ปิดประตูอยู่คนเดียวปล่อยอารมณ์ไปกับความคิดมากกว่าห้องนอนเสียอีก หากห้องน้ำที่เราต้องเข้าทำกิจวัตรประจำวันและใช้งานเกือบจะตลอดเวลาเมื่ออยู่บ้านมีสภาพเก่าทรุดโทรม ไม่น่าใช้งาน และเต็มไปด้วยคราบสกปรกกวนใจ คงจะส่งผลต่อสภาพจิตใจไม่มากก็น้อยเป็นแน่ สำหรับใครกำลังมองวางแผนปรับปรุงห้องน้ำเก่าให้กลับมาสวยงามอีกครั้ง ไม่ว่าจะห้องน้ำเล็กหรือใหญ่แค่ไหน วิธีต่อไปนี้จะช่วยแปลงโฉมห้องน้ำของคุณให้รู้สึกสบาย กลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวแสนสงบ เลือกสไตล์ห้องน้ำตามที่ชอบ แล้วตามไปดูไอเดียกันเลยค่ะ

สถานที่: CENTRO ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ 2สถานที่: CENTRO ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ 2

เพิ่มอ่างอาบน้ำให้สปาบำบัด บางคนอยากเปลี่ยนห้องน้ำตนเองให้เป็นเหมือนดั่งในฝัน มีอ่างอาบน้ำ นอนแช่ตัวแสนสบาย แต่ติดที่ว่าพื้นที่มีค่อนข้างจำกัดและงบประมาณมีไม่มาก จึงทำให้หลายคนไม่กล้าจะเปลี่ยนแปลงอะไร เรามี how to ง่ายๆมาบอก เริ่มจากลืมอ่างอาบน้ำลอยตัวตั้งอยู่กลางห้องไปก่อน เพราะการเลือกอ่างอาบน้ำชนิดนี้จะทำให้เราเปลืองเนื้อที่ มองหาที่ว่างริมผนัง และไปร้านสุขภัณฑ์หาอ่างอาบน้ำขนาดเล็กที่ได้มาตรฐานในราคาไม่สูงมากนัก จากนั้นทำการติดตั้ง อย่าลืมนะคะ บางทีผนังสีขาวโล่งอาจทำให้ห้องน้ำน่าเบื่อจนเกินไป ลองหาของประดับกระจุกกระจิกอย่างกรอบรูปสวยๆมาวาง หรือจะเป็นแจกันดอกไม้ให้กลิ่นหอม นอกจากในเรื่องของความสวยงาม ยังสร้างบรรยากาศผ่อนคลายในการนอนแช่น้ำอุ่นๆ อีกด้วย

สถานที่: Sook Stationสถานที่: Sook Station

เล็กเปี่ยมด้วยไอเดีย เมื่อคิดถึงการอาบน้ำหลายคนอาจลืมเรื่องวุ่นวายจากโลกภายนอกไปชั่วขณะหนึ่ง ใครว่าห้องน้ำขนาดเล็กจะสร้างสรรค์บรรยากาศดีๆไม่ได้ หากสตางค์ในกระเป๋ามีน้อยก็ไม่ต้องกลุ้มใจไป เริ่มจากเปลี่ยนผนังโดยเลือกใช้กระเบื้องสีขาวมาขับให้ห้องน้ำสว่างขึ้นและทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เปลี่ยนสีของประตูให้สดใสด้วยการทาสีเองเป็นกันประหยัดงบ เพียงเท่านี้ห้องน้ำที่เคยดูเก่าโทรมก็กลับมาน่าใช้งานอีกครั้งแล้วค่ะ 

สถานที่: โรงแรมนันทาสถานที่: โรงแรมนันทา

กระเบื้องตัวช่วยชาญฉลาด สีสันสดใสร่วมสมัยได้ในราคาไม่แพง หากเลือกใช้สีทึบๆอาจทำให้ห้องน้ำของคุณคับแคบเพิ่มขึ้นกว่าเดิมไปอีก ฉะนั้นโทนสีสว่างต้องมาค่ะ อาจเลือกปรับปรุงเป็นบางส่วนไม่ต้องเปลี่ยนแปลงทั้งห้อง เดินซื้อกระเบื้องคละลายเก๋ๆมาเพิ่มมิติให้กับผนัง อ่างล้างหน้าสีสด ช่วยเพิ่มจุดเด่นให้ห้องน้ำน่าใช้งานผ้าม่าน ผ้าม่านเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยเปลี่ยนลุคห้องน้ำเก่าให้ดูดี และช่วยแยกโซนเปียกแห้งให้เป็นสัดส่วนได้ในราคาประหยัดแทนการใช้ตู้อาบน้ำ อีกทั้งยังหาซื้อได้ง่ายติดตั้งสะดวกผู้หญิงคนเดียวก็สามารถทำได้ ที่สำคัญถอดมาทำความสะอาดง่ายด้วยค่ะ แนะนำเลือกโทนสีสดใสเบื่อเมื่อไหร่ก็เปลี่ยนได้ตามต้องการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook