จัดห้องนอนไซซ์มินิให้สวยครบหลากฟังก์ชั่น

จัดห้องนอนไซซ์มินิให้สวยครบหลากฟังก์ชั่น

จัดห้องนอนไซซ์มินิให้สวยครบหลากฟังก์ชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะพื้นที่มากน้อยแค่ไหนก็ไม่สามารถจำกัดไลฟ์สไตล์ของคุณได้ เพียงแค่ปลดปล่อยตัวตนผ่านเฟอร์นิเจอร์และองค์ประกอบที่ลงตัวสำหรับคุณ ก็พร้อมตอบโจทย์ชีวิตในทุกช่วงเวลาตามต้องการ

แต่งห้องนอนโทนสีอ่อน สร้างความผ่อนคลาย เปลี่ยนพื้นที่ให้กว้างขึ้นแม้ไลฟ์สไตล์จะไม่สามารถถูกจำกัดไว้ด้วยขนาดของพื้นที่ แต่บางครั้งพื้นที่ภายในบ้านก็ไม่สามารถรองรับการใช้สอยได้ตามต้องการอย่างครบครัน การผสมผสานฟังก์ชั่นและการตกแต่งภายในบ้านให้มาพร้อมส่วนพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบตามต้องการ ท่ามกลางบรรยากาศอันกว้างขวางที่ให้ความรู้สึกสบาย อย่างการตกแต่งห้องนอนด้วยโทนสีอ่อนที่ช่วยทำให้พื้นที่ในห้องดูกว้างขวางและผ่อนคลาย ก็พร้อมเติมเต็มความสุขให้ชั่วโมงพักผ่อนมากกว่าเดิม

สถานที่: CENTRO ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะสถานที่: CENTRO ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ

พักผ่อนและนอนพักในพื้นที่เดียวแทนที่จะเลือกใช้เตียงนอนแบบเดิมๆ และเสริมพื้นที่ใช้งานด้วยโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งทำงานที่อาจทำให้เปลืองพื้นที่ใช้งาน แนะนำให้ตกแต่งห้องนอนด้วยเตียงนอนบิลท์อินที่โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบขั้นบันได ซึ่งสามารถประยุกต์เป็นมุมนั่งเล่นหรือพื้นที่สำหรับอ่านหนังสือ ก็สามารถเพิ่มพื้นที่ใช้งานในห้องนอนให้กว้างขวางได้อย่างไม่น่าเชื่อ

สถานที่: CENTRO ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะสถานที่: CENTRO ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ

มุมเสริมสวยที่ไม่ต้องมีโต๊ะเครื่องแป้งนอกจากมุมพักผ่อนเล็กๆ ที่สามารถใช้นั่งเล่นและทำงานได้แล้ว คุณยังสามารถดีไซน์เตียงนอนบิลท์อินให้เป็นมุมตู้เตี้ยขนาดพอดีสำหรับเป็นโต๊ะเครื่องแป้งได้อีกด้วย เพียงแค่เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีอ่อน อาจใช้เป็นวัสดุไม้เพื่อเพิ่มความผ่อนคลาย สร้างบรรยากาศโปร่งสบายด้วยการติดกระจกเงาบานใหญ่ เพียงเท่านี้ก็สามารถเปลี่ยนพื้นที่ในห้องนอนให้ดูกว้างขวางและพร้อมใช้งานในทุกฟังก์ชั่นตามต้องการ

Walk-in closet สำหรับคนชอบจัดเก็บต่อให้ห้องนอนของคุณจะมีขนาดใหญ่มากแค่ไหน แต่ก็ไม่เพียงพอสำหรับคนชื่นชอบการสะสม การจัดวางตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่และตู้จัดเก็บของที่สามารถใช้จัดเก็บได้จำนวนมาก จึงสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ซึ่งสามารถจัดเก็บของใช้ส่วนตัวอย่างกระเป๋าและเสื้อผ้าได้อย่างครบครัน โดยไม่ต้องจัดวางตู้ขนาดใหญ่หลายใบที่ทำให้ห้องนอนเล็กคับแคบ เพียงแค่เลือกใช้ตู้เสื้อผ้าบิลท์อินที่มาพร้อมช่องจัดเก็บหลากหลาย โดยเลือกใช้บานเลื่อนแทนบานปิดเพื่อประหยัดพื้นที่การใช้งาน อาจทำหน้าบานเป็นกระจกเงาเพื่อเพิ่มความโปร่งสบายในห้องนอนมากยิ่งขึ้น ก็พร้อมให้คุณพักผ่อนและใช้ชีวิตในพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างสบาย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จัดห้องนอนไซซ์มินิให้สวยครบหลากฟังก์ชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook