วิธีใช้ครีมนวดผมกับประโยชน์งานบ้าน

วิธีใช้ครีมนวดผมกับประโยชน์งานบ้าน

วิธีใช้ครีมนวดผมกับประโยชน์งานบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้มีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหม ครีมนวดผมหมดหลังแชมพูสระผมตลอด นั่นจึงทำให้มีขวดครีมนวดผมตั้งเรียงรายอยู่เต็มห้องน้ำ แล้วทราบกันหรือไม่ว่าครีมนวดผมนั้นยังมีประโยชน์สำหรับงานบ้านอีกมากมาย รู้แบบนี้แล้วครั้งหน้าจะได้หยิบครีมนวดมาใช้ได้เลย

ครีมนวดผม ประโยชน์

ประโยชน์ของครีมนวดผม

  1. ทำให้สแตนเลสแวววาว ครีมนวดสามารถช่วยขัดสแตนเลสให้เงางาม ไม่จำเป็นต้องใช้น้ำยาขัดเงาแบบเดิมๆ

  2. เสริมความแข็งให้แปรงแต่งหน้า ครีมบำรุงผมช่วยเพิ่มความแข็งแรงใหักับขนแปรง ซึ่งเป็นการทำงานแบบเดียวกับการบำรุงเส้นผม ซึ่งหากเราใช้ครีมนวดผมทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าเป็นประจำก็จะช่วยยืดอายุแปรงแต่งหน้าได้เช่นกัน

  3. ซักชุดชั้นใน เจือจางครีมนวดผมด้วยน้ำ จากนั้นนำไปซักชุดชั้นใน หรือเสื้อผ้าที่มีเนื้อผ้าบอบบาง ไม่เพียงเสื้อผ้าของคุณจะมีความนุ่มแต่ยังมีกลิ่นหอมด้วยประโยชน์ของครีมนวดผม
  4. ทำความสะอาดใบไม้ หากต้นไม้ในบ้านของคุณเริ่มดูหมอง สิ่งที่จะช่วยให้พวกเขาดูเปล่งประกายขึ้นคือให้นำครีมนวดผมไปเจือจาง แล้วหยดลงบนใบไม้แต่ละใบแล้วถูเบาๆ ต้นไม้ของคุณก็จะดูมีออร่าขึ้น

  5. ขัดรองเท้าหนัง นำครีมนวดผมมาเป็นเครื่องขัดได้เป็นอย่างดี โดยใช้ขัดรองเท้าหนัง อย่าลืมถูด้วยผ้าขี้ริ้วนุ่มๆ

  6. ทำเครื่องประดับให้แวววาว ครีมนวดผมจะทำให้เครื่องประดับของคุณเปล่งประกาย เจิดจรัส เพียงหยดครีมนวดผมลงบนเครื่องประดับแล้วขัดเบาๆ ด้วยผ้าแห้งสะอาด

  7. ช่วยให้ซิปรูดคล่องขึ้น หากซิปติดขัด คุณสามารถใช้ครีมนวดผมเพียงเล็กน้อยแล้วเกลี่ยให้ทั่วซิป ซึ่งจะช่วยคลายความติดขัดนั้นได้ประโยชน์ของครีมนวดผม
  8. ทำให้ไหมนุ่มขึ้น ถ้าคุณรักการทำงานกับไหม เส้นด้าย โชคดีแล้วเพราะครีมนวดจะช่วยทำให้เส้นด้าย ไหมนุ่มขึ้น ซึ่งช่วยให้นำออกมาใช้งานได้ง่ายขึ้น

  9. ป้องกันสนิม ครีมนวดผมสามารถช่วยป้องกันไม่ให้เครื่องมือเกิดสนิม โดยการเคลือบครีมนวดผมบางๆ บนเครื่องมือโลหะของคุณ แล้วเติมลงไปเมื่อพบว่ามีความชื้นเพิ่มมากขึ้น

  10. ทำให้เสื้อผ้านุ่มขึ้น คุณไม่จำเป็นต้องมีผลิตภัณฑ์เพื่อทำให้เสื้อผ้านุ่ม เพียงผสมครีมนวดผมลงไปเล็กน้อยบนผ้าขนหนูแล้วโยนลงไปในเครื่องอบผ้า เสื้อผ้าของคุณก็จะออกมานุ่มขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook