เปลี่ยนห้องนอนจืด ๆ ด้วยงานข้างเตียงสุดเก๋
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hm/0/ud/6/32701/tnhome162.jpgเปลี่ยนห้องนอนจืด ๆ ด้วยงานข้างเตียงสุดเก๋

    เปลี่ยนห้องนอนจืด ๆ ด้วยงานข้างเตียงสุดเก๋

    2022-01-16T11:57:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    มาแปลงโฉมห้องนอนคุณแบบง่ายๆกันเถอะ นอกจากเตียงนอนนุ่มๆแล้ว เราพอจะหยิบจับอะไรมาแต่งตัวให้ห้องสวยเจิดได้อีก..ตามมาชมค่ะ

    ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วทำให้หลายสิ่งเกิดการเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของการอยู่อาศัย รวมไปถึงการตกแต่งภายในบ้าน เช่นเดียวกับห้องนอน เชื่อว่าห้องนอนเป็นห้องที่อบอุ่นอยู่แล้วรู้สึกปลอดภัยที่สุดสำหรับใครหลายคน เพราะเป็นพื้นที่ส่วนตัวเราสามารถปล่อยตัวตามสบายได้อย่างเต็มที่ นอกจากเตียงนอนแสนนุ่มที่หามาตกแต่งภายในให้ห้องนอนสวยงามแล้ว โต๊ะข้างเตียงก็นิยมมีไว้ในห้องนอนเช่นกัน เพื่อให้ห้องดูสวยทันสมัยไม่จืด วันนี้มีไอเดียงานข้างเตียงสวยๆมาฝาก จะสวยเริ่ดขนาดไหน ตามไปชมด้านล่างกันเลย

    สถานที่: Arden Ladprao 71

    อินดัสเทรียลเรโทร เอาใจคนรักการตกแต่งห้องนอนเท่ อารมณ์ดิบ กับการเนรมิตพื้นที่ข้างเตียงให้ดูชิคกว่าใครด้วยของตกแต่งเพียงไม่กี่ชิ้น เลือกโต๊ะข้างเตียงที่มีรูปลักษณ์มันวาว วางคู่กับหีบเหล็กสไตล์เก่า เติมมิติด้วยโคมไฟแบบอินดัสเทรียล จากห้องนอนที่เคยจืดดูแรงขึ้นมาทันที

    สถานที่: Arden Ladprao 71

    มนต์เสน่ห์อารมณ์เก่า ห้องนอนสไตล์โมเดิร์นโทนสีเรียบขรึมและอบอุ่น สามารถเติมความสนใจให้มากขึ้นไปอีกได้ ด้วยการหยิบจับของสไตล์เก่ามาตกแต่ง อาทิเช่น โต๊ะข้างเตียงดีไซน์ฮิปชวนให้นึกถึงเครื่องปั่นด้ายสมัยก่อน จับคู่กับโคมไฟหลอดเอดิสันขนาดใหญ่ เปลี่ยนอารมณ์ให้ห้องนอนสไตล์อบอวลไปด้วยกลิ่นอายเก่าๆ 

    สถานที่: Arden พระราม 3

    โทนสีเบจเรียบสไตล์หรู นำอารมณ์เฉียบเรียบมาใช้กับห้องนอนด้วยโต๊ะข้างเตียงดีไซน์เรียบ หรูหรา อาจเลือกโทนสีเบจและสีดำเพื่อให้ห้องไม่หลุดคอนเซ็ปต์ เพิ่มมิติด้วยโคมไฟ สะท้อนความสวยงามของบ้านสมัยใหม่

    สถานที่: เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77

    ต่างสีแบ่งโซน เลือกใช้วัสดุสองสไตล์เติมความเก๋ไก๋ให้ห้องนอนขนาดเล็ก เช่นไอเดียนี้เป็นการนำเก้าอี้หัวโล้นดีไซน์เท่ๆมาตกแต่งไว้ข้างเตียง เหล็กและไม้ ช่วยให้กลมกลืนไปกับผนังวอลล์เปเปอร์อิฐ บนโต๊ะข้างเตียงสามารถเพิ่มลุคโรแมนติกให้กับห้องได้ ลองวางเชิงเทียนดูสักอัน เพิ่มอารมณ์ต่างให้ห้องได้ค่ะ

    สถานที่: H-CAPE RESIDENCE @ SIAMPARK

    สวยกลมกลืน เพิ่มเติมรายละเอียดเล็กๆให้ห้องนอนดูโดดเด่น นอกจากโต๊ะข้างเตียงดีไซน์เรียบๆเข้ากับห้องนอนแล้ว ไอเดียนี้หยิบจับโลหะตกแต่งทรงกลมมาวางได้อย่างน่าสนใจ เพิ่มความเฉี่ยวทันสมัยให้ห้องได้เป็นอย่างดี

    สำหรับใครที่อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศให้ห้องนอน ลองเริ่มเปลี่ยนจากโต๊ะข้างเตียงง่ายๆดูก่อนก็ได้นะคะ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปลี่ยนห้องนอนจืด ๆ ด้วยงานข้างเตียงสุดเก๋