แปลงโฉมห้องนอนจืดๆ ให้สวยล้ำ

แปลงโฉมห้องนอนจืดๆ ให้สวยล้ำ

แปลงโฉมห้องนอนจืดๆ ให้สวยล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้องนอนห้องที่ใช้ทุกวันและไม่ได้ปรับปรุงมานาน นับวันก็ยิ่งเก่าจืดจางลงเรื่อยๆ ไอเดียต่อไปนี้จะช่วยปลุกชีวิตห้องนอนของคุณให้กลับมาสนุก น่านอนอีกครั้ง...

สถานที่: Weeping Willowสถานที่: Weeping Willow

ผนังหัวเตียง แปลงโฉมห้องนอนของคุณแบบง่ายๆ ด้วยการเปลี่ยนสีสันบริเวณผนังหัวเตียงให้ดูแปลกตามากยิ่งขึ้น ลองเลือกใช้โทนสีสบายตา อย่างสีเขียวหรือสีฟ้า จะทำให้ห้องนอนของคุณดูเป็นธรรมชาติและผ่อนคลายยิ่งขึ้น จะเห็นว่าไอเดียนี้ไม่ยุ่งยากเลย ใครก็สามารถเปลี่ยนสีผนังหัวเตียงได้นะคะ เพิ่มลูกเล่นด้วยการวางโคมไฟตั้งพื้นนิดหน่อย เจ๋งแล้ว

สถานที่: อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯสถานที่: อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ

วอลล์เปเปอร์ติดผนัง ผนังห้องอาจจืดไป มาเพิ่มเสน่ห์แบบง่ายๆ ด้วยวอลล์เปเปอร์ติดผนัง เลือกโทนสีให้เข้ากับบรรยากาศของห้อง หากเป็นห้องนอนเด็กลองเลือกลวดลายสดใส อาทิ เช่น ลวดลายของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ต้นไม้ หรือ ท้องฟ้า ก็สามารถเปลี่ยนห้องนอนที่เคยจืดชืดให้กับมาสดใสมีชีวิตชีวาได้ค่ะ

สถานที่: A'hostel Bangkokสถานที่: A'hostel Bangkok

โต๊ะข้างเตียง เปลี่ยนโต๊ะข้างเตียงตัวเก่าให้เข้ากับชุดเตียงนอน โดยลองหาโต๊ะหรือสตูลจากงาน DIY อาทิเช่น ลังใส่ของเก่าๆ เข้ากับเตียงที่ทำจากไม้พาเลท จะช่วยให้ห้องนอนของคุณดูผ่อนคลาย น่านอนยิ่งขึ้น

สถานที่: Arden Phatthanakanสถานที่: Arden Phatthanakan

ผ้าม่าน เปลี่ยนโฉมห้องนอนของคุณแบบง่ายๆด้วยการเลือกเปลี่ยนผ้าม่าน โดยการเลือกผ้าม่านให้มีลักษณะแตกต่างไปจากเดิม หากชอบบรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลายให้ลองเลือกโทนสีเทา คราวนี้ห้องนอนของคุณก็จะดูเก๋ สวยขึ้นทันที

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แปลงโฉมห้องนอนจืดๆ ให้สวยล้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook