5 ชิ้นของมือสองไม่เคยล้าสมัย ช่วยอัปเดตการแต่งบ้าน

5 ชิ้นของมือสองไม่เคยล้าสมัย ช่วยอัปเดตการแต่งบ้าน

5 ชิ้นของมือสองไม่เคยล้าสมัย ช่วยอัปเดตการแต่งบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณกำลังจะตกแต่งบ้าน หรือปรับปรุงบ้าน การเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นเพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ของห้อง หรือบ้านของคุณไม่ใช่เรื่องง่าย และมักจะต้องเสียเงินเสมอ การซื้อของใหม่เอี่ยมอาจมีราคาแพงมากกว่า แม้ว่าคุณจะซื้อสินค้าจากร้านค้าที่ลดราคา แต่มีอีกวิธีหนึ่งในการเพิ่มเอกลักษณ์ให้กับการตกแต่งภายในบ้านของคุณคือการเลือกซื้อของมือสองราคาย่อมเยาลงมา และเหล่านี้คือของมือสอง 5 ชิ้นที่แนะนำให้ซื้อมาเพื่อช่วยอัปเดตการแต่งบ้าน

5 ของมือสองเหมาะสำหรับตกแต่งบ้าน

ไฟจากทองเหลือง หรือทองแดง

เป็นที่นิยมในปี 1970 และ 1980 และเพิ่งกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง คนส่วนใหญ่ทิ้งสิ่งเหล่านี้หรือขายให้กับร้านค้ามือสองแทน แต่คุณจะพบว่าเชิงเทียน โคมระย้า และของกระจุกกระจิกที่ทำจากทองเหลือง หรือทองแดงนั้นสวย มีเสน่ห์ ที่คุณสามารถนำมาปรับใช้เพื่อตกแต่งบ้านได้

โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือตั้งพื้น

ทุกห้องต้องการแสงเพียงเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่นั้นๆ และแสงเพียงเล็กน้อยก็อาจเป็นสิ่งที่บ้านของคุณต้องการ สิ่งหนึ่งที่ยอดเยี่ยมในการเปลี่ยนโฉมบ้านคือโคมไฟตั้งพื้นที่ออกแบบมาเสริมการตกแต่งกับของที่มีอยู่ในห้องนั้น

สำหรับการนำโคมไฟตั้งโต๊ะมาแล้วนำมาพ่นสีสเปรย์ใหม่เป็นอีกวิธีที่ง่ายในการทำให้โคมไฟตั้งโต๊ะมีรูปลักษณ์ใหม่ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกสีที่เหมาะสมกับโทนสีห้องของคุณได้อีกด้วยและมีคำแนะนำว่าหากมองหาโคมไฟตั้งโต๊ะ หรือโคมไฟตั้งพื้นราคาถูก ให้เลือกแบบที่ใช้งานและทำความสะอาดได้ง่าย

โต๊ะกาแฟ และโต๊ะข้าง

โต๊ะข้าง หรือโต๊ะกาแฟนั้นก็เป็นอีกของตกแต่งบ้านแนะนำให้เลือกแบบเรียบง่าย และไม่มีลิ้นชัก ด้วยวิธีนี้คุณจะได้ไม่ต้องยุ่งยากกับการซ่่อมลิ้นชัก การทำให้โต๊ะเหล่านี้มีรูปลักษณ์ใหม่นั้นค่อนข้างง่าย โดยคุณสามารถทาสีสเปรย์โดยเลือกเฉดสีที่เข้ากับการตกแต่งหรือธีมของห้องคุณ

กระจก

เลือกกระจกที่ราคาไม่แพง ซึ่งคุณจะปล่อยให้กระจกเหล่านั้นเหมือนเดิมก็ได้ หรือทาสีกรอบกระจกเหล่านั้น รวมไปถึงไม่จำเป็นต้องเลือกกระจกขนาดเดียว แบบเดียว เพราะสามารถเลือกแบบและขนาดที่หลากหลายได้เพื่อสร้างกำแพงกระจกอันแสนเรียบง่ายภายในบ้านของคุณ

ถาดเสิร์ฟ

อย่าจำกัดรูปแบบว่าถาดเสิร์ฟนั้นจะเป็นความล้าสมัยเสมอไป เพราะเมื่อทำความสะอาดแล้วก็สามารถใช้ถาดเป็นภาชนะเก็บของ วางของตกแต่งได้ หรือจะใช้เสิร์ฟอาหารก็ได้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook