ตามไปดูอะพาร์ตเมนต์ในลอนดอนที่ "แม่อุ๊" ตัดสินใจซื้อใน 1 ชั่วโมง

ตามไปดูอะพาร์ตเมนต์ในลอนดอนที่ "แม่อุ๊" ตัดสินใจซื้อใน 1 ชั่วโมง

ตามไปดูอะพาร์ตเมนต์ในลอนดอนที่ "แม่อุ๊" ตัดสินใจซื้อใน 1 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่ทราบกันดีว่า คุณอุ๊ – มณฑ์ลัชชา สกุลไทย และ คุณพะเพื่อน – ชุติมณฑน์ เป็นหนึ่งในคู่หูแม่ลูกขาช้อปสายแฟ (ชั่น) แต่นอกจากบรรดาเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา และบรรดาข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ล่าสุด แม่อุ๊และคุณพะเพื่อนยังโอนไวจ่ายเร็ว แถมจ่ายสด กับการตัดสินใจซื้อห้อง อะพาร์ตเมนต์ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง! ซึ่งทั้งคู่อวดความหรูหรา สะดวกสบาย ครบครัน ของห้องอะพาร์ตเมนต์ที่ตัดสินใจซื้อเป็นครั้งแรกผ่าน Youtube: Papuean Skulthai ที่มีผู้ติดตามกว่า 7.33 หมื่นผู้ใช้

คุณพะเพื่อน เผยผ่านข้อความบรรยายในยูทูปว่า “ในคลิปนี้เราจะพาทุกคนไปเปิดบ้านของแม่อุ๊กับพะเพื่อนที่ลอนดอน ที่พึ่งซื้อกันแบบสด ๆ ร้อน ๆ ก่อนบินมากันเลยทีเดียว!! ซึ่งบอกเลยว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่เราจะได้เห็นบ้านที่ลอนดอนของเราแบบจริง ๆ พร้อม ๆ กับทุกคนเลยนะคะ โครงการที่เราซื้อคือโครงการ Westend Gate ซึ่งเป็นอสังหาในกลุ่มบริษัท Berkeley Group นะคะ ซึ่งตอบโจทย์เรากับมี้มาก ๆ เพราะคอนโดของเราอยู่ในระยะที่สามารถเดินไป Selfridges, Oxford Circus, และ Bond Street ได้สบาย ๆ เลยค่ะ ซึ่งทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าใจกลางแหล่งช้อปปิ้งขนาดนี้เรากับมี้จะพลาดได้ยังไงใช่มั้ยล่ะคะ”

ห้องตกแต่งในโทนสีเอิร์ธโทนสบายตา เปิดมาเจอโต๊ะกินข้าว และภาพวาดขนาดใหญ่ / Credit Images: Youtube: Papuean Skulthai

ขณะที่ในคลิป คุณพะเพื่อน และแม่อุ๊ พาชมส่วนต่าง ๆ ของห้อง อะพาร์ตเมนต์ มูลค่ากว่า 38 ล้านบาท (9 แสนปอนด์) พร้อมตกแต่งใจกลาง ลอนดอน ซึ่งมีขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยรวม 50.8 ตารางเมตร ที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรูมูลค่าราว 1 ล้านบาท (4 หมื่นปอนด์) ห้องถูกตกแต่งอย่างสวยงามในโทนสีเอิร์ธโทนสบายตา และมีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่าลงตัว

ห้องน้ำเรียบหรู มีอ่างอาบน้ำ ตู้กระจกเงา อ่างล้างมือ ชั้นวางของ / Credit Images: Youtube: Papuean Skulthai

เปิดห้องเข้ามาจะพบกับโต๊ะรับประทานอาหารทรงกลมขนาด 4 ที่นั่ง และภาพวาดขนาดใหญ่ ขณะที่ข้างประตูห้องเป็นห้องที่ถูกทำเป็นตู้เสื้อผ้าขนาดย่อม ๆ ถัดไปเป็นห้องน้ำครบครันด้วยอ่างอาบน้ำ ตู้กระจกเงาที่เป็นชั้นวางของในตัว นอกจากนี้ยังมีห้องซักล้างแอบซ่อนอยู่ในห้องน้ำ

ห้องนั่งเล่น ประกอบด้วย โทรทัศน์พร้อมชั้นวาง โซฟา เก้าอี้โซฟา และโต๊ะรับแขก เชื่อมกับระเบียง / Credit Images: Youtube: Papuean Skulthai

ส่วนห้องนั่งเล่นประกอบด้วยโทรทัศน์พร้อมชั้นวาง โซฟาขนาด 3 ที่กับหมอนอิงเรียงราย เก้าอี้โซฟา 1 ตัว และโต๊ะรับแขกขนาดเล็ก เชื่อมกับระเบียงขนาด 5 ตารางเมตร

ห้องครัวครบครันด้วยตู้เย็นขนาดใหญ่ เตา ตลอดจนเครื่องล้างจาน / Credit Images: Youtube: Papuean Skulthai

ห้องครัวครบครันด้วยข้างเครื่องใช้ตั้งแต่ตู้เย็นขนาดใหญ่ ไปจนถึงเครื่องล้างจาน ปิดท้ายที่ห้องนอนขนาดเกือบ 9 ตารางเมตร ประกอบด้วยเตียงนอนควีนไซส์ โต๊ะข้างเตียงและโคมไฟทั้ง 2 ข้าง รวมถึงกระจกติดผนัง ชั้นวางของ และตู้เสื้อผ้า 2 ตู้ ดูโปร่งสบายด้วยหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่

ห้องนอนมีเตียงควีนไซส์ โต๊ะข้างเตียงพร้อมโคมไฟ 2 ข้าง โปร่งสว่างจากหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ / Credit Images: Youtube: Papuean Skulthai

พื้นที่ส่วนกลางมีทั้งสระว่ายน้ำ และบ่อสปา / Credit Images: Youtube: Papuean Skulthai

นอกจากนี้ อะพาร์ตเมนต์ในลอนดอน แห่งนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางยังครบครันด้วยฟิตเนส สระว่ายน้ำในร่ม บ่อสปา ห้องสปา ห้องซาวน่า และห้องสตรีม รวมไปถึงมีโซนสำหรับจัดไพรเวต ดินเนอร์ และห้องชมภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตามไปดูอะพาร์ตเมนต์ในลอนดอนที่ "แม่อุ๊" ตัดสินใจซื้อใน 1 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook