วิธีแปลงโฉมห้องครัวให้สวยหรู สวยแพง แบบไม่เปลือง

วิธีแปลงโฉมห้องครัวให้สวยหรู สวยแพง แบบไม่เปลือง

วิธีแปลงโฉมห้องครัวให้สวยหรู สวยแพง แบบไม่เปลือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้องครัวเป็นหนึ่งในห้องที่มีคนใช้มากที่สุดในบ้านของคุณ ดังนั้นทำไมไม่ตกแต่งห้องครัวให้เป็นสถานที่ที่คุณสนุกกับการใช้เวลากับมันจริงๆ การคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้เล็กๆ น้อยๆ ไม่กี่ข้อจะช่วยเปลี่ยนพื้นที่เตรียมอาหารของคุณให้กลายเป็นจุดที่ดูแพง ดูหรู ซึ่งจะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับการใช้เวลาในห้องครัวอย่างเต็มที่ แม้ว่าจะคุณจะเข้าไปในครัวเพียงแค่ล้างจานก็ตาม และนี่คือวิธีแปลงโฉมห้องครัวให้หรู แพง

วิธีแปลงโฉมห้องครัวให้สวยหรู

 

โชว์งานอาร์ตไว้ในครัว

แน่นอนคุณคงไม่อยากซื้องานอาร์ตราคาแพงๆ มาตกแต่งห้อง ดังนั้นเราแนะนำให้คุณดาวน์โหลดภาพดิจิทัลที่คุณสามารถพิมพ์ซ้ำได้ ถือเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับพื้นที่ในห้องครัว สำหรับงานอาร์ตในห้องครัวอาจเลือกเป็นธีมอาหารหรือเครื่องดื่ม ผลไม้ รวมไปถึงเมนูต่างๆ ซึ่งงานอาร์ตจะทำให้คุณยิ้มได้

คิดเกี่ยวกับเรื่องแสง

วิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการทำห้องครัวให้มีราคาแพงขึ้นคือการให้ความสำคัญเรื่องแสงสว่าง ไม่ว่าจะเป็นโคมระย้า โคมไฟขนาดเล็กวางบนเคาน์เตอร์

จัดบาร์สเตชั่น

การเก็บแอลกอฮอล์และอุปกรณ์ความบันเทิงทั้งหมดไว้บนตู้เย็นเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้อีกต่อไป ดังนั้นคุณควรจัดสรรพื้นที่บาร์ ซึ่งขวดไวน์และสุราบางขวดก็สวยงาม ถ้าคุณชอบความบันเทิงให้เลือกลิ้นชักเล็กๆ สำหรับใส่กระดาษเช็ดปากค็อกเทลหลอดกระดาษ ที่รองแก้ว และอื่นๆ ที่คล้ายกัน

ผสมวัสดุที่หลากหลาย

ดีไซน์เนอร์บอกว่าการผสมผสานโลหะ เช่นเครื่องใช้สเตนเลสกับอุปกรณ์ทองเหลืองขัดเงา หรือฮาร์ดแวร์สีดำกับเตาสี จะทำให้ห้องครัวของคุณมีความเป็นระเบียบมากขึ้น

ทำพื้นที่ให้สะอาด

ห้องครัวที่สะอาดและได้รับการดูแลเป็นห้องครัวที่ดูแพง อย่าปล่อยให้จานสกปรกเลอะเทอะรวมไปถึงไม่ควรมีเครื่องแก้วบิ่น แตกอยู่ในห้องครัว ซึ่งการดูแลห้องครัวให้สะอาดนั้นจะช่วยทำให้พื้นที่นั้นเปล่งประกายได้อย่างน่ามหัศจรรย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook