8 จุดฮวงจุ้ย “บ้านดีเจซันเดย์” งานดี เงินดี โกอินเตอร์

8 จุดฮวงจุ้ย “บ้านดีเจซันเดย์” งานดี เงินดี โกอินเตอร์

8 จุดฮวงจุ้ย “บ้านดีเจซันเดย์” งานดี เงินดี โกอินเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจซันเดย์ นิธิรุจน์ ถิระพัฒนะพงศ์ แห่งคลื่นชิลเอฟเอ็ม 89 เป็นคนรุ่นใหม่ที่เชื่อในเรื่องศาสตร์ฮวงจุ้ย ทำให้ตั้งแต่ตอนเลือกซื้อบ้านก็ใช้ความเชื่อในศาสตร์นี้พิจารณา ซึ่งต้องมาดูกันบ้างว่ามีจุดไหนในบ้านของเขาบ้างที่สะท้อนความเชื่อนั้น และแต่ละจุดมีความหมายหรือทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง Sanook! Home ไปรวบรวมมาให้มีทั้งหมด 8 จุดในบ้าน

1.บ้านเลขที่ 111 เริ่มจากการมาดูบ้านตั้งแต่แรก แล้วบ้านหลังนี้สร้างทิ้งไว้ยังไม่เรียบร้อย ตอนแรกมีคนมาดูแต่ยังไม่ตัดสินใจซื้อ เมื่อเห็นเลขที่บ้านตรงใจ เลขสวย จึงตัดสินใจเลือกบ้านหลังนี้ทันที ซึ่งเป็นตัวเลขที่เหมาะกับเจ้าของบ้าน เพียงแต่ว่าบ้านหลังนี้ซื้อไว้แต่เจ้าของอาจจะไม่ได้อยู่ต้องเดินทางไปนั่นมานี่ตลอด

2.กระดิ่งหน้าบ้าน หาซื้อนานมากกว่าจะได้แบบที่ถูกใจ กระดิ่งเป็นตัวแทนเรื่องชื่อเสียง เมื่อเราทำงานอยู่ในวงการบันเทิง เรื่องของชื่อเสียงเป็นสิ่งสำคัญ อย่างน้อยควรให้มันมีเสียงดัง

3.ต้นรักแรกพบ ไม้มงคลอีก 1 ชนิดที่เจ้าของบ้านเลือกปลูกเนื่องจากส่งเสริมเรื่องความรักความเอ็นดูที่ใครเห็นใครก็ชอบ เหมาะมากสำหรับการทำงานเป็นศิลปิน หรือดารา

4.ต้นไผ่ เจ้าของบ้านเลือกปลูกต้นไผ่ไว้ข้างบ้าน ซึ่งไผ่ตามความเชื่อแล้วถือเป็นไม้มงคลส่งเสริมในเรื่องสติปัญญา

5.บ่อน้ำที่มีน้ำไหลตลอดเวลา ช่วยส่งเสริมเรื่องธุรกิจให้มีการไหลเวียนที่ดี ราบรื่น ไม่ติดขัด

6.ปลา มีน้ำก็ต้องมีปลา

7.รูปม้า 8 ตัว ตั้งประดับอยู่ตรงบริเวณบันได ม้าหมายถึงพละกำลังที่ดี กำลังวิ่งไปข้างหน้า ส่วนเลข 8 หมายถึงไม่รู้จักจบสิ้น

8.เต่าหงายท้อง เป็นคำแนะนำที่ซินแสบอกว่าดวงในช่วง 3-4 ปีนี้กำลังดี ถ้าไม่อยากให้อะไรติดขัดให้หารูปปั้นเต่ามาวางหงายท้องไว้ตรงบานพับประตูห้องนอนโดยให้นอนหงายอยู่อย่างนั้นจนถึงปลายปีนี้ บางคนเข้ามาเห็นนึกว่าวางผิด พยายามพลิกให้ จนเจ้าของห้องต้องเอาสก็อตเทปมาแปะยึดไว้กับพื้น





อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 8 จุดฮวงจุ้ย “บ้านดีเจซันเดย์” งานดี เงินดี โกอินเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook