“เรือนหอเอ๊าะ กีรติ” คฤหาสน์ 20 ล้านกลางเขาใหญ่กับครอบครัวที่น่ารัก

“เรือนหอเอ๊าะ กีรติ” คฤหาสน์ 20 ล้านกลางเขาใหญ่กับครอบครัวที่น่ารัก

“เรือนหอเอ๊าะ กีรติ”  คฤหาสน์  20 ล้านกลางเขาใหญ่กับครอบครัวที่น่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ “เอ๊าะ กีรติ” ออกมาเปิดตัวลูกชายเด็กชายฐเดช เทพธัญญ์ หรือ น้องวิน วัย 2 เดือนซึ่งเป็นพยานรักของเขากับแฟนสาว Sanook! Home ไม่รอช้า ต้องจิ้มเข้าไปดูเรื่องราวของครอบครัวน่ารักๆ ครอบครัวนี้กันหน่อย

จริงๆ หนุ่มเอ๊าะมีบ้านทั้งที่กรุงเทพฯ และที่เขาใหญ่ซึ่งสร้างให้เป็นบ้านของคุณแม่ หรือใช้ชื่อว่า “บ้านแม่” แต่เมื่อตนเองมีภรรยาและลูกน้อย ก็คงต้องถือว่าบ้านหลังนี้น่าจะเป็นเรือนหอได้ด้วย โดยบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่เขาใหญ่บนพื้นที่ร่วม 4 ไร่ เจ้าของบ้านอย่างเอ๊าะเป็นคนมอบโจทย์ให้นักออกแบบ โดยตั้งใจว่าอยากได้บ้านแบบโมเดิร์น ตกแต่งแบบเรียบๆ เน้นโทนสีขาว น้ำตาล

บ้านแม่หลังนี้มีมูลค่าประมาณ 20 ล้าน ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดจากน้ำพักน้ำแรงของตนเองที่เก็บออมเงินจากการทำงานในวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 19 รวมทั้งระยะหลังยังมีธุรกิจบริษัททัวร์ที่ร่วมทำกับเพื่อนซี้อีก 2 คนคือเสนาลิง และเพชร กรุณพล

ลักษณะเด่นของบ้านหลังนี้คือสนามหญ้าขนาดกว้างที่สามารถใช้เป็นสนามกอล์ฟส่วนตัว รวมทั้งวิวต้นไม้และภูเขาที่อยู่รอบบ้านเหมาะมากกับการเลือกใช้กระจกกรุรอบตัวบ้านเพราะสามารถมองเห็นวิวได้ชัดเจน สำหรับสวนรอบๆ บ้านเป็นฝีมือการออกแบบและดูแลของคุณแม่เอ๊าะที่ชื่นชอบธรรมชาติและการปลูกต้นไม้

ขอบคุณภาพจาก IG : oarkirati_luxetravel และ koy_wipa


อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ “เรือนหอเอ๊าะ กีรติ” คฤหาสน์ 20 ล้านกลางเขาใหญ่กับครอบครัวที่น่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook