บ้านสวยจากทั่วโลกที่คุณซื้อได้ในราคาแค่ 10 ล้านบาทนิด นิด

บ้านสวยจากทั่วโลกที่คุณซื้อได้ในราคาแค่ 10 ล้านบาทนิด นิด

บ้านสวยจากทั่วโลกที่คุณซื้อได้ในราคาแค่ 10 ล้านบาทนิด นิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรามักจะอยากรู้ ว่าคนที่เขาอยู่ในประเทศอื่น ๆ ทั่วโลกนั้น เขาอยู่กันอย่างไร บางครั้งเราไปเที่ยว เห็นบ้านเรือนสวยน่าอยู่ ก็อยากจะย้ายมาอยู่แบบนั้นบ้าง บ้านเรือนหลายแบบหลายหลัง ดูแล้วชวนฝัน คิดว่ามันน่าจะไกลเกินฝัน แต่เมื่อไปดูราคากันเข้าจริง ๆ แล้ว กลับกลายเป็นฝันที่เป็นจริงได้ Brightside รวบรวมบ้านสวยจากทั่วโลก ที่คุณสมารถเป็นเจ้าของได้ ในราคาไม่เกิน 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ

© prian  

1.Mantyharju, Finland ราคา 298,530 ดอลลาร์สหรัฐ บ้านหลังนี้ ตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับทะเลสาบ Lake Kallavesi เป็นบ้านไม้ระเบียงกว้าง 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีห้องครัวและห้องนั่งเล่น แถมยังมีห้องซาวน่า และโรงรถ ที่แยกออกจากตัวบ้านด้วย

© prian 

2.Santorini , Greece ราคา 288,545 ดอลลาร์สหรัฐ หมู่บ้าน Emborio นี้ เป็นความฝันของหลายคนเลยทีเดียว บ้านแต่ละหลัง จะมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีครัว ห้องรับประทานอาหาร และมีห้องสำหรับอาบน้ำแยกต่างหาก ทิวทัศน์ยอดเยี่ยม ทั้งทะเลและทิวเขา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ของสถาปัตยกรรมแบบ Cucladic ซึ่งเป็นอารยะธรรมของคนบนหมู่เกาะไซคลาดิก แถบทะเลอีเจียน

© prian 

3. Sosua, Dominican Republic ราคา 289,970 ดอลลาร์สหรัฐ บ้านหลังนี้ ตั้งอยู่ห่างจากทะเลเพียงแค่ 300 เมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมครัวขนาดใหญ่ และห้องนั่งเล่น มีห้องสำหรับแต่งตัวและซักล้างแยกต่างหาก มีระบบปรับอากาศแบบเซ็นทรัลแอร์ และมีสระว่ายน้ำ สวน และที่จอดรถ

© agm2  

4. Saint Peterburg, Russia ราคา 298,835 ดอลลาร์สหรัฐ บ้านหลังนี้อยู่ในเมือง Petrodvortsovy หมู่บ้าน Strelna มี 3 ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และห้องแต่งตัว มีระเบียง 2 ฝั่ง มีสระว่ายน้ำอยู่ชั้นล่าง และไม่ไกลจากบ้านมากนัก ทีสถานที่พักผ่อนคือ อ่าวฟินแลนด์ และสวนโบราณ

© prian  

5.Lagos, Portugal ราคา 277,445 ดอลลาร์สหรัฐ ตั้งอยู่ที่เมือง Praia da Luz ซึ่งเป็นเมืองตากอากาศ ในบ้านมี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และที่น่าสนใจคือ สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของมหาสมุทรแอตแลนติก และตัวเมือง ได้จากระเบียงบ้าน

© static.wixstatic  

6. Natal, Brazil ราคา 304,255 ดอลลาร์สหรัฐ เกินงบมาเล็กน้อย แต่น่าสนใจมาก บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่ Rio Grande do Norte มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และห้องอื่น ๆ อีก 4 ห้อง  มีทั้งห้องดูทีวี และห้องทำงาน ตั้งอยู่ไม่ไกลจากชุมชน และในบริเวณนั้น ผู้คนชอบย่างบาร์บีคิว

© comolife  

7. Lezzeno, Italy ราคา 299,640 ดอลลาร์สหรัฐ เป็นสตูดิโออพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งทะเลสาบ Lake Como มีระเบียงสำหรับชมทิวทัศน์ของทะเลสาบและทิวเขา ภายในห้องจะตกแต่งด้วยหินและไม้จากธรรมชาติ มีสระว่ายน้ำ และสนามหญ้า

© sirius-estate  

8.Bar, Montenegro ราคา 305,190 ดอลลาร์สหรัฐ อยู่ใกล้ ทั้งชายทะเลและตัวเมือง เป็นบ้าน 3 ชั้น มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  ครัว และห้องรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่นจะมีระเบียงหลายจุด โดยเฉพาะบนหลังคา ทำให้ชมทิวทิศน์ที่สวยงามได้ นอกจากนั้น ยังมีสวน สระว่ายน้ำ และที่จอดรถ

© prian 

9.Oliva, Spain ราคา 294,090 ดอลลาร์สหรัฐ ตั้งอยู่ที่ San Pere เป็นบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมครัว ห้องนั่งเล่น และที่ผิงไฟ ภายในบ้านติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์ของเมดิเตอร์เรเนียน มีโรงรถ สำหรับจอดรถได้ 1 คัน แต่บริเวณภายนอกจอดได้ 4 คัน

© realty.yandex  

10. Sochi, Russia ราคา 298,835 ดอลลาร์สหรัฐ ตั้งอยู่ที่ถนน Zvezdnaya เมือง Sovkhoz Primorskii เป็นบ้าน 4 ชั้น เรียกได้ว่าเป็นบ้านสำหรับพักอาศัยในฤดูร้อน มีที่จอดรถกว้าง มีทะเลสาบ และสวนอยู่ใกล้ ๆ

© realtyla  

11.Los Angeles , USA ราคา 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ ตั้งอยู่บนถนน Zamora เป็นบ้านที่มี 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมห้องนั่งเล่น และมีที่จอดรถ

© vvdom  

12.Antaya, Turkey ราคา 299,640 ดอลลาร์สหรัฐ มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องนั่งเล่น ครัวสไตล์อเมริกัน และยังมีห้องซาวน่า และระเบียงด้วย

© media.frenchestateagents  

13.Brittany, France ราคา 295,740 ดอลลาร์สหรัฐ เป็นบ้านที่มีถึง 7 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร และห้องนั่งเล่น ในบ้านใช้ระบบให้ความร้อนแบบ Central heating  มีอินเทอร์เน็ต และโรงรถด้วย

© prian  

14.Porec, Croatia ราคา 288,545 ดอลลาร์สหรัฐ ตั้งอยู่ในเขตตากอากาศ และเป็นเมืองเงียบ ๆ มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว และห้องนั่งเล่น มีระเบียงและที่ผิงไฟ มีระบบแอร์ และเครื่องทำความร้อน

© optimumbali  

15.Bali , Indonesia ราคา 273,000 ดอลล่าร์สหรัฐ เป็นบ้านที่มีห้องนอนหรู 3 ห้อง มีครัว และห้องนั่งเล่นแบบเปิด พร้อมสระว่ายน้ำ เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับเขตร้อน อยู่ในแถบที่เงียบสงบของเกาะบาหลี

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก http://brightside.me

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ บ้านสวยจากทั่วโลกที่คุณซื้อได้ในราคาแค่ 10 ล้านบาทนิด นิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook