HomePro Fair 2016 งานแฟร์เรื่องบ้านที่ทุกคนต้องมา ช้อป กิน บิน เที่ยว งานเดียวครบ

HomePro Fair 2016 งานแฟร์เรื่องบ้านที่ทุกคนต้องมา ช้อป กิน บิน เที่ยว งานเดียวครบ

HomePro Fair 2016 งานแฟร์เรื่องบ้านที่ทุกคนต้องมา ช้อป กิน บิน เที่ยว งานเดียวครบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



HomePro Fair 2016 งานแฟร์เรื่องบ้านรูปแบบใหม่ สร้างความแตกต่างในการจัดงาน Expo ต้นปี และปลายปี ให้เป็นงาน Living Fair ที่ยังคงเน้นสินค้าเรื่องบ้าน ลดราคาสูงสุด 70 เปอร์เซ็นต์ และยังเพิ่มเติมสีสันให้ครบครับทันสมัยในแบบ Lifestyle Zone ที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ภายใต้คอนเซปต์ “ช้อป กิน บิน เที่ยว” งานเดียวครบและคุ้ม


HomePro Fair ในครั้งนี้ ถือเป็นการจัดงานแฟร์ที่ยิ่งใหญ่ครั้งแรก ที่รวบรวมแหล่ง ช้อป กิน บิน เที่ยว งานเดียวครบ เต็มพื้นที่ 27,000 ตารางเมตร ของ ฮอลล์ 5-8 อิมแพค เมืองทองธานี สร้างความตื่นตาตื่นใจตั้งแต่ก้าวแรก ด้วยไฟประดับ สีสันของธงที่แค่เห็นก็จะทำให้ทุกคนรู้สึกเพลิดเพลินสนุกสนาน กับธีมที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว

ฮอลล์ 5 พบกับสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า, สินค้าเบ็ดเตล็ดในบ้าน

ฮอลล์ 6 โคมไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า, 1อุปกรณ์ครัว , อุปกรณ์จัดเก็บ , ปั๊มน้ำ แท็งก์ เครื่องทำน้ำอุ่น

ฮอลล์ 7 เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน , ที่นอนและชุดเครื่องนอน , เก้าอี้นวดไฟฟ้า , เครื่องออกกำลังกาย ,
นาฬิกาเพื่อสุขภาพ

ฮอลล์ 8 อุปกรณ์ปรับปรุงบ้าน , สวนและอุปกรณ์ภายนอกบ้าน , เครื่องมือช่าง , ร้านอาหาร



ห้ามพลาด! กับการช้อปสุดฟิน , Food Truck สุดล้ำ ที่ยกขบวนร้านเด็ดเพื่อคนรักความอร่อย , แฟชั่นเสื้อผ้าชิคๆ , ร้านอาหารเก๋ๆ ของใช้แต่งบ้าน Intrend กว่า 120 ร้านค้า และบูทสินค้าจากเหล่า ซุปตาร์ ที่คุณชื่นชอบ อาทิแพนเค้ก เขมนิจ , ป๋อ ณัฐวุฒิ ,พิม พิมมาดา , เอมี่ กลิ่นประทุม , ดีเจอ้อย นวพร และอีกหลายท่าน พร้อมเกมสนุกมากมาย บนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม.



บินฟรีกับAirAsia BIG ในงาน Homepro fair ด้วยคะแนนโฮมการ์ด
ต่อที่ 1 บินฟิน คะแนนโฮมการ์ดเพียง 1,000 คะแนนก็บินได้แล้ว โดยทุกๆ 1 คะแนน โฮมการ์ด แลกรับ 1 BIG Point ต่อที่ 2 ช้อปฟิน..ลุ้นบิน ไป-กลับ ญี่ปุ่น ฟรีตลอดงาน 10 วัน 10 รางวัล



เที่ยวสนุก ด้วยคะแนนจากบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม / บัตรเครดิตกรุงศรี ใช้คะแนนแลกที่พักหรู 5 ดาว เพียง999 คะแนน แทนส่วนลดสูงสุด 50 % อาทิ เคปพันวา–ภูเก็ต , โซฟิเทล–หัวหิน, วีรันดา–เชียงใหม่ และบัตรเครดิตยูโอบี ใช้คะแนน 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลด 150 บาท ซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวในราคาพิเศษ อาทิ ญี่ปุ่น เวียดนาม นิวซีแลนด์ ยุโรป และ พิเศษสุดๆกับ Special Point ช้อปสนุก ทุกคะแนน กับ Point To Shop สำหรับลูกค้าบัตรโฮมการ์ด , บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม , กรุงศรี , KTC , กสิกรไทย, กรุงเทพ และ ยูโอบี เพียงใช้คะแนนสะสม แลกของสมนาคุณกว่า 100 รายการ อาทิ ไมโครเวฟ แอลอีดี 32 นิ้ว K-POP จักรยานเสือภูเขาพับได้ Samsung Galaxy J7 และอื่นๆอีกมากมาย ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงตรวจสอบคะแนนสะสมจากบัตรโฮมการ์ด หรือจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ก็สามารถเลือกสินค้าที่โดนใจคุณได้บริเวณด้านหน้า Hall 5

Fun Zone โซนสนุกๆ สำหรับทุกเพศทุกวัย ให้คุณได้ย้อนกลับไปยังวันวาน กับเกมสาวน้อยตกน้ำ , ยิงปืน , โยนห่วง สำหรับลูกค้าที่ช้อปภายในงานมูลค่า 300 บาท ขึ้นไปอีกด้วย

ภายในงานยังพบกับ “Home Makeover ปรับบ้าน..เปลี่ยนชีวิต” รายการที่จะช่วยปรับปรุงที่อยู่อาศัยเดิมไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว อาคารพาณิชย์ ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียมให้สามารถตอบโจทย์ทั้งด้านการใช้งานและความสวยงาม เพื่อเติมเต็มความต้องการของทุกคนในครอบครัว จากทีมงานมืออาชีพของโฮมโปรฟรี สามารถลงทะเบียนรับคำปรึกษาและสอบถามเพิ่มเติมได้ภายในงานบริเวณฮอลล์ 8

ช้อป เพลิน เดิน เที่ยวสนุกแล้ว ยังมีโซน Home Card Lounge ในบริเวณ ฮอลล์ 8 ให้ท่านได้นั่งพักผ่อนพร้อมกับรับบริการเครื่องดื่มและฟรี!

พิเศษ! โปรโมชั่นภายในงาน สำหรับผู้ถือบัตร Home Card และบัตรเครดิตชั้นนำที่มีทั้งแลกคะแนน กิน บิน เที่ยว
ช้อปครบ 65,000 บาท รับฟรี Heathy Aireflex เครื่องทำอาหาร มูลค่า 4,900 บาท
ช้อปครบ 120,000 บาท รับฟรี ทอง 1 สลิง มูลค่า 5,700 บาท
ช้อปครบ 400,000 บาท รับฟรี iPhone SE มูลค่า 20,800 บาท หรือบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 22,000 บาท
ช้อปครบ 700,000 บาท รับฟรี ทอง 2 บาท มูลค่า 44,000 บาท หรือบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 22,000 บาท
และภายในงานสามารถสมัครสมาชิกบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ทราบผลอนุมัติภายใน 1 ชั่วโมง พร้อมรับบัตรทันที กินอร่อยกับร้านดัง สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม / บัตรเครดิตกรุงศรี ,บัตรเครดิต KTC แลกรับบัตรกำนัลร้านอาหาร เพียง 999 คะแนน แทนส่วนลดสูงสุด 50 % อาทิ ร้าน starbuck , Oishi, Sizzler, แหลมเจริญซีฟู้ด และบุฟเฟ่ต์จากโรงแรมระดับ 5 ดาว


HomePro Fairจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 22-31กรกฎาคม2559 ณ ฮอลล์ 5-8 อิมแพคเมืองทองธานี (วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา11.00 – 22.00น. และวันศุกร์ – วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา10.00 – 22.00น. โดยเฉพาะวันที่ 29-31ก.ค. เปิดบริการถึงเวลา24.00น.) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://homeprofair.homepro.co.th/

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ HomePro Fair 2016 งานแฟร์เรื่องบ้านที่ทุกคนต้องมา ช้อป กิน บิน เที่ยว งานเดียวครบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook