รวมดารา "สร้างบ้านให้แม่" เห็นแล้วปลื้มใจเบอร์ 10

รวมดารา "สร้างบ้านให้แม่" เห็นแล้วปลื้มใจเบอร์ 10

รวมดารา "สร้างบ้านให้แม่" เห็นแล้วปลื้มใจเบอร์ 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บ้าน" ดูจะเป็นความฝันชิ้นโตสำหรับใครหลายๆ คน ซึ่งรวมไปถึงบรรดาคนดังต่างๆ ที่เมื่อเข้ามาในวงการบันเทิงได้สักพักก็เริ่มเก็บเงินเก็บทอง วางแผนซื้อบ้าน สร้างบ้านกันยกใหญ่ Sanook! Home เห็นว่านี่เป็นช่วงวันแม่ เลยรวบรวมบ้านใหม่ที่ลูกๆ ดารายอดกตัญญูเก็บเงินจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ควักเงินก้อนสร้างบ้านหลังละไม่ต่ำกว่า 10 ล้านเป็นของขวัญให้คุณแม่ และคุณพ่อ มาดูกันว่ามีดาราคนไหนบ้างที่น่าชื่นชม

1.บ้านกัน เดอะสตาร์ บ้านในฝันของครอบครัวที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง โดยราคาก็ไม่ธรรมดา บ้านสมฐานะหลังนี้ราคากว่าสิบล้านบาท ซึ่งบ้านหลังนี้มีความพิเศษตรงที่มีห้องอัดเสียงส่วนตัว ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าบ้านหลังนี้ตั้งใจมอบเป็นของขวัญให้คุณแม่ และนับเป็นบ้านหลังแรกหลังจากเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง

ขอบคุณภาพจากแฟนคลับ IG: nunolove3225, ppmaru, เฟซบุ๊คกัน ณภัทร อินใจเอื้อ

2.บ้านอาเล็ก ธีรเดช เป็นนักแสดงอีกคนที่ถือว่างานรุ่ง เพราะหลังจากทำงานในวงการบันเทิงมาได้สักระยะหนึ่ง ชื่อเสียงและฝีมือก็พัฒนาจนงานล้นและเริ่มเก่งขึ้นเรื่อยๆ โดยก่อนหน้านี้เพิ่งลงรูปบ้านที่เพิ่งก่อสร้าง แต่แล้วบ้านหลังงามในฝันก็เสร็จสมบูรณ์จนครอบครัวของเขาย้ายเข้าอยู่เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านที่สร้างขึ้นบนพื้นที่กว่า 200 ตารางวาในย่านสุขาภิบาล 5 เห็นแล้วบ้านก็คงมีมูลค่าเกิน 10 ล้านเป็นแน่
ขอบคุณภาพจาก IG : lekteeradetch


3.บ้านอาร์ต พศุตม์ อีกคนบันเทิงที่ต้องบอกเลยว่าน่าชื่นชม เพราะสร้างบ้านให้คุณแม่คุณพ่อ เป็นบ้านหลังใหญ่  
ขอบคุณภาพจาก https://news.sanook.com/1727061/


4.บ้านเบลล่า ราณี บ้านหลังนี้มาจากน้ำพักน้ำแรงที่เบลล่าลงทุนควักเงินกว่าสิบล้าน ซื้อบ้านเพื่ออยู่กับคุณพ่อคุณแม่ แถมยังเป็นคนตกแต่งบ้านเองอีกด้วย  โดยเธอเน้นการตกแต่งแบบโมเดิร์น เรียบหรู ดูสบายๆ คุมโทนไปทางสีขาว น้ำตาลเข้ม ดำ พื้นที่รอบบ้านจัดเป็นโซนสีเขียวทั้งต้นไม้ใหญ่และสนามหญ้า พร้อมโต๊ะสีน้ำตาลกลางแจ้ง ที่ดูเป็นมุมโปรดของทั้งครอบครัว
ขอบคุณภาพจาก IG: bellacampen



5.บ้านขวัญ อุษามณี บ้านสีขาวสุดหรูที่เชื่อว่ามีมูลค่ากว่า 30 ล้านบาทหลังนี้มาจากฝีมือการทำงานของนางเอกในตาคม ขวัญ อุษามณี เห็นแล้วต้องบอกเลยว่ารวยเบอร์แรงจริงๆ
ขอบคุณภาพจาก IG: kwanusa9,natidus.k


6.บ้านต่าย อรทัย ในที่สุดก็สมความมุ่งมาดปรารถนา สำหรับความฝันสูงสุดอีกอย่างหนึ่งของนักร้องสาวลูกทุ่งเสียงคุณภาพ “ต่าย อรทัย” ที่เพิ่งทำบุญขึ้นบ้านใหม่ให้คุณแม่และคุณยายที่จังหวัดบ้านเกิดอุบลราชธานีไปเมื่อช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา จากเดิมเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้วเป็นบ้านไม้ทั้งหลัง แต่เนื่องจากประสบปัญหาปลวกกินเลยต้องรื้อและสร้างใหม่
ขอบคุณภาพจาก Tai Orathai


 7.บ้านก้อย รัชวิน เห็นบ้านหลังใหม่ของ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” แล้วบอกตามตรงเลยว่าสวยมาก หรูมาก โมเดิร์นและมีสไตล์มาก บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่นางเอกสาวตัวเล็กทุบกระปุกซื้อให้คุณแม่คุณพ่อ ยิ่งตอนนี้บ้านเสร็จเรียบร้อยก็ถึงเวลาตกแต่ง และบอกเลยว่าเป็นช่วงบ้าแต่งบ้านของเธอจริงๆ
ขอบคุณภาพจาก IG rachwinwong


8.บ้านมินต์ ชาลิดา นางเอกสาวหน้าตาน่ารัก สร้างบ้านใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้ว หลังจากเตรียมตัววางแผนก่อสร้างอยู่นาน โดยเธอตั้งใจให้บ้านหลังนี้เป็นของขวัญสำหรับครอบครัวคุณแม่ คุณพ่อของเธอ แม้จะต้องทำงานหนักแค่ไหนแต่เธอก็สู้ และล่าสุดเธอทำบุญขึ้นบ้านใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว โดยมีบรรดาเพื่อนนักแสดงมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG mint_chalida

 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ รวมดารา "สร้างบ้านให้แม่" เห็นแล้วปลื้มใจเบอร์ 10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook