เปิด "คฤหาสน์อดีตผู้บริหารวุฒิศักดิ์คลินิก" บ้าน 2 หลังราคาร่วมพันล้าน

เปิด "คฤหาสน์อดีตผู้บริหารวุฒิศักดิ์คลินิก" บ้าน 2 หลังราคาร่วมพันล้าน

เปิด "คฤหาสน์อดีตผู้บริหารวุฒิศักดิ์คลินิก" บ้าน 2 หลังราคาร่วมพันล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในคลินิกความงามชื่อดังคงหนีไม่พ้นวุฒิศักดิ์ คลินิก ซึ่งเคยมีผู้บริหารคนเก่งอย่างคุณเอก-ณกรณ์ กรณ์หิรัญ ดูแล เราจึงขอพาไปดูบ้านสุดหรูหรา ร่ำรวยของอดีตผู้บริหารคนเก่งนอกจากบ้านที่กรุงเทพฯ ย่านพระราม 9 ที่มีมูลค่าสูงกว่า 100 ล้านแล้ว ยังพาไปทำความรู้จักกับ "คุ้มณกรณ์" บ้านใหม่อีกหนึ่งอาณาจักรส่วนตัวในจังหวัดลำพูน ที่บอกเลยว่าสวยงาม ร่มรื่น และหรูหราไม่แพ้รีสอร์ตระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว

บ้านหลังแรกเป็นบ้านที่กรุงเทพฯ มีมูลค่า 100 กว่าล้าน ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ครึ่ง ภายในมีความร่มรื่นเพราะมีสวน บ่อน้ำ น้ำพุและประติมากรรมตกแต่งที่สวยงาม นอกจากนี้ดูๆ ไปที่นี่ยังเหมือนโชว์รูมรถหรู โดยมีคันเด่นๆ โรสลอยด์ราคาประมาณ 34 ล้านบาท พร้อมเลี้ยงสุนัขไว้ในบ้านจำนวนหลายตัว ภายในบ้านแบ่งแยกเป็นพื้นที่หลายๆ ส่วนทั้งส่วนต้อนรับอย่างห้องนกยูงสำหรับต้อนรับแขก คุยงานกับพนักงาน ที่ชื่อนี้เพราะมีนกยูงตกแต่ง

ผมให้ความสำคัญกับเรื่องของแต่งบ้านมากกว่าเสื้อผ้าเพราะมันอยู่กับเราได้นาน นอกจากนี้ยังมีห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งด้วยของสะสมที่ใช้เวลาเป็น 10 ปี ของตกแต่งบ้านมีทั้งของเก่าซึ่งมีทั้งวัสดุทอง เซรามิค สวาลอฟสกี้ ของตกแต่งส่วนใหญ่จะเป็นรุ่นลิมิเต็ด

ห้องทานข้าวจานชามยี่ห้อแอเมส รวมถึงยังใช้ของทุกอย่างที่มีการสลักหรือปักโลโก้ชื่อย่อของตัวเอง นอกจากนี้ยังมีห้องฟิตเนสครบวงจร ส่วนห้องครัวเป็นครัว Armani ราคา 7 ล้าน ดังนั้นห้องทุกห้องในบ้านของคุณเอกจึงมีมูลค่าการออกแบบตกแต่งค่อนข้างสูง แต่โดยรวมแล้วเน้นความร่มรื่นด้วยบ่อปลา สวนรอบๆ บ้านเพราะเจ้าตัวต้องการทำให้บ้านเป็นสถานที่พักผ่อนแบบที่ไม่ต้องออกไปไหน

สำหรับบ้านหลังที่สองนั้นใช้ชื่อว่า "คุ้มณกรณ์" เป็นบ้านพักสไตล์รีสอร์ทที่จังหวัดลำพูน โดยบ้านหลังนี้มีพื้นที่ทั้งหมดประมาณกว่า 4 ไร่ ซึ่งตามนิสัยรักการแต่งบ้านจึงแบ่งบ้านเป็นพื้นที่ต่างๆ ในคอนเซ็ปต์แบบร่วมสมัยที่ยังคงความเป็นล้านนาเอาไว้ โดยบ้านหลังนี้สมกับเป็นบ้านพักตากอากาศอย่างแท้จริงเพราะแวดล้อมไปด้วยต้นไม้ บ่อน้ำตามความชอบของเจ้าของบ้าน

ขอบคุณภาพจาก IG : ake_nakorn_kornherun

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิด "คฤหาสน์อดีตผู้บริหารวุฒิศักดิ์คลินิก" บ้าน 2 หลังราคาร่วมพันล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook