เปิดห้องทำงาน "หนึ่ง ณรงค์วิทย์" นักแต่งเพลงตัวพ่อของวงการ

เปิดห้องทำงาน "หนึ่ง ณรงค์วิทย์" นักแต่งเพลงตัวพ่อของวงการ

เปิดห้องทำงาน "หนึ่ง ณรงค์วิทย์" นักแต่งเพลงตัวพ่อของวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โต๊ะทำงานก็คือโต๊ะทำงาน ไม่ว่าจะเดินไปตรงมุมไหนของห้อง พี่ก็คิดงานได้หมด" เพราะแบบนี้ทำให้นักแต่งเพลงละครคนเก่งประจำช่อง 3 "หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์" ตั้งใจออกแบบห้องทำงานที่แชนเดอเลียร์ มิวสิค ให้มีบรรยากาศผ่อนคลาย คล้ายนั่งเล่นนอนเล่นอยู่ที่บ้าน Sanook! Home อาสาพาทุกคนไปสำรวจพื้นที่ส่วนตัวของนักแต่งเพลงคนเก่ง มาดูกันว่าห้องทำงาน โต๊ะทำงานของคนเก่งๆ จะสวยเลอค่า น่านั่งแค่ไห

ห้องทำงานหนึ่ง ณรงค์วิทย์

"ห้องทำงานห้องนี้จะว่าไปก็เป็นห้องทำงานในฝัน เป็นห้องทำงานสไตล์ลอฟท์สไตล์ที่เราชอบ เราต้องการให้ห้องทำงานเป็นสถานที่ๆ ไม่เป็นทางการ อยากให้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่ชอบห้องทำงานที่มีฉากกั้น แบ่งเป็นล็อคๆ อยากได้อารมณ์เหมือนนั่งทำงานอยู่ที่บ้าน"

จากพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 300 ตารางเมตร ถูกวางเลย์เอาท์ไว้ตั้งแต่แรกให้มีทั้งห้องทำงานส่วนตัวคุณหนึ่ง ห้องอัด ห้องรับแขกสำหรับต้อนรับศิลปิน ห้องประชุม แพรนทรี่และห้องนั่งเล่นที่ใช้ต้อนรับศิลปิน นักร้อง

เนื่องจากชอบความเรียบ สะอาด ห้องทำงานของคุณหนึ่งจึงไม่ค่อยรก "ห้องทำงานพี่จะไม่รก เพราะอุปกรณ์สำคัญที่สุดในการทำงานอยู่ในตัวเรา ไม่ได้อยู่บนโต๊ะ ดังนั้นพี่จึงเดินไปทำงานตรงไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องนั่งอยู่บนโต๊ะทำงานเสมอไป เวลาคิดงานไม่ออกก็ไปนอนเล่นบนโซฟา หรือออกไปนั่งคุยกับน้องๆ ในออฟฟิศ"

คุณหนึ่งเล่าให้ฟังอีกอย่างว่าห้องทำงานที่นี่กับห้องทำงานที่บ้านเหมือนฝาแฝดกัน นั่นอาจเป็นเพราะรสนิยมที่ชัดเจนซึ่งสะท้อนออกมาจนเห็นได้ชัด ส่วนเรื่องฮวงจุ้ยนั้นโดยส่วนตัวไม่ได้ให้ความสำคัญมากนัก จะคำนึงถึงแค่เรื่องทิศทางลม นั่งทำงานตรงไหนแล้วแสงแดดส่อง รู้สึกผ่อนคลาย สบายหรือเป็นส่วนตัวไหมแค่นั้น

นอกจากชอบแต่งเพลงและทำได้ดีแล้ว อีกงานอดิเรกหนึ่งที่ทำให้เขามีความสุขมากคือการตกแต่งบ้าน การใช้เวลาเดินเลือกซื้อของตกแต่งบ้าน ถ้าเป็นไปได้และมีเวลาก็จะออกแบบตกแต่งเองทั้งหมด






อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดห้องทำงาน "หนึ่ง ณรงค์วิทย์" นักแต่งเพลงตัวพ่อของวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook