เปิดบ้านและ "สตูดิโอทำกีตาร์" ของหนุ่มไต้ฝุ่น KPN สถานที่นี้ดีต่อใจ

เปิดบ้านและ "สตูดิโอทำกีตาร์" ของหนุ่มไต้ฝุ่น KPN สถานที่นี้ดีต่อใจ

เปิดบ้านและ "สตูดิโอทำกีตาร์" ของหนุ่มไต้ฝุ่น KPN สถานที่นี้ดีต่อใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไต้ฝุ่น KPN หรือกนกฉัตร มรรยาทอ่อน แม้จะเริ่มต้นและทำให้คนรู้จักจากสายดนตรี แต่ตอนนี้กลับเอาดีด้านการแสดงเพราะเห็นผลงานจากละครหลายเรื่อง นอกจากความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว เพราะความรักในเสียงเพลง ทำให้หนุ่มไต้ฝุ่นมีอาชีพหนึ่งเป็นอาชีพรองนั่นคือ "ช่างทำและซ่อมกีตาร์"

แค่ได้รู้ก็ทึ่งในความสามารถแล้ว หนุ่มไต้ฝุ่นบอกว่าเริ่มศึกษาวิธีการทำกีตาร์จากอาจารย์ท่านหนึ่ง เขาเป็นผู้สอนให้ พอได้เรียนแล้วก็ยิ่งรู้สึกรักในการทำกีตาร์ เนื่องจากส่วนตัวเป็นคนชื่นชอบงาน Handmade อยู่แล้ว วันนี้ Sanook! Home
ก็เลยจะพาทุกคนไปดูบ้าน พร้อมเปิดห้องทำงานหรือสตูดิโอทำกีตาร์ของหนุ่มคนนี้กันหน่อย

เรียกได้ว่าพอเข้าไปดูภายในช็อปทำกีตาร์ของหนุ่มไต้ฝุ่น แม้ห้องจะรกเต็มไปด้วยเครื่องไม้เครื่องมือ แต่เห็นแล้วก็น่าภาคภูมิใจ แม้สตูดิโอที่ทำกีตาร์จะไม่ใช่ของตนเองแต่เป็นพื้นที่เฉพาะของช่างทำกีตาร์โดยเฉพาะ และดูเหมือนหนุ่มไต้ฝุ่นจะภูมิใจและมีความสุขกับงานนี้เป็นอย่างมาก

"อีกหนึ่งอาชีพที่ผมรักพอๆ กับการแสดง คือ "ช่างทำกีตาร์" อาชีพนี้ผมเริ่มจากความรักและความชอบล้วนๆ ไม่ได้เอาเม็ดเงินหรือผลประโยชน์เป็นที่ตั้ง ผมจึงมีความสุขทุกครั้งที่ได้ตื่นนอนแล้วตรงมาที่ช็อปกีต้าร์ ,, การลงมือทำเต็มไปด้วยความสุข และผมก็ค่อยๆเริ่มรักผลงานของตัวเองไปเรื่อยๆ (เพราะเราสร้างมันจากท่อนไม้ ท่อนนึง) ใกล้ความจริงแล้วครับ ตัวที่ 3 ,, ลูกค้าท่านนี้เป็นพี่ที่ผมรู้จัก เค้าต้องการสนับสนุนผม ตอบตกลงเพียงแค่ได้คุยกันเล็กน้อย ต้องขอบคุณมากๆ เพราะมันทำให้ผมได้ฝึกวิชา ได้ทำกีต้าร์ตัวต่อไป ที่สำคัญได้ทำให้ผมมีความสุข"

ในอนาคตหนุ่มไต้ฝุ่นคิดวางแผนอยากมีห้องทำกีตาร์ภายในบ้านของตัวเอง ตอนนี้ก็ใช้สตูดิโอนอกบ้านทำงานไปก่อน

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ เปิดบ้านและ "สตูดิโอทำกีตาร์" ของหนุ่มไต้ฝุ่น KPN สถานที่นี้ดีต่อใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook