7 ไอเดียเพิ่มสเน่ห์ด้วยงานหนัง

7 ไอเดียเพิ่มสเน่ห์ด้วยงานหนัง

7 ไอเดียเพิ่มสเน่ห์ด้วยงานหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีใครที่ชอบงานหนังเหมือนผมบ้างครับ? โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนนึงที่ชอบหนังมากๆ เพราะหนังมีสเน่ห์ที่ยิ่งใช้นาน มันยิ่งสวยขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากนั้นสีของหนังที่สวยงามแล้ว สเน่ห์ของหนังยังอยู่ที่รอยเย็บตรงตะเข็บอีกด้วย

ใครที่ชอบหนังเหมือนผม ลองมาดูกันดีกว่าว่าหนังสามารถเอาไปแต่งห้องของเรายังไงได้บ้างกับ “7ไอเดียเพิ่มสเน่ห์ด้วยงานหนัง!!!”

1. เฟอร์นิเจอร์หนัง : ถ้าคุณอยากให้ห้องของคุณมีสเน่ห์มากขึ้น ลองหาเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวไม่ว่าจะเป็นโซฟาหรือเก้าอี้อาร์มแชร์ที่ทำจากหนังมาวางในห้องดูครับ เฟอร์นิเจอร์หนังนอกจากจะได้ความสวยงาม มีสเน่ห์แล้ว เฟอร์นิเจอร์หนังยังช่วยให้ห้องของคุณดูหรูหราขึ้นได้อีกต่างหาก

cr. instagram.com / trendenser.se

50-content-03

2. สายหนังไว้เก็บของ : ผนังโล่งๆธรรมดาๆ ลองเพิ่มความน่าสนใจด้วยสายหนังเข้าไปดูครับ จากสายหนังธรรมดาๆ ถ้าเราเอามายึดเข้ากับหมุดสวยๆ หรือร้อยเข้ากับห่วง ก็จะกลายเป็นที่เก็บหนังสือ หรือที่แขวนเสื้อผ้าแบบเก๋ๆได้อย่างไม่น่าเชื่อ!

cr. fantasticfrank / ulrikha

50-content-04

3. ชั้นวางของเก๋ได้ด้วยสายหนัง : หากใครเบื่อชั้นวางของในห้องตัวเองแล้ว ลองนำชั้นไม้มาร้อยเข้ากับสายหนังดูครับ ผมรับรองเลยว่าชั้นวางของของคุณจะมีสเน่ห์มากขึ้นจนคุณต้องประหลาดใจ!

cr. greatdiys.com / heimatbaum.com

50-content-05

4. ของตกแต่งทำด้วยหนัง : ใครอยากให้ห้องของตัวเองดูอบอุ่น ลองหาของตกแต่งที่ทำจากหนังมาประดับไว้ในห้องของคุณดูครับ ไม่ว่าจะเป็น หมอน ผ้าคลุมเตียง หรือแม้กระทั่งลองเอาเข็มขัดหนังมารัดรอบกระจกเงาก็ทำให้กระจกดูสวยและมีสเน่ห์เพิ่มมากขึ้นได้ครับ

cr. blissfulbblog.com / missmoss.co.za

50-content-06

5. มือจับที่ทำจากหนัง : ลองเพิ่มความน่าสนใจให้กับตู้เก็บของ ตู้เสื้อผ้าของคุณด้วยมือจับที่ทำจากหนังกันดูครับ โดยคุณสามารถทำได้ทั้งแบบ เอาหนังมาติดน๊อตเลย หรือจะเย็บให้กลายเป็นมือจับก็ดูเก๋ ดูดีไปอีกแบบ

cr. diyshowoff.com / pinterest.compinterest.com

50-content-07

6. บานเปิดตู้ทำจากหนัง : บางคนอาจจะบอกว่า แค่มือจับจากหนังมันดูธรรมดาไป ลองเอาหนังมาทำเป็นบานเปิดตู้เลยครับ และถ้าใครยังบอกว่าหนังวัวมันช่างธรรมดา ใครๆเค้าก็ทำกัน ลองเอาหนังจระเข้มาทำเป็นบานเปิดดูครับ ผมรับรองด้วยเกียรติของ Paperroom เลยว่า ตู้ในห้องของคุณจะดูโดดเด่นสะดุดตาและมีสเน่ห์กว่าตู้ในห้องไหนๆอย่างแน่นอน

cr. houzz.com / kbhsnedkeri.dk

50-content-08

7. ผนังกรุด้วยหนัง : ใครอยากให้ห้องดูอบอุ่นและดูหรูหรา ผมแนะนำให้คุณกรุผนังด้านใดด้านนึงของห้อง ไม่ว่าจะเป็นผนังในห้องทำงาน หรือ ผนังหัวเตียงในห้องนอน ก็จะช่วยให้ห้องของคุณดูหรูหราและอบอุ่นได้ในพริบตา! นอกจากนั้นคุณยังสามารถนำหนังไปกรุประตูบานเปิดหรือประตูบานเฟี้ยม ก็ทำให้ประตูห้องดูโดดเด่นและดูแตกต่างจากประตูห้องอื่นอย่างแน่นอนครับ

cr. indulgy.com / ladolcevitablog.com

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 7 ไอเดียเพิ่มสเน่ห์ด้วยงานหนัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook