เปิดคอนโด 11 ล้านของ “บุ๋ม ตรีรัก” สาวแซบ เซ็กซี่ ห้องเป๊ะมาก

เปิดคอนโด 11 ล้านของ “บุ๋ม ตรีรัก” สาวแซบ เซ็กซี่ ห้องเป๊ะมาก

เปิดคอนโด 11 ล้านของ “บุ๋ม ตรีรัก” สาวแซบ เซ็กซี่ ห้องเป๊ะมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูจากรูปลักษณ์ภายนอกคุณบุ๋ม ตรีรัก รักการดี อดีตนักร้อง ดาราสาวเซ็กซี่ในตำนาน หลายคนอาจจินตนาการว่าบ้าน หรือห้องส่วนตัวของเธอน่าจะเป็นห้องสีดำดูลึกลับน่าค้นหา แต่เมื่อ Sanook! Home ขออนุญาตเปิดคอนโดมิเนียมหรูย่านลาดพร้าวของเธอกลับพบว่าผู้หญิงเซ็กซี่ มีเสน่ห์คนนี้เลือกตกแต่งห้องในโทนสีอ่อน และใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น จะเรียกว่าเป็นมินิมอลสไตล์ก็ว่าได้

 

คุณบุ๋มมั่นใจเลือกคอนโดมิเนียมหรูย่านลาดพร้าวเป็นที่พักอาศัยในเมืองไทยหลังจากช่างใจอยู่นานว่าจะซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียมดี แต่เนื่องจากส่วนตัวเป็นคนชอบอยู่คนเดียวจึงตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมแทนบ้านส่วนตัวที่ก่อนหน้านี้ซื้อให้คุณแม่และหลานๆ ไปแล้ว

ระหว่างตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมนอกจากเรื่องทำเลแล้ว สิ่งที่ชวนให้คุณบุ๋มตัดสินใจทันทีคือตัวเธอเองมีโอกาสไปพักที่โรงแรมศรีพันวา จังหวัดภูเก็ตและรู้สึกพอใจในสไตล์การออกแบบและบรรยากาศของโรงแรมเมื่อทราบว่ามีห้องหลุดจำนองจึงตัดสินใจเลือกที่นี่ในราคากว่า 11 ล้านบาท

ห้องของคุณบุ๋ม ตรีรักมีขนาดประมาณ 138 ตารางเมตร เป็นห้องแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ แต่เพราะเธอพักอยู่คนเดียวจึงทุบห้องนอนที่เชื่อมต่อกับห้องนอนหลักเป็นห้องแต่งตัวและตกแต่งตามสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบ สไตล์การออกแบบของคุณบุ๋มเน้นความเรียบหรู เท่ ไม่เวอร์และสามารถใช้งานได้จริง ซึ่งคุณบุ๋มได้สถาปนิกที่รู้จักกันมาช่วยออกแบบให้คอนโดส่วนตัวเป็นไปตามความต้องการ

กว่าปีครึ่งคือเวลาที่สถาปนิกใช้ในการออกแบบตกแต่งคอนโดมิเนียมของคุณบุ๋ม ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคุณบุ๋มไม่ได้พักอยู่ที่เมืองไทย เมื่อบินกลับมาเมืองไทยถึงมีโอกาสเข้ามาดูและตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นในห้องคุณบุ๋มก็เป็นคนเลือกเอง

เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปด้านขวาแบ่งเป็นห้องครัวขนาดกะทัดรัด มีเคาน์เตอร์ ตู้เก็บของ ตู้เย็นสีเจ็บตั้งเด่นอยู่บริเวณนั้น ผนังห้องครัวเจ้าของเลือกใช้หินอ่อนลายคลาสสิกให้เป็นผืนเดียวกันทั้งแถบมองดูหรูหราและสะอาดตา ถัดจากนั้นเป็นห้องน้ำและต่อเนื่องด้วยห้องนอนแขกที่ตกแต่งในสไตล์อบอุ่น มีภาพเพ้นท์มือจากสถาปนิกที่คุ้นเคยกับเจ้าของห้องประดับไว้อย่างสวยงาม

เดินย้อนกลับออกมาด้านนอกจะพบกับโถงกลางห้องซึ่งแบ่งพื้นที่ไว้ค่อนข้างกว้างขวาง ชุดโซฟารับแขกตรงกลางเลือกแบบเข้าชุดกัน เก้าอี้สีเหลืองสดใสสร้างจุดเด่นให้กับห้องรับแขก ผนังห้องเลือกใช้หินอ่อนประดับซึ่งเป็นโทนสีเดียวกันกับผนังห้องครัว ชั้นลอยตรงผนังในโซนนี้วางหนังสือและของสะสมส่วนตัว

ในพื้นที่เชื่อมต่อกันเป็นโต๊ะทานข้าวไม้สีอ่อน เหนือศีรษะแขวนโคมไฟทองเหลือง ด้านหลังเป็นชั้นลอยตั้งกระจกบานใหญ่ ใกล้ๆ กันมีแจกันเนื้อเกลียงดีไซน์เรียบคุมโทนและสไตล์แบบมินิมอล ส่วนด้านข้างเป็นโต๊ะไม้สีเข้มจัดวางหนังสือและของตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ โถงทางเดินยาวต่อจากพื้นที่นี้เชื่อมต่อไปยังห้องน้ำ ที่บริเวณผนังมีรูปถ่ายส่วนตัวของคุณบุ๋มประดับเรียงกันหลายภาพ เมื่อมองไปที่ผนังตรงข้ามเป็นภาพถ่ายรูปคุณบุ๋มขนาดใหญ่ “เพราะบุ๋มรักตัวเอง” คือคำตอบที่ทำให้หายสงสัยว่าทำไมทุกๆ มุมในห้องจึงเต็มไปด้วยภาพของเธอ

ห้องนอนส่วนตัวโล่งและดูผ่อนคลายเพราะมีเพียงเตียงนอนที่ผนังตรงข้ามคือโต๊ะเครื่องแป้งและชั้นวางทีวี ส่วนเชื่อมต่อกันและน่าจะเป็นห้องอลังการมากที่สุดคือห้องแต่งตัวของผู้หญิงรักสวยรักงามแบบคุณบุ๋ม ห้องๆ นี้เป็นห้องที่คุณบุ๋มใช้เวลาตกแต่งค่อนข้างนานเนื่องจากมีรายละเอียดที่ต้องใส่ใจหลายจุด โดยเฉพาะกระจกบานใหญ่แบบเต็มตัวกว่าจะหาได้ตามแบบที่ชอบก็ใช้เวลาค่อนข้างนาน ตรงกลางห้องเป็นไอส์แลนด์สำหรับเก็บของใช้และเครื่องประดับ ถัดจากห้องแต่งตัวเป็นห้องอาบน้ำที่ออกแบบและตกแต่งไว้แบบเรียบง่าย

แม้สไตล์การตกแต่งจะคงความเรียบโล่ง แต่สิ่งที่เจ้าของห้องใส่ใจคือการเลือกเฟอร์นิเจอร์และของประดับที่บ่งบอกความเป็นบุ๋ม ตรีรักนั่นคือของใช้มักเป็นวัสดุแก้ว คริสตัล กระจก และมีเนื้อมันวาวระยิบระยับ แม้ห้องดูเรียบแค่ไหน เมื่อผสมกับโคมไฟ ขวดใส่สบู่แชมพูที่มีลักษณะเป็นเงาสะท้อนประกายต่างๆ ก็ทำให้ห้องไม่ดูน่าเบื่อ

จริงๆ แล้วสาวเปรี้ยวเข็ดฟันคนนี้ชอบอยู่บ้าน และจะทำความสะอาดบ้านด้วยตัวเองทุกจุด ดังนั้นสิ่งที่เห็นภายนอกของสาวที่ไม่มินิมอลแต่ห้องของเธอกลับมินิมอลแต่เป็นมินิมอลที่มีลูกเล่นในแบบเฉพาะของบุ๋ม ตรีรัก

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เปิดคอนโด 11 ล้านของ “บุ๋ม ตรีรัก” สาวแซบ เซ็กซี่ ห้องเป๊ะมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook