บ้านศิลปินสไตล์ ป๊อบ อาร์ต "โอ่ง กงพัฒน์" ของแน่น ของเยอะ แต่วางแล้วมีสไตล์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/41/207541/207541-thumbnail.jpgบ้านศิลปินสไตล์ ป๊อบ อาร์ต "โอ่ง กงพัฒน์" ของแน่น ของเยอะ แต่วางแล้วมีสไตล์

    บ้านศิลปินสไตล์ ป๊อบ อาร์ต "โอ่ง กงพัฒน์" ของแน่น ของเยอะ แต่วางแล้วมีสไตล์

    2017-03-15T12:43:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อาร์ตติสรุ่นเก๋าอย่าง "โอ่ง กงพัฒน์" ยังคงมีผลงานอย่างต่อเนื่อง และนับเป็นศิลปินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ไม่เฉพาะแต่เรื่องผลงานที่สร้างสรรค์ออกมา เพราะการแต่งตัว รวมไปถึงบ้านที่เขาอยู่ก็มีสไตล์และน่าสนใจไม่แพ้กัน บ้านของโอ่ง กงพัฒน์มองแล้วเหมือนห้องเก็บของ แต่เป็นห้องที่เก็บของที่เขาชื่นชอบและสะสม

    ห้องนอน

    เนื่องจากเจ้าตัวเป็นคนชอบซื้อของในบ้านหรือห้องต่างๆ ของเขาจึงเต็มไปด้วยของชิ้นเล็กชิ้นน้อย ตุ๊กตา โมเดล งานปั้น หนังสือ ฯลฯ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเขามีโอกาสเดินทางไปที่นั่นที่นี่บ่อย จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าจะมีของแปลกๆ อยู่ในบ้านของเขา

    มุมหนึ่งมุมในบ้านที่เก๋ แม้ของจะวางตามสไตล์ที่ชอบ

    โอ่ง กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์

    ของแต่ละชิ้นที่เขามีก็มักจะนำมาจัดวางให้เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งพอลงมือจัดขึ้นมา เราซึ่งเป็นคนนอกเห็นจะรู้สึกว่ามันไม่ใช่แค่การจัดหรือวางแบบธรรมดา เพราะมันเหมือนทุกอย่างผ่านการคิดมาแล้ว เช่นหนังสือที่เขาซื้อมาเพิ่มเรื่อยๆ เวลาจัดอาจหันสันหนังสือออกมาด้านนอกเพื่อโชว์สีสันและลายของสันหนังสือ

    ห้องครัวที่มองๆ ไปเหมือนศิลปะการจัดวาง เท่ๆ

    ห้องเกือบทุกห้องของคุณโอ่งสวยงามมีเอกลักษณ์ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องครัวซึ่งมองแล้วแตกต่างจากห้องครัวของคนทั่วไปแน่นอน จริงๆ ห้องของคุณโอ่งก็เป็นห้องที่เกิดจากความชื่นชอบส่วนตัวของเจ้าของห้องผสมผสานกับเมื่อทำงานด้านศิลปะ ห้องหรือบ้านธรรมดาจึงดูน่าสนใจและแตกต่างออกไป


    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ บ้านศิลปินสไตล์ ป๊อบ อาร์ต "โอ่ง กงพัฒน์" ของแน่น ของเยอะ แต่วางแล้วมีสไตล์