5 เทคนิคแต่งบ้านเช่าให้ปล่อยเช่าได้ทันที

5 เทคนิคแต่งบ้านเช่าให้ปล่อยเช่าได้ทันที

5 เทคนิคแต่งบ้านเช่าให้ปล่อยเช่าได้ทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Photo credit : witanddelight.com / homedesignfx.info / freshome.com

ผู้ที่ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพื่อปล่อยเช่าอย่างบ้านเช่า อาจจะเจอปัญหาคล้ายๆกันไม่ว่าจะเป็น เจอคู่แข่งที่ปล่อยเช่าเหมือนๆ กัน บางหลังค่าเช่าดันถูกกว่าเราอีกด้วย ลงประกาศตามเว็บต่างๆ แล้วไม่มีคนติดต่อ หรือสนใจเลย

วันนี้ผมมีเทคนิคเจ๋งๆ ที่ผมมั่นใจว่าถ้าคุณนำไปปรับใช้กับบ้านเช่าของคุณ บ้านเช่าของคุณจะสามารถปล่อยเช่าและสร้างรายได้ให้กับคุณได้อย่างแน่นอน ถ้าคุณสนใจลองมาดู “5 เทคนิคแต่งบ้านเช่าให้ปล่อยเช่าได้ทันที!!!” กันดีกว่าครับ

1. รู้เค้ารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง : สิ่งแรกที่เราควรจะทำก่อนที่จะปล่อยเช่านั่นก็คือ รู้จักบ้านของคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าจะเป็น ความกว้าง ความยาวของบ้าน บริเวณไหนที่ต้องรีบซ่อมแซม ปรับปรุงเป็นลำดับแรก

นอกจากจะรู้จักบ้านของเราแล้ว เราต้องรู้จักคู่แข่งด้วยว่า เค้าคิดค่าเช่าเท่าไหร่ บ้านเช่าของเค้ามีข้อดี ข้อเสียอะไรบ้าง แล้วบ้านเช่าของเราดีกว่าของคู่แข่งอย่างไร

และคำถามที่สำคัญที่สุด!!! คือ ทำไมลูกค้าจะต้องเลือกมาเช่าของเราแทนที่จะเป็นของคู่แข่ง คำถามเหล่านี้จะช่วยให้บ้านเช่าของเราดูแตกต่าง และโดดเด่นกว่าของคู่แข่งอย่างแน่นอน

Photo credit : bloglovin.com / ispydiy.com

2. โทนสีสร้างความประทับใจ : ถ้าคุณกำลังสับสนว่า โทนสีไหนที่จะเหมาะกับบ้านเช่ามากที่สุด จะเลือกโทนสีจากสิ่งที่เราชอบได้ไหม?

โทนสีที่คุณจะเลือกมาใช้กับบ้านเช่าควรจะเป็นโทนสีที่มีความเป็นกลางเหมาะกับทั้งผู้ชายและผู้หญิง โทนสีที่ผมแนะนำคือ “โทนสีเอิร์ธโทน” ครับ

เคล็ดลับการใช้โทนสีที่ผมใช้อยู่บ่อยๆก็คือ ให้เลือกใช้ผนังห้องเป็นโทนสีอ่อนๆ อย่างสีขาว เทาอ่อนๆ หรือสีครีม โทนสีอ่อนจะช่วยให้ห้องรู้สึกกว้างและปลอดโปร่งมากขึ้น ถ้าคุณอยากให้ห้องดูมีมิติและน่าสนใจมากขึ้น ให้เลือกทาสีผนังด้านใดด้านหนึ่งอย่างเช่น ผนังหัวเตียง หรือผนังด้านหลังทีวีเป็นโทนสีที่เข้มขึ้น

นอกจากโทนสีของห้องแล้ว เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกมาตกแต่งห้องควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีโทนสีเข้ม อย่างโทนสีน้ำตาลเข้ม เทาเข้ม หรืออาจจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้มก็ได้เช่นกัน ข้อดีของเฟอร์นิเจอร์โทนสีเข้มคือ ดูแลรักษาง่าย เวลามีรอยเลอะจะมองเห็นได้ยากกว่าโทนสีอ่อน นอกจากนั้นเฟอร์นิเจอร์ไม้จะช่วยให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วย

Photo credit : theultralinx.com / pinimg.com

3. เฟอร์นิเจอร์พร้อมอยู่สำคัญที่สุด! : บ้านเช่าทั่วๆไป ส่วนใหญ่จะเป็นห้องโล่งๆ ไม่มีเฟอร์นิเจอร์อะไร หรือถ้ามี ก็จะเป็นเฟอร์นิเจอร์เก่าๆ ที่เค้าเคยใช้แล้ว เพราะเค้าจะคิดว่าสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นรายจ่ายที่สิ้นเปลืองและไม่จำเป็น 

แต่รู้ไหมว่า เฟอร์นิเจอร์ที่เข้าชุดกัน เครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมอยู่ คือส่วนที่น่าจะสำคัญที่สุดที่ลูกค้าจะตัดสินใจว่าจะเช่าหรือไม่ เฟอร์นิเจอร์พร้อมอยู่นอกจากจะช่วยให้บ้านเช่าของคุณดูดี แตกต่างและน่าอยู่แล้ว มันยังช่วยเพิ่มค่าเช่าให้กับเราได้อีกด้วย

ถ้ารู้อย่างนี้แล้ว อย่าลืมหาเฟอร์นิเจอร์มาแต่งบ้านเช่าของเราให้พร้อมอยู่ชนิดที่ลูกค้าถือกระเป๋ามาหนึ่งใบแล้วเข้าอยู่ได้เลยกันนะครับ

Photo credit : dailydreamdecor.com / belivindesign.com

4. เพิ่มจุดเด่นด้วยของตกแต่งบ้าน : ถ้าคุณบอกว่าการแต่งหน้าสำคัญฉันใด ของตกแต่งบ้านก็สำคัญฉันนั้น ของตกแต่ง อย่างกรอบรูป แจกัน หมอนสวยๆ หรือเชิงเทียน จะช่วยให้บ้านเช่าของคุณดูมีชีวิตชีวา น่าอยู่มากขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น เวลาคุณถ่ายรูปลงประกาศตามเว็บ ของตกแต่งบ้านจะช่วยให้ภาพถ่ายของคุณดูแตกต่าง และโดดเด่นมากกว่าของคู่แข่งอย่างแน่นอน ผมรับประกัน!!!

Photo credit : diycraftsdecoration.com / thisisthefirst.com

5. พื้นที่สีเขียวสร้างความร่มรื่น : ข้อดีของบ้านเช่าคือ การมีพื้นที่รอบๆบ้าน พื้นที่ริมระเบียง หรือพื้นที่ริมหน้าต่าง คุณห้ามปล่อยให้พื้นที่เหล่านี้เป็นพื้นที่โล่งๆโดยเด็ดขาด!!!

ผมแนะนำให้คุณเพิ่มพื้นที่สีเขียวเข้าไป ถ้าบ้านเช่าของคุณมีพื้นที่จำกัด ลองเลือกเป็นสวนกระถาง สวนแนวตั้ง หรือสวนแขวน แทนการปลูกสวนลงดิน พื้นที่สีเขียวนอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงาม ความร่มรื่นให้กับบ้านเช่าของคุณแล้ว พื้นที่สีเขียวเหล่านี้ยังช่วยให้ลูกค้าตกหลุมรักบ้านเช่าของคุณตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นอย่างแน่นอน

นี่คือ “5 เทคนิคแต่งบ้านเช่าให้ปล่อยเช่าได้ทันที!!!” ถ้าคุณนำเทคนิคเหล่านี้ไปปรับใช้ ผมรับรองว่ามันจะเปลี่ยนบ้านเช่าของคุณให้ดูดี สวยงาม น่าอยู่ และที่สำคัญเพิ่มรายได้ให้มากขึ้นได้อย่างแน่นอน!!!

แต่สำหรับใครที่มีคอนโดสำหรับปล่อยเช่า แล้วมีคำถามว่า สามารถนำเทคนิคเหล่านี้ไปปรับใช้ได้หรือไม่? ผมขอตอบเลยว่า ได้อย่างแน่นอน!!! ผมรับรองว่ามันจะช่วยให้ห้องของคุณดูพิเศษกว่าห้องอื่นๆที่อยู่ในคอนโดเดียวกันกับคุณอย่างแน่นอน

ถ้าคุณกำลังมองหาโครงการบ้านเดี่ยว บ้านจัดสรร คอนโดโครงการใหม่ๆ ทั้งสำหรับอยู่เองหรือเพื่อการลงทุน ลองเข้าไปดูข้อมูลและรีวิวดีๆได้ที่ : www.ddproperty.com

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 เทคนิคแต่งบ้านเช่าให้ปล่อยเช่าได้ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook