เปิด “บ้านลิฟท์ สุพจน์” บ้านแสนอบอุ่นของครอบครัว

เปิด “บ้านลิฟท์ สุพจน์” บ้านแสนอบอุ่นของครอบครัว

เปิด “บ้านลิฟท์ สุพจน์” บ้านแสนอบอุ่นของครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวอบอุ่น “ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ” เปิดบ้านอันแสนอบอุ่นที่ใช้เป็นเรือนหอซึ่งอยู่มาตั้งแต่แต่งงาน บ้านหลังนี้อยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่เพราะมีทั้งคุณพ่อ คุณแม่ลิฟท์ และครอบครัวของเขาสไตล์การตกแต่งบ้านเจ้าของบอกว่าไม่มีอะไรมาก เน้นเรื่องการใช้สอยมากกว่าเนื่องจากเป็นครอบครัวใหญ่ ห้องนอนทั้ง 3 ใช้นอนร่วมกันทั้ง 3 คน นอกจากความอบอุ่นของครอบครัวแล้วหนุ่มลิฟท์เองยังมีไลฟ์สไตล์ชอบขับมอเตอร์ไซค์ โดยทุกครั้งเวลาออกทริปจะชักชวนภรรยาไปด้วย ดังนั้นครอบครัวจันทร์เจริญจึงเป็นครอบครัวที่มีครบทุกรสชาติ

นอกจากความอบอุ่นของครอบครัวแล้วหนุ่มลิฟท์เองยังมีไลฟ์สไตล์รักการขับรถ อย่างรถบีเอ็มคันงามราคาล้านกว่า รวมไปถึงขับมอเตอร์ไซต์ ที่ทุกครั้งเวลาออกทริปภรรยาจะไปด้วย จริงๆ แล้วภรรยาจะห้ามไม่ให้ขับ แต่ตอนนี้ภรรยาไปด้วย มีวันหนึ่งไปเขาใหญ่ ภรรยาขอไปด้วย หลังจากนั้นเขาไปด้วยตลอด เขาบอกเขาชอบมาก ในเมืองไทยที่ไปกันไกลสุด คือ เชียงราย ส่วนเรื่องการเลี้ยงลูก ทั้งคู่ก็ช่วยกันเลี้ยง ไปไหนมาไหนด้วยกัน ใช้ชีวิตด้วยกันให้มากที่สุด สำหรับลิฟท์แล้วถือว่าเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

                ติดตามรายการ“THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง”  ได้ทาง “ช่อง 8” เข้มทุกเรื่องรวม สุดทุกอารมณ์ ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. (ออนแอร์ เสาร์ที่ 13  พฤษภาคมนี้)

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิด “บ้านลิฟท์ สุพจน์” บ้านแสนอบอุ่นของครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook