ไอเดียเก๋ๆแต่งห้องน้ำให้สนุก

ไอเดียเก๋ๆแต่งห้องน้ำให้สนุก

ไอเดียเก๋ๆแต่งห้องน้ำให้สนุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้องน้ำคือพื้นที่หนึ่งภายในบ้านที่ให้ความผ่อนคลายแก่ผู้ใช้งาน แม้จะไม่ใช่พื้นที่ใช้ชีวิตอยู่ยาวนานที่สุด แต่ก็มีการใช้งานตลอดทั้งวัน และคงดีไม่น้อยหากห้องน้ำที่เราต้องใช้งานเข้าๆ ออกๆ ทั้งวัน เต็มไปความสนุกสนาน ไอเดียสร้างสรรค์สุดบรรเจิด ที่เราสามารถแต่งเติมได้เอง ไม่ว่าจะเป็นสีสันที่ให้ความสดใส…

ไอเดียเก๋ๆ...แต่งห้องน้ำให้สนุก

แต่งห้องน้ำด้วยของสะสมสุดโปรด โปสเตอร์นิตยสารสุดชิค ที่เข้ามาช่วยสร้างเรื่องราวให้กับห้องน้ำได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งน้ำเชิงเทียนหลากหลายดีไซน์มาแต่งเติม เพิ่มไอเดียและกลิ่นเทียนหอมรัญจวนได้อย่างลงตัว ความสดใสของห้องน้ำที่ได้มาจากสีสันอันร้อนแรง ของเคาน์เตอร์ล้างหน้าหน้า จัดวางสตูลสีแดงสด

ดีไซน์เก๋ไก๋ท่ามกลางห้องน้ำสีขาวเรียบๆ ที่ช่วยสร้างจุดเด่นให้กับห้องน้ำได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีลูกเล่นด้วยโคมไฟก๊อกน้ำหลากสี ให้สนุกสนานกับห้องน้ำอย่างเต็มเปี่ยม

ตุ่มมังกรในห้องน้ำผนังปูนดิบๆ ให้หวนนึกถึงการอาบน้ำแบบดั้งเดิมของคนไทย ฝ้าเพดานด้านบน ก็ให้อารมณ์ที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอีกหน่อยด้วยน้ำท่อนไม้กลมๆ มาเรียงกันเป็นระแนง

ไม่ว่าใครต่างก็หลงใหลธรรมชาติกับการจัดอ่างล้างหน้าไว้แบบเอ้าท์ดอร์ให้อารมณ์ที่ผ่อนคลายอย่างเต็มที่พร้อมทั้งเพิ่มเสน่ห์ มีมนต์ขลังแบบเก่าๆ ในส่วนนี้ ด้วยการน้ำตู้ไม้โบราณมาทำเป็นเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าแทนการบิลต์อิน

Written by 

ข้อมูลและภาพจาก www.homedeedeeforyou.com

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไอเดียเก๋ๆแต่งห้องน้ำให้สนุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook