เปิดบ้าน “กระแต ศุภักษร” หรูหราสมราคา 50 ล้าน

เปิดบ้าน “กระแต ศุภักษร” หรูหราสมราคา 50 ล้าน

เปิดบ้าน “กระแต ศุภักษร” หรูหราสมราคา 50 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“กระแต ศุภักษร” อดีตดาราสาวคนสวยที่ตอนนี้พลิกบทบาทเป็นคุณแม่ของน้องเจ้าขา ลูกสาวสุดน่ารัก ความอบอุ่นน่ารักของครอบครัวนี้ทำให้เราต้องถือโอกาสไปบุกบ้าน ดูกันซิว่าบ้านสุดหรูราคา 50 ล้านหลังนี้ตกแต่งและมีพื้นที่ใช้งานภายในบ้านเป็นอย่างไรบ้าง

เจ้าของบ้านคนสวยเล่าว่าบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่สามีของเธอซื้อไว้นานแล้ว แต่เพิ่งตกแต่งเสร็จเมื่อประมาณ 6-7 เดือนที่ผ่านมาและได้ฤกษ์ย้ายเข้าไปอยู่ บ้านบนพื้นที่ประมาณ 200 กว่าตารางวาหลังนี้พักอาศัยกันตามประสาครอบครัวเล็กของคุณกระแต

ภายในแบ่งเป็นห้องรับแขกที่ตอนแรกเจ้าของบ้านวาดฝันไว้ว่าอยากให้เป็นแบบนั้นแบบนี้แต่ในท้ายที่สุดห้องรับแขกนี้กลับกลายเป็นห้องของน้องเจ้าขาลูกสาวสุดน่ารักไป นอกจากนั้นในพื้นที่เดียวกันนี้ยังใช้เป็นจุดโชว์ถ้วยแข่งรถของทั้งสามีเธอและตัวเธอเอง

สำหรับห้องทานอาหารก็เปลี่ยนบทบาทเป็นห้องรับแขกเพื่อต้อนรับเพื่อนๆ ที่มักแวะมาสังสรรค์ ปาร์ตี้กัน ส่วนสไตล์การตกแต่งบ้านนั้นคุณหลุยส์สามีของคุณกระแตเป็นคนดูแลทั้งหมดเนื่องจากทั้งสองมีรสนิยมคล้ายคลึงกัน โดยคุณกระแตขอรับหน้าที่เลือกโคมไฟเป็นหน้าที่หลักเท่านั้น

ส่วนชั้น 2 ของตัวบ้านเป็นชั้นวางถ้วยรางวัลและห้องพระ ซึ่งพระส่วนใหญ่ในห้องพระจะมีคนให้มาทั้งหมด ห้องนอนก็จะเรียบหรูอยู่ไปแต่งไป ต้องเอาของที่ชอบจริงๆ ห้องนอนจะไม่มีทีวีเลย ห้องเสื้อผ้าก็จะเน้นความสวยงาม มีชุดแต่งงานโชว์ไว้ และก็มีแบ่งเป็นสัดส่วน  โซนกระเป๋า โซนหมวก โซนแว่น  ถัดไปก็จะห้องเสื้อผ้าลูก พูดถึงการเลี้ยงลูก กระแตให้เวลากับเขา 24 ชั่วโมง กระแตให้ลูกหมดเลย เลี้ยงลูกเองแบบสัญชาตญาณ เจ้าขาเป็นเด็กเลี้ยงง่ายมาก ก็แอบคิดว่าถ้าเราจะมีอีกคนแล้วจะเลี้ยงง่ายแบบนี้มั้ย ”  กระแต กล่าว

ติดตามรายการ“THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง”  ได้ทาง “ช่อง 8” เข้มทุกเรื่องรวม สุดทุกอารมณ์ ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. (ออนแอร์ เสาร์ที่ 15 กรกฏาคมนี้)

 

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดบ้าน “กระแต ศุภักษร” หรูหราสมราคา 50 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook