ไอเดียแขวนๆ ในห้องครัว

ไอเดียแขวนๆ ในห้องครัว

ไอเดียแขวนๆ ในห้องครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จริงๆ แล้วพื้นที่สำหรับเก็บของในครัวก็ไม่ได้มีอยู่แต่ที่ตู้บิลท์อิน ตู้ลอยหรือชั้นเก็บของเพียงอย่างเดียวนะคะ แต่ยังมีพื้นที่เก็บของอีกแบบหนึ่ง ที่ทำให้เราหยิบจับอุปกรณ์ของใช้ต่างๆได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ซึ่งก็คือ “ราวแขวน” นั่นเองค่ะ โดยเจ้าราวแขวนพวกนี้นอกจากจะเก็บของใช้ได้แล้ว บางครั้งยังกลายเป็นของตกแต่งครัวไปในตัว แถมปัจจุบันยังมีให้เลือกซื้อหามากมาย ทุกท่านลองเก็บเป็นไอเดีย ไปลองใช้กับครัวที่บ้านบ้างก็ได้นะคะ

ไอเดียแขวนๆ ในห้องครัว

ราวแขวนในห้องครัวสีฟ้า ติดตั้งไปกับกำแพงให้มีความสูงกว่าไอส์แลนด์เล็กน้อย เป็นที่ห้อยผ้าเช็ดมือ แขวนหม้อเล็กๆ เพื่อจะได้หยิบจับใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย หลังจากทำอาหารเสร็จเรียบร้อยพร้อมนำตุ๊กตาตัวเล็กๆ มาจัดวาง ตกแต่งเพิ่มเติม เพิ่มความน่ารักให้กับห้องครัว

หากห้องครัวของเราเป็นห้องครัวหวานสไตล์คันทรี วินเทจ ก็ลองเลือกราวแขวนที่น่ารักหวานๆ มาติดได้ค่ะ แถมยังเป็นการตกแต่งห้องครัวไปในตัว

เคาน์เตอร์ส่วนปรุงที่ติดราวแขวนเหล็กยาวๆ ไปตามผนัง ห้อยทัพพี ตะหลิว ซึ่งจะช่วยทำให้ผู้ใช้งานหยิบจับอุปกรณ์พวกนี้มาประกอบอาหารได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องไปหาให้ยุ่งยาก

หากห้องครัวของเราเป็นห้องครัวหวานสไตล์คันทรี วินเทจ ก็ลองเลือกราวแขวนที่น่ารัก หวานๆ มาติดได้ค่ะ แถมยังเป็นการตกแต่งห้องครัวไปในตัว

ราวแขวนหม้อ กระทะ อยู่เหนือไอส์แลนด์ครัว โดยยึดกับฝ้าเพดาน

ด้วยโซ่เหล็ก ติดตะแกรงเหล็กขอบไม้สี่เหลี่ยม ห้อยหม้อและกระทะเต็มพื้นที่ ตามสไตล์ห้องครัวแบบฝรั่ง

Written by 

ข้อมูลและภาพจาก www.homedeedeeforyou.com

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไอเดียแขวนๆ ในห้องครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook