แบบบ้านสไตล์ทะเล เรียบง่าย ใครๆ ก็แต่งได้

แบบบ้านสไตล์ทะเล เรียบง่าย ใครๆ ก็แต่งได้

แบบบ้านสไตล์ทะเล เรียบง่าย ใครๆ ก็แต่งได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนที่ชื่นชอบบรรยากาศของท้องทะเล มักกลับมาและคิดว่าอยากตกแต่งบ้านของตัวเองให้มีบรรยากาศแบบทะเลบ้าง เพราะบ้านในบรรยากาศท้องทะเลหรือ Beach-House นั้น มีเอกลักษณ์ตรงที่บรรยากาศช่างแสนผ่อนคลาย หากเข้าไปสัมผัสคราใด จะรู้สึกอยากนอนเล่น พักผ่อนแบบสบายๆ

สำหรับหลักการแต่งบ้านแบบ Beach-House นั้นไม่ยาก เพราะของที่นำมาตกแต่งส่วนใหญ่ก็มีความใกล้ชิดกับธรรมชาติ และเน้นความเรียบง่าย พร้อมแล้วก็ลองไปชมแบบบ้านสไตล์ทะเลที่ทาง Sanook! Home คัดสรรมาเป็นของฝากจากท้องทะเลกันเลยค่ะ

บ้านสไตล์นี้สีที่โดดเด่นและมักนิยมใช้กันมากคือสีฟ้า สีน้ำเงิน สีขาว และสีเบจซึ่งจะช่วยให้บรรยากาศบ้านอบอุ่นยิ่งขึ้น

วัสดุที่นิยมนำมาตกแต่งอาจจะเลือกสไตล์ใกล้เคียงกับชาวประมงด้วยการนำลังไม้ แห อุปกรณ์จับปลาในทะเล รวมไปถึงเปลือกหอย ปะการัง ก็จะช่วยสื่อถึงบรรยากาศบ้านริมทะเลได้เป็นอย่างดี

บ้านสไตล์ทะเลยังสามารถเสริมรูปแบบการตกแต่งในแบบ Rustic หรือการใช้จำพวกของเก่ามาเพิ่มบรรยากาศให้ดูอบอุ่นขึ้นได้ด้วย

บางครั้งหากเราไม่ต้องการลงทุนมาก การเลือกสีผ้า หรือลวดลายของผ้าแล้วนำมาตกแต่งภายในห้องก็ทำให้ห้องๆ นั้นมีบรรยากาศแบบทะเลได้เหมือนกัน

นอกจากนี้ยังรวมไปถึงการเปิดให้แสงสว่างจากภายนอกเข้ามายังตัวบ้าน หรือห้องที่เราต้องการทำให้เป็นบรรยากาศริมทะเล เนื่องจากบ้านสไตล์ทะเลจริงๆ ต้องมีแสงแดดสาดส่องเข้ามาบ้างถึงจะสวยงาม

เห็นไอเดียการตกแต่งบ้านแบบ Beach-House กันแล้ว นอกจากอยากออกเดินทางไปทะเลแล้ว ยังคันไม้คันมือ อยากลุกขึ้นมาจัดตกแต่งบ้านให้มีสไตล์แบบชาวประมงซะแล้ว

ภาพจาก www.pinterest.com

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ แบบบ้านสไตล์ทะเล เรียบง่าย ใครๆ ก็แต่งได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook