ไอเดียแต่งบ้าน เก็บกระเป๋าอย่างเป็นระเบียบ และสวยงาม

ไอเดียแต่งบ้าน เก็บกระเป๋าอย่างเป็นระเบียบ และสวยงาม

ไอเดียแต่งบ้าน เก็บกระเป๋าอย่างเป็นระเบียบ และสวยงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นปัญหาโลกแตกค่ะ สำหรับสาวๆ ที่รักการช้อปปิ้ง เพราะนอกจากจะต้องซื้อเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้าแล้ว กระเป๋าก็สำคัญไม่แพ้สิ่งอื่นๆ ต้องมีทั้งกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง กระเป๋าใส่เครื่องเขียน กระเป๋าใส่ของเวลาไปห้องน้ำ กระเป๋าเวลาไปทำงาน โอ้ย... และกระเป๋าอีกหลายๆ หน้าที่

ทำให้สาวๆ มีกระเป๋าเต็มบ้านที่วางสุมทับๆ กันอยู่ เวลาจะหยิบใช้แต่ละทีก็แสนลำบาก ต้องรื้อ คุ้ย แถมกระเป๋ายังเสียทรง เอามาใช้ใส่ของก็ไม่สวย เดือดร้อนต้องซื้อใหม่ (อีกแล้ว) อันนี้ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาที่ถูกต้องนะคะ 555 แต่ Sanook!Home มีไอเดียและวิธีการเก็บกระเป๋าแบบง่ายๆ มาฝากคุณสาวๆ คราวนี้จะซื้อเพิ่มอีกสักกี่ใบก็เก็บได้เรียบร้อย สะดวกเวลาคิดจะหยิบออกมาใช้

ง่ายๆ เลยค่ะ ทำราวแขวนติดผนังให้ซะเลย เป็นราวคล้ายๆ ที่แขวนผ้าเช็ดตัวเวลาอาบน้ำเลยค่ะ แต่ต้องเป็นราวที่ตรงหัวของมันถอดจากที่ยึดติดผนังได้นะคะ เพราะเราจะได้เติมกระเป๋าใบใหม่ของเราเข้าไปได้เรื่อยๆ

ไอเดียนี้เลือกเก็บกระเป๋าไว้ในชั้นวางของที่เป็นเหมือนตู้เล็กๆ ทั้งแขวน และเก็บเข้าชั้น ดูเป็นระเบียบ และทำให้กระเป๋ายังคงรูปร่างเหมือนเดิม

วิธีแขวนกับตะขอที่ตอกติดผนังในโซนเก็บเสื้อผ้า ก็สะดวกเวลาจับคู่เสื้อผ้า กระเป๋า และรองเท้า ประหยัดเวลาไม่ต้องเลือกไปเลือกมา

ใช้ตะขอตัวเอส แขวนกับราวแขวนในตู้เสื้อผ้า สะดวกและสามารถเติมตัวแขวนไปได้เรื่อยๆ

แยกกระเป๋าใส่กล่องอย่างเป็นระเบียบ สะดวกเวลาจะหยิบออกมาใช้ ประหยัดพื้นที่ดีด้วยนะคะ

ใช้ตะขอตัวใหญ่ตอกติดกับประตูห้องแต่งตัว จากนั้นร้อยห่วงต่อกันเป็นแถวยาวๆ (ห่วงที่สามารถถอดจากกันได้) คราวนี้แขวนกระเป๋าใบเก่งได้จุใจเลยค่ะ

คอนโดเก็บกระเป๋าแบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะคะ ประหยัดพื้นที่ แถมเก็บกระเป๋าได้จำนวนมากๆ อีกด้วย

เห็นแล้วถูกใจเลยใช่ไหมคะ เพราะทำได้ ทำง่าย ประหยัด คราวนี้สาวๆ ก็ไม่ต้องวางกระเป๋าทับๆ กันเป็นภูเขาแล้วค่ะ มีวิธีที่ทำให้เก็บกระเป๋าใบใหม่ได้อีกเยอะ

ภาพจาก www.pinterest.com

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไอเดียแต่งบ้าน เก็บกระเป๋าอย่างเป็นระเบียบ และสวยงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook