100 แบบบ้านแจก "ฟรี" ของขวัญปลายปีจากกทม

100 แบบบ้านแจก "ฟรี" ของขวัญปลายปีจากกทม

100 แบบบ้านแจก "ฟรี" ของขวัญปลายปีจากกทม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาอีกแล้วค่ะ สำหรับของขวัญชิ้นพิเศษที่ทาง Sanook! Home เห็นว่าทุกๆ คนต่างให้ความสนใจนั่นคือแบบบ้านแจกฟรีจากกทม. คราวนี้เป็นของสำนักการโยธา สังกัดกรุงเทพมหานคร ที่จัดโครงการ "แบบบ้านยิ้มเพื่อประชาชน 2" เพื่อมอบแบบบ้านครบทั้งแบบ 1 ชั้น 2 ชั้น และ 3 ชั้น ให้กับประชาชนที่อยากมีบ้านเป็นของตนเอง โดยสามารถเข้าไปชมแบบบ้านจากเว็บไซต์ของสำนักการโยธา http://office.bangkok.go.th/ppucd/yota_house/home.html

Sanook! Home เห็นว่าแบบบ้านทุกประเภทสวยๆ และราคาไม่แพงมากนัก จึงรวบรวมแบบบ้านสวยๆ บางส่วนมาให้ลูกบ้านสนุกโฮมดูกันเล่นๆ ก่อน พร้อมแล้วไปเยี่ยมบ้านของสำนักการโยธากันเลยค่ะ

บ้านใหม่

สำหรับผู้ที่สนใจอยากมีบ้านใหม่ หรือกำลังมองหาแบบบ้านอยู่ สามารถเข้าไปในเว็บไซต์ข้างต้นแล้วเลือกแบบบ้านที่ตนเองต้องการ จากนั้นนำสำเนาบัตรประชาชนไปยื่นขอถ่ายสำเนาแบบบ้านนั้นที่สำนักงานเขตที่ตนเองพักอาศัยอยู่ โดยเสียเพียงค่าถ่ายเอกสารแบบบ้านไม่เกินชุดละ 80 บาทเท่านั้น ส่วนราคาค่าก่อสร้างที่ระบุไว้ในแบบบ้านแต่ละแบบนั้นเป็นราคาค่าโครงสร้างบ้านเท่านั้น โดยในปีหน้าทางสำนักการโยธายังจะมีแบบบ้านมามอบให้กับประชาชนทุกคน ซึ่งจะเป็นแบบบ้านสำหรับผู้สูงอายุ หรือแบบบ้านที่เหมาะสมสำหรับบ้านที่มีผู้สูงอายุพักอาศัยอยู่ด้วย

โดยลูกบ้านสนุก โฮมสามารถชมแบบบ้านเพิ่มเติมได้ที่สำนักการโยธา กรุงเทพมหานคร http://office.bangkok.go.th/ppucd/yota_house/home.html

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 100 แบบบ้านแจก "ฟรี" ของขวัญปลายปีจากกทม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook