เอาแบบนี้เลย ตกแต่งคอนโด 31 ตารางเมตร ได้น่าอยู่สุด สุด

เอาแบบนี้เลย ตกแต่งคอนโด 31 ตารางเมตร ได้น่าอยู่สุด สุด

เอาแบบนี้เลย ตกแต่งคอนโด 31 ตารางเมตร ได้น่าอยู่สุด สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอดี Sanook!Home ไปเจอตัวอย่างการตกแต่งห้องสตูดิโอที่มีพื้นที่แค่ 31 ตารางเมตร แต่เจ้าของห้องออกแบบและตกแต่งออกมาได้น่าอยู่ทุกมุม เลยคิดอยากเอามาฝากสำหรับใครที่ยังหาไอเดียตกแต่งคอนโดมิเนียมของตัวเองไม่ได้

สำหรับตัวอย่างการตกแต่งห้องสตูดิโอห้องนี้ เจ้าของห้องเลือกใช้สีขาวเป็นโทนสีหลักของห้อง โดยเลือกทาสีผนังห้องเป็นสีขาว ซึ่งการเลือกใช้สีขาวหรือโทนสีอ่อนในการทาสีผนังห้องที่มีขนาดค่อนข้างเล็กจะทำให้ห้องดูกว้างกว่าการใช้สีเข้ม

เมื่อเปิดประตูเข้าไปภายในห้องจะพบกับโถงทางเดินที่ซึ่งบริเวณนี้จะได้พบกับห้องสองห้องทางด้านซ้ายมือ และตรงปลายโถงทางเดินก็จะเป็นประตู ที่เมื่อมองเข้าไปภายในจะพบกับห้องนอนและห้องนั่งเล่น
ภายในห้องมีโซฟาสีดำตัวใหญ่ที่คุณสามารถนั่งเล่น นอนเล่น มีโต๊ะ ตู้เสื้อผ้า ชั้นวาง และตรงมุมหนึ่งของห้องคุณจะได้พบกับโต๊ะไม้พร้อมเก้าอี้ที่ถูกใช้เป็นโต๊ะทำงาน นอกจากนั้นยังมีบานหน้าต่างกระจกที่แสงแดดจะค่อยๆ ส่องผ่านมอบแสงธรรมชาติเข้าไปภายในห้องได้เป็นอย่างดี

เจ้าของห้องเลือกของตกแต่งห้องๆ นี้ได้อย่างน่าอัศจรรย์เพราะในพื้นที่ของห้องนั้นเต็มไปด้วยของตกแต่งหลากสีสันซึ่งช่วยให้ห้องดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ตรงกลางห้องคุณสามารถพบกระถางดอกไม้สีชมพูที่ตั้งอยู่บนโต๊ะ ซึ่งมันทำให้ห้องดูมีเอกลักษณ์และเป็นจุดดึงดูดสายตาที่โดดเด่น ส่วนแจกันดอกไม้ใบเล็กๆ อันอื่น รวมถึงเชิงเทียนก็ถูกวางไว้ที่บริเวณใกล้กับหน้าต่าง

ไม้ปาร์เก้ที่ปูพื้นห้องเป็นสีเบจอ่อนๆ เหมือนกับโถงทางเดิน นอกจากนั้นยังเพิ่มพรมมาเป็นของตกแต่งสำคัญอีกหนึ่งชิ้น อย่างไรก็ตามยังมีชั้นเก็บของ ชั้นไม้ระหว่างหน้าต่างทั้งสองบาน ซึ่งเอาไว้เก็บหนังสือ ส่วนห้องครัวและห้องน้ำซึ่งมีขนาดเล็ก สิ่งที่จะช่วยกั้นสายตาได้ก็คือการใช้ผ้าม่าน ซึ่งตัดกับพื้นกระเบื้องสีขาวสลับดำที่ทำให้ห้องดูหรูหรา ด้านหนึ่งของห้องครัวเป็นที่ตั้งของตู้ซิงก์ 2 ชิ้น

ภายในห้องครัวตู้เย็นถูกวางไว้หน้าซิงก์และใกล้ๆ กันยังเป็นโต๊ะรับประทานอาหารแบบสูง เก้าอี้สตูล 2 ตัว และชั้นวางไม้เหนือโต๊ะทานข้าวสำหรับเก็บหนังสือหรือแมกกาซีน ที่โต๊ะคุณสามารถดื่มชาหรือขนมคบเคี้ยวแบบเร่งด่วนได้ ส่วนหน้าต่างในห้องครัวใช้กระจกกับกรอบสีขาวดูสว่างและสบายตา เพิ่มความรู้สึกดีเมื่อมีต้นไม้ปลูกประดับไว้ในห้อง ผนังของห้องถูกเพ้นท์ด้วยสีขาว ครึ่งหนึ่งปูกระเบื้องเซรามิกสีขาวเพื่อป้องกันคราบสกปรกจากการประกอบอาหาร

สำหรับในห้องน้ำผนังห้องปูกระเบื้องเซรามิกสีขาว ส่วนพื้นห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องสีเทาตัดกัน ภายในห้องน้ำมีซิงก์ โถชักโครก ฝักบัว ส่วนอาบน้ำใช้ผ้าม่านสีขาวลายวงกลมหลากสีกั้นแบ่งพื้นที่ และนี่คงเป็นตัวอย่างของการจัดสรรพื้นที่ห้องขนาดเล็กได้อย่างลงตัว

ข้อมูลและภาพจาก http://www.stylisheve.com

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เอาแบบนี้เลย ตกแต่งคอนโด 31 ตารางเมตร ได้น่าอยู่สุด สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook