6 ไอเดียโดนๆ เลือก “สีดำ” ตกแต่งบ้าน

6 ไอเดียโดนๆ เลือก “สีดำ” ตกแต่งบ้าน

6 ไอเดียโดนๆ เลือก “สีดำ” ตกแต่งบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเลือกใช้สีดำตกแต่งบ้านดูจะเป็นความท้าทายสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสีดำอยู่พอสมควร เพราะหากตกแต่งไม่เป็น บ้านที่ตกแต่งด้วยสีดำจะดูมืด หม่นหมองไม่น่าอยู่เลย ดังนั้นเพื่อให้ชาว Sanook!Home ที่โปรดปรานสีดำ และอยากตกแต่งบ้านด้วยสีดำมีทางออก เราจึงอยากแนะนำ 6 ไอเดียเลือกและออกแบบให้สีดำมาอยู่ในบ้านได้อย่างเหมาะสม ลองมาดูกันว่าเราจะจับสีดำไปอยู่ในส่วนไหนของบ้านได้บ้าง

1.ปูกระเบื้องสีดำบนผนัง หากคุณชอบสีดำลองเปลี่ยนลุคนี้ในห้องน้ำ โดยปล่อยให้ผนังส่วนใหญ่รอบๆ ห้องเป็นสีขาว และปูกระเบื้องบนผนังด้านหนึ่งของห้องเป็นสีดำ รับรองแจ่ม

2.เพ้นท์ชั้นบิวท์อินเป็นสีดำ เป็นความสวยงามอย่างหนึ่งเหมือนกันสำหรับการเพ้นท์ตู้บิวท์อินสีดำให้เข้ากับผนังบ้าน แต่ควรปล่อยให้เพดานห้องเป็นสีขาวไว้ก็จะช่วยเบรกไม่ให้มุมๆ นั้นดูขรึมจนเกินไป

3.ตู้เก็บของสีดำ เราสามารถใช้ตู้สีดำตกแต่งในห้องครัวได้ ซึ่งมันเข้ากับเครื่องครัวสแตนเลสชิ้นอื่นๆ เช่นกัน

4.ฉาบผนังครึ่งหนึ่งเป็นสีดำ ในห้องรับประทานอาหาร ลองฉาบสีดำลงบนผนังเพียงครึ่งเดียว เพียงเท่านี้มุมๆ นี้ก็น่าสนใจขึ้นเยอะ

5.เลือกวอลเปเปอร์สีดำ ในห้องนอนคุณเพียงเลือกวอลเปเปอร์สีดำแบบที่มีผิวสัมผัสหรือ texture ผสมผสานอยู่ แล้วกรุไปบนผนังห้องนอน คุณก็จะได้ห้องนอนสีดำแบบที่ยังมีการผสมผสานของผิวสัมผัส

6.ผนังอิฐสีดำ ผนังอิฐสีพื้นอาจดูธรรมดาไป หากเราเพ้นท์อิฐเป็นสีดำ จะทำให้ห้องๆ นั้นดูทันสมัยขึ้น

สาวกสีดำลองเลือกนำวิธีเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้กับบ้านของคุณดูนะคะ เพราะว่ามันเวิร์คมาก คอนเฟิร์ม

ข้อมูลและภาพจาก http://cococozy.com


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 6 ไอเดียโดนๆ เลือก “สีดำ” ตกแต่งบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook