5 ชิ้นของตาย วางไว้ห้องไหนก็สวย

5 ชิ้นของตาย วางไว้ห้องไหนก็สวย

5 ชิ้นของตาย วางไว้ห้องไหนก็สวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปกติเวลาคิดจะตกแต่งบ้านนอกจากเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักที่จำเป็นต้องมีแล้ว บางทีเราก็อยากเติมของชิ้นเล็กชิ้นน้อยไว้ในบ้านของเราบ้าง แต่ก็ไม่มั่นใจและคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรมาตกแต่งดี เชื่อไหมคะว่าเราของ 5 ชิ้นต่อไปนี้ ที่หากคุณซื้อติดไว้แล้วจะทำให้ห้องทุกห้องของคุณดูมีสไตล์ขึ้น

ภาพจาก http://www.simplygrove.com

1.ต้นไม้ ถือเป็นแนวความคิดที่ดีสำหรับการนำสิ่งที่อยู่นอกบ้านเข้ามาสร้างบรรยากาศภายในบ้าน โดยเฉพาะสีเขียวของต้นไม้ อย่างการปลูกไม้อวบน้ำไว้ในห้องน้ำ การตกแต่งห้องรับแขกด้วยไม้ตัดใบสวยๆ หรือจะแขวนกระถางต้นไม้ไว้ในห้องครัว ล้วนเป็นสิ่งที่คุณสามารถทำได้ทั้งสิ้น

ภาพจาก http://myscandinavianhome.blogspot.co.uk

2.เทียน แม้เราจะชอบจุดเทียนแต่บางครั้งเราก็ไม่ชอบกลิ่นของมัน แต่การซื้อเทียนติดบ้านไว้ประดับในมุมต่างๆ ของบ้านถือเป็นไอเดียที่ดี เพราะเทียนเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี

ภาพจาก http://decozilla.com

3.หนังสือและนิตยสาร แม้ว่าในปัจจุบันเราจะอ่านหนังสือทางอินเทอร์เน็ตมากกว่าซื้อหนังสือหรือแมกกาซีน ทำให้ชั้นหนังสืออาจจะกลายเป็นของแต่งบ้านที่ถูกลดความสำคัญลงไป แต่เราสามารถซื้อหนังสือหรือแมกกาซีนมาตั้งตกแต่งบนโต๊ะ หรือผนังห้องก็ช่วยทำให้ห้องดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น

ภาพจาก http://handmademood.com

4.ถาด ในความเป็นจริงการใช้ถาดมาเป็นของตกแต่งภายในบ้านนั้นถือว่าครบประโยชน์มาก เพราะมันสามารถใช้วางได้ในทุกๆ ห้อง อย่างในห้องครัวเราอาจแยกประเภทของใช้เพื่อใส่น้ำมัน ขวดเกลือ และขวดพริกไทย ส่วนในห้องนอนถาดใช้สำหรับใส่ของสวยๆ งามๆ

ภาพจาก http://www.designsponge.com

5.ผ้า บรรยากาศในห้องทุกห้องควรมีความนุ่มนวลผสมผสานอยู่ด้วย ซึ่งอาจจะเป็นผ้าเช็ดตัว ผ้าขนหนู ปลอกหมอน และถ้าจะให้ดีควรมีการเลือกสี รูปแบบ และดีไซน์ที่เหมาะสมเข้าไปด้วย

เห็นไหมคะว่า ไม่จำเป็นต้องซื้อของตกแต่งมากมาย เพียงแค่เพิ่ม 5 ชิ้นเหล่านี้เข้าไป บ้านของคุณก็สวยงามโดดเด่นเกินใครแล้ว

ที่มา : http://www.apartmenttherapy.com

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 ชิ้นของตาย วางไว้ห้องไหนก็สวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook