ไอเดียตกแต่งบ้านไม้ คิดจะซื้อขายบ้านกำไรบาน

ไอเดียตกแต่งบ้านไม้ คิดจะซื้อขายบ้านกำไรบาน

ไอเดียตกแต่งบ้านไม้ คิดจะซื้อขายบ้านกำไรบาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

           "บ้านไม้" เป็นอีกหนึ่งรูปแบบบ้านที่มีเสน่ห์ เพราะให้ทั้งความรู้สึกอบอุ่นกับผู้พักอาศัย และยังมีความคลาสสิก เรียกได้ว่ายิ่งอยู่ไปนานๆ ก็ยิ่งรู้สึกดี ดังนั้น "บ้านไม้" จึงเป็นบ้านที่มีมูลค่าในตัวเอง และไม่ต้องแปลกใจเลยว่าในการซื้อบ้าน หรือขายบ้าน จะต้องมี “บ้านไม้” เป็นอีกหนึ่งรูปแบบบ้านที่ได้รับความนิยม

            สำหรับใครที่มีบ้านไม้อยู่และต้องการตกแต่งให้เกิดมูลค่า เพื่อให้ผู้สนใจ ซื้อและจับจองเป็นเจ้าของ Sanook! Home มีไอเดียออกแบบและตกแต่งบ้านไม้หลังเล็กๆ ที่รับรองว่าเมื่อทำตามแล้ว บ้านไม้หลังน้อยของคุณจะกลายเป็นบ้านไม้ที่สวยงาม เต็มไปด้วยประโยชน์ใช้สอย จนคนซื้ออยากได้ คนขายยิ้มเพราะกำไรงามอย่างแน่นอน 

บ้านไม้บ้านไม้บ้านไม้

ไอเดียตกแต่งบ้านไม้

          เริ่มต้นที่หน้าบ้านและชานนอกบ้าน ซึ่งส่วนนี้ได้ถูกออกแบบมาให้รับกับบรรยากาศของธรรมชาติที่เต็มเปี่ยม ถ้าหากคืนไหนอากาศดีๆ ก็ลองชวนครอบครัวออกมานั่งกินลมชมวิวดูดาวกันข้างนอกก็ไม่เลวนะครับ หรือจะจัดปาร์ตี้ชิลๆกับเพื่อนๆก็ดีนะ

ไอเดียตกแต่งบ้านไม้ไอเดียตกแต่งบ้านไม้ไอเดียตกแต่งบ้านไม้
         แต่งบ้านไม้

          มาดูในส่วนของตัวบ้านกันบ้างดีกว่า มุมนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มอรรถประโยชน์ในการใช้สอยให้มากขึ้น ซึ่งถ้าหากคุณมีลูกน้อยตัวเล็ก ก็สามารถพาเขาขึ้นไปเล่นข้างบน นอนดูดาวและชมท้องฟ้ายามค่ำคืนผ่านกระจกใสจะได้ไม่เป็นหวัดด้วยนะครับ หรือแม้กระทั่ง ถ้าหากข้างนอกเกิดฝนตก ก็สามารถนำผ้ามาตากข้างในได้อีกด้วยนะ

ขายบ้านขายบ้านขายบ้าน

          ส่วนข้างใต้ก็ไม่ปล่อยพื้นที่ให้เสียไปเลย ด้วยการทำครัวเป็นการผสมผสานที่ลงตัวมากเลยนะ ลองดูก็ไม่เสียหายเนอะ ^_^


          ส่วนนี้คุณอาจจะใช้เป็นมุมตั้งโชว์ รูปถ่าย หรือผลงานชิ้นโบว์แดงของคนในครอบครัวก็ได้นะ



         นอนอ่านหนังสือหรือนั่งเล่นคอมชิลๆ หรือหากง่วงมุมนี้ก็ไม่เลวเลย

ตกแต่งตู้โชว์ตกแต่งตู้โชว์ตกแต่งตู้โชว์

ตกแต่งโต๊ะรับประทานอาหาร

 

          และเราก็จะไม่ปล่อยให้ตู้โชว์ผลงานนี้ เสียไปโดยเปล่าประโยชน์ จับมาทำเป็นโต๊ะนั่งเล่นหรือโต๊ะรับประทานอาหารซะเลย เก๋ดีนะเป็นยังไงครับ เห็นแล้วอยากนำไปใช้ตามเลยอ่ะ


          จะจ้างช่างหรือถ้าหากมีความรู้และอุปกรณ์ในการทำ ก็จัดการโมดิฟายใส่ติดกับตู้ไปเลย และเพื่อป้องกันการล้มลงมาของแผ่นไม้ก็สามารถหา กลอนมาติดล็อกข้างบนไว้ก็ได้นะครับ


          มุมนี้ก็ไม่เลวเลยนะครับ เป็นโซนที่เรียกว่าเป็นส่วนตัวจริงๆ เหมาะสำหรับที่จะใช้เป็นมุมอ่านหนังสือ และนั่งจิบกาแฟเบาๆ ยามเช้าเป็นอะไรที่อื้ม....


          และ!!! ถ้าหากอยากสร้างบ้านไม้แบบนี้ล่ะก็ การทำชั้นดาดฟ้า เพื่อมองดูวิวสวยๆงามๆ จากด้านบน ก็ดูจะเป็นทางเลือกที่ดี ที่สามารถสัมผัสกับธรรมชาติได้อีกทางหนึ่งด้วย


          เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับไอเดียการตกแต่งบ้านไม้ขนาดเล็กให้ออกมาเพื่อใช้งานทุกส่วนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งทาง Sanook! Home ก็หวังว่า ไอเดียที่นำมาฝากในวันนี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยแก่เพื่อนๆทุกคนนะครับ

ขอบคุณรูปภาพจาก: http://smallhouseswoon.com/wheeler-studio/

เรียบเรียงข้อมูลโดย: Home.sanook.com

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไอเดียตกแต่งบ้านไม้ คิดจะซื้อขายบ้านกำไรบาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook