DIY แปลงโฉม ช้อนไอศกรีม เป็นสัปปะรด

DIY แปลงโฉม ช้อนไอศกรีม เป็นสัปปะรด

DIY แปลงโฉม ช้อนไอศกรีม เป็นสัปปะรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดครีเอทมากค่ะ สำหรับคุณ หน้าตาจิ้มลิ้มยิ้มเยอะ จากเว็บไซต์พันทิป ที่ปกติเป็นคนชอบงาน DIY อยู่แล้ว คราวนี้มาทำกล่องใส่กระดาษทิชชูน่ารักๆ ที่สร้างสรรค์มาจากช้อนไอศกรีม แหมเห็นแล้วรู้สึกว่าสีสันมันสดใสมากเลย น่าทำตามจริงๆ ค่ะ พร้อมแล้วไปซื้อช้อนไอศกรีมมาเก็บไว้เยอะๆ ดีกว่าค่ะ

สวัสดีสมาชิกค่ะ วันนี้เจ้าของกระทู้ได้ลองทำกล่องใส่กระดาษทิชชูมาตกแต่งบ้าน ง่ายๆ ซึ่งทำมาจากช้อนพลาสติก หรือ ช้อนไอติมนั่นเองค่ะ ซึ่งบางคนอาจจะเคยเห็น การนำข้อนไอศกรีมมาประดิษฐ์ของตกแต่งบ้าน เช่น กระถางต้นไม้ หรือ โคมไฟ กันมาแล้ว วันนี้ก็จะมาดัดแปลงเป็นกล่องใส่กระดาษทิชชู ซึ่งมาสามารถ นำมาตกแต่งบ้าน เพิ่มสีสันบนโต๊ะอาหาร หรือที่ต่างๆ ในบ้าน ได้ดีทีเดียวค่ะ

เจ้าของกระทู้ขอเลือกเป็นรูปสัปปะรดนะคะ เรียนตามตรงว่าก็ดูมาจากกระทู้อื่นๆ แล้วก็เห็นว่า ยังไง ๆ รูปทรงนี้เหมาะสมที่สุดกับของเหลือใช้ กระป๋อง ที่เรามีค่ะ

อุปกรณ์
1.ช้อนไอศกรีม
2.กาวเทียน
3.กระป๋อง ทรงกระบอก หรือ ขวดน้ำพลาสติก ก็ได้ ค่ะ
4.กรรไกร  

  

ขั้นตอนแรก คือการนำช้อนมาตัดด้ามออกค่ะ ให้พอเหลือพื้นที่ทากาว นะคะ และเมื่อตัดรอไว้แล้ว ก็นำมาติดเรียงกระป๋อง โดยเริ่มจากฐานล่างสุดค่ะ

และเมื่อครบแถวแรกแล้ว ก็เริ่มแถวที่ 2 โดยติดสับหว่างกันไปเรื่อยๆ นะคะ

รูปทรงเริ่มดูดีขึ้นแล้วนะคะ (อิอิ แอบชมของตัวเอง ) เมื่อเรียงสีจนครบแล้ว เราก็จะเริ่มทำส่วนใบ ให้สมจริง ขึ้นอีกหน่อยนึงค่ะ โดยใช้ช้อนสีเขียวนะคะ

รูปร่างหน้าตา เริ่มคล้ายสัปปะรดแล้วใช่ไหมคะ เจ้าของกระทู้ตัดกระดาษ เพิ่มใบ ให้ชี้ๆ ขึ้น อีกนิด

เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ขอขอบพระคุณที่ติดตามนะคะ ลองทำดูนะคะ ไม่ยากเลย ใครมีไอเดียอื่นๆ นำมาแชร์ ด้วย เจ้าของกระทู้ ก็ขอขอบคุณล่วงหน้าเลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ DIY แปลงโฉม ช้อนไอศกรีม เป็นสัปปะรด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook