ไอเดียอ่างน้ำในห้องนอน ผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ

ไอเดียอ่างน้ำในห้องนอน ผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ

ไอเดียอ่างน้ำในห้องนอน ผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศร้อนๆ แบบนี้ หลายท่านคงอยากนอนแช่อ่างน้ำกันทั้งวัน เพื่อความผ่อนคลายและยิ่งหากได้เพิ่มเติมบรรยากาศธรรมชาติเข้าไปด้วยแล้ว แทบจะปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าเป็นสวรรค์น้อยๆ ของทุกท่านเลยก็ว่าได้ และสำหรับห้องนอนที่มีอ่างอาบน้ำในตัวแล้วด้วยนั้น ทุกท่านคงอิ่มเอมกับการแช่น้ำไปพร้อมๆ กับการนอนพักผ่อนบนเตียงนุ่มๆ แล้วล่ะก็ รับรองเลยว่า คุณจะผ่อนคลายอย่างที่ใครๆ จะต้องอิจฉา

สำหรับอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์สีดำที่จัดวางอยู่ปลายเตียง วางแท่นทรงกลมยกสเต็ปเพื่อให้ซ่อนงานระบบ โรยหินกลมสีขาวระบายความชื้นจากการใช้งาน ส่วนพื้นห้องใช้หินสังเคราะห์สีเดียวกับอ่างที่สามารถทนความชื้นได้ดี ทั้งยังกลมกลืนไปกับวัสดุจากธรรมชาติอย่างไม้ที่นำมาตกแต่งร่วมกันได้เป็นอย่างดี ซึ่งการออกแบบห้องน้ำประเภทนี้ ต้องคำนึงถึงเรื่องความชื้นเป็นสำคัญ ต้องคำนึงทิศทางลมเพื่อระบายอากาศและความชื้นออกสู่ด้านนอก ไม่ใช่ให้สะสมอยู่ภายใน

ส่วนพื้นที่การใช้งานอื่นๆ อย่าง เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ และส่วนของชาวเวอร์ ก็มีการแบ่งแยกออกไปอย่างเป็นสัดส่วน โดยยังคงการตกแต่งที่คล้ายคลึงกับด้านนอกคือใช้ไม้เป็นส่วนประกอบหลัก อาทิ ผนังกรุไม้สีขาวออฟไวท์ ตู้เสื้อผ้าไม้สีน้ำตาลและโต๊ะที่นำมาทำเป็นท็อปซิงค์อ่างล้างหน้า รวมทั้งกระจกเงากรอบไม้ จึงทำให้บรรยากาศโดยรวมภายในห้องน้ำดูอบอุ่นสบายตา ได้อารมณ์แบบใกล้ชิดธรรมชาติอย่างลงตัว

Written by  Yok Homedeedee

ข้อมูลและภาพจาก http://www.homedeedeeforyou.com

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไอเดียอ่างน้ำในห้องนอน ผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook