เปิด ‘ฮาบิแทท ไทยแลนด์’ เอาใจคนรักการแต่งบ้านชาวไทย

เปิด ‘ฮาบิแทท ไทยแลนด์’ เอาใจคนรักการแต่งบ้านชาวไทย

เปิด ‘ฮาบิแทท ไทยแลนด์’ เอาใจคนรักการแต่งบ้านชาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในฐานะแบรนด์ของคนรักการแต่งบ้านที่ครองใจคนทั่วโลกมากกว่าครึ่งศตวรรษ ฮาบิแทท แบรนด์ดังจากยุโรป เปิด “ฮาบิแทท ไทยแลนด์” เอาใจคนรักการแต่งบ้านชาวไทย จัดงาน “Habitat is back” ฉลองการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการมอบประสบการณ์สุดอบอุ่นแบบคนคุ้นเคย ให้เหล่าฮาบิแทท เลิฟเวอร์ นำโดย คณชัย เบญจรงคกุล (คิด), หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ (โอ๋ ฟูตอง), พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ (พจน์ Sixtysix), กวีพันธ์- ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์, นาตาลี เจียรวนนท์, กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย, กันต์ รตนาภรณ์, ดีเจพีเค-ปิยะวัฒน์ ฯลฯ ได้ร่วมสัมผัสดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ระดับโลกของ ฮาบิแทท ที่สาขาคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี)



สุทธิ์ธิดา วิจิตรกุลวงศา กรรมการบริหาร  ฮาบิแทท ประเทศไทย (Habitat Thailand) เผยว่า “สำหรับแบรนด์ฮาบิแทท ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1964 และครองใจคนรักการแต่งบ้านทั่วโลกมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี ด้วยคอนเซ็ปต์ดีไซน์เก๋ๆ ที่ว่า  “The Useful can be beautiful and the beautiful affordable” ซึ่งโดดเด่นด้วยงานดีไซน์สไตล์มินิมอล ให้อารมณ์เรียบง่าย รู้สึกสบาย ทันสมัย ขณะเดียวกันก็ตอบโจทย์เรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานได้ดี

 

และเพื่อสะท้อนความสำเร็จของแบรนด์ ในวันนี้เราจึงได้นำเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง และของใช้ภายในบ้าน ภายใต้ชื่อ ฮาบิแทท ไทยแลนด์ ด้วยแนวคิด “Full Living” แบรนด์ของคนรักการแต่งบ้าน ที่พร้อมช่วยคุณสร้างสรรค์ทุกมุมโปรดให้สวยอย่างมีสไตล์ เพื่อการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุข กลับเข้ามาให้แฟนพันธุ์แท้ฮาบิแททและคนรักของแต่งบ้านมีรสนิยมในเมืองไทย ได้สัมผัสกับความสวยเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ จากแหล่งผลิตชั้นนำ ในงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ต้อนรับการกลับมาของแบรนด์ฮาบิแทท

ซึ่งเรามั่นใจว่าสินค้าของเราจะสามารถตอบโจทย์คนรักการแต่งบ้านได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่เดินทางไปต่างประเทศ และประสบปัญหาที่บางทีเจอของที่ถูกใจ แต่ไม่สามารถนำของชิ้นนั้นกลับมาได้ เพราะชิ้นใหญ่ ยุ่งยากในการขนส่ง โดยฮาบิแทท ไทยแลนด์  เปิดให้บริการแล้ว 2 สาขา ได้แก่ สาขาคริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) บนพื้นที่ 1,400 ตร.ม. และ สาขาเดอะคริสตัล เอสบี  ราชพฤกษ์ บนพื้นที่ 750 ตร.ม.”



และเพื่อสร้างความรู้สึกพิเศษแก่แขกผู้มีเกียรติและ ฮาบิแทท เลิฟเว่อร์ ที่มาร่วมงานเปิด ฮาบิแทท ประเทศไทย ภายในงานได้เชิญช่างภาพเซเลบคนดัง คิด-คณชัย เบญจรงคกุล มารับหน้าที่รัวชัตเตอร์ให้เหล่าเซเลบริตี้ที่มีสไตล์โดดเด่น อาทิ กวีพันธ์-ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์, พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ (พจน์ Sixtysix), นาตาลี เจียรวนนท์, กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย, กันต์ รตนาภรณ์ ฯลฯ ได้แชะภาพกับสินค้าจาก ฮาบิแทท ในสไตล์ของตัวเอง รวมถึงกิจกรรมจากศิลปินและนักวาดภาพชื่อดัง โอ๋ ฟูตอง-หทัยรัตน์  พร้อมได้รับเกียรติจาก มร.วินเซนต์ เดตาเยอร์ CEO of Habitat France บินตรงจากฝรั่งเศสมาเปิด ฮาบิแทท ไทยแลนด์ และร่วมบอกเล่าถึงความเป็นมาของแบรนด์ฮาบิแทท โดยมี ดีเจพีเค-ปิยะวัฒน์ รับหน้าที่สร้างสีสันตลอดทั้งงาน



ฮาบิแทท ไทยแลนด์ เป็นแบรนด์ของคนรักบ้านระดับชั้นนำของโลก  พร้อมให้ ฮาบิแทท เลิฟเว่อร์ ได้เลือกสรรอย่างครบทุกหมวดความต้องการ ทั้งกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง และของใช้ต่างๆ สำหรับห้องนอน, ห้องนั่งเล่น, ห้องทำงาน, ห้องครัว,ห้องรับประทานอาหาร, ห้องน้ำ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็ก ตัวอย่างสินค้าต่างๆ อาทิ เตียง, โซฟา, อาร์มแชร์, เก้าอี้, ชั้นวางทีวี, ชั้นเก็บของอเนกประสงค์, พรม, หมอนอิง, โคมไฟ, แจกัน, เครื่องแก้ว, จานชาม, อุปกรณ์เครื่องครัวต่างๆ ในการทำอาหาร และรับประทานอาหาร, โต๊ะทำงาน, อุปกรณ์เครื่องเขียน, ของใช้ในห้องน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยมีบริการจัดส่งสินค้าฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาทขึ้นไป

พร้อมเพิ่มความสุขที่มากกว่าให้ลูกค้า “ฮาบิแทท ไทยแลนด์” สมัครสมาชิกฟรี เพื่อรับส่วนลด 5% ในการซื้อสินค้า ฮาบิแทท ทุกชิ้น สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามคอลเลคชั่นใหม่หรืออัพเดทข้อมูลข่าวสารจาก ฮาบิแทท ไทยแลนด์ ได้ที่ www.habitatthailand.com, www.facebook.com/HabitatThai และ Instagram : habitatthailand  

สำหรับผู้กำลังมองหาไอเดียในการแต่งบ้านเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ ฮาบิแทท ไทยแลนด์ เปิดให้บริการแล้วทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขาคริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) และ สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิด ‘ฮาบิแทท ไทยแลนด์’ เอาใจคนรักการแต่งบ้านชาวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook