เอคิว เอสเตท เปิดตัวคอนโดมิเนียม "เอคิว อาเรีย อโศก AQ ARIA ASOKE”

เอคิว เอสเตท เปิดตัวคอนโดมิเนียม "เอคิว อาเรีย อโศก AQ ARIA ASOKE”

เอคิว เอสเตท เปิดตัวคอนโดมิเนียม "เอคิว อาเรีย อโศก AQ ARIA ASOKE”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอคิว เอสเตท เปิดตัวคอนโดมิเนียม "เอคิว อาเรีย อโศก (AQ ARIA ASOKE)” คอนโดมิเนียมเพดานสูง 360 ซม. เป็นครั้งแรก โดยคอนโดมิเนียมนี้เป็นคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเล และถือเป็นโครงการล่าสุด ที่ตั้งอยู่บนเส้นทางที่เดินทางสะดวกทั้งในการใช้ระบบขนส่งสาธารณะอย่าง MRT สถานีพระรามเก้าที่อยู่ห่างออกไปเพียง 350 เมตร สถานี Airport Link มักกะสัน หรือการใช้รถส่วนตัว ที่ตั้งโครงการก็อยู่ติดกับทางด่วนศรีรัชที่ทางลงรัชดา

นอกจากที่ตั้งโครงการก็ล้อมรอบไปด้วย ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างเซ็นทรัลพระรามเก้า และบริเวณย่านเมืองใหม่หรือ New CBD ที่ประกอบไปด้วยตึกที่จะสูงที่สุดในประเทศอย่าง
Super Tower 125 ชั้นและสำนักงานใหญ่ของ Unilever

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการคอนโดมิเนียม “เอคิว อาเรีย อโศก (AQ ARIA ASOKE)” ถือเป็นโครงการใหม่ล่าสุด และเป็นโครงการแรกภายใต้ชื่อ บริษัทเอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) โครงการได้ถูกพัฒนาภายใต้วิสัยทัศน์ของบริษัท “Blueprinting Your Future” ที่มุ่งสร้างสรรค์และพัฒนาโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ออกแบบได้อย่างสวยงามให้สามารถอยู่อาศัยได้ยาวนาน และยังสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่เจ้าของในอนาคตอีกด้วย คุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ เชื่อว่าการพัฒนาคอนโดในยุคใหม่นั้นไม่ควรยึดติดอยู่เพียงขนาดกว้าง x ยาวแต่ควรคำนึงถึงมิติความสูงด้วยความสูงที่เพิ่มขึ้นนั้นไม่ได้เพื่อเพียงความรู้สึกโปร่งเท่านั้น หากแต่ความสูงเพดานที่ 360 ซม.นั้นเป็นความสูงที่ทีมพัฒนาโปรดักท์ออกแบบมาเพื่อเพิ่มพื้นที่อยู่ให้อาศัยได้จริงได้เพิ่มอีกถึง 38%

นอกจากนั้นแล้วสิ่งที่ตามมาคือพื้นที่ขายที่ลดลง และแน่นอนความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้นของผู้อยู่อาศัย เนื่องจากมีจำนวนห้องพักเพียง 315 ห้อง และอีกหนึ่งร้านค้าถือเป็นจำนวนที่น้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับคอนโดมิเนียมในบริเวณใกล้เคียงและที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้นคือทุกห้องพักที่ AQ ARIA ASOKE นั้นล้วนเป็นห้องขนาดหนึ่งห้องนอนทั้งหมด กล่าวคือความหนาแน่นของผู้อยู่อาศัยนั้นนอกจากจำนวนห้องน้อยแล้ว จำนวนผู้อยู่อาศัยในแต่ละห้องก็ยังน้อยอีกด้วย นำมาซึ่งที่จอดรถที่มากกว่ามาตรฐานโดยมีปริมาณที่จอดถึงกว่า 44% สูงกว่าอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับโครงการในระดับเดียวกันที่มีที่จอดรถเฉลี่ยอยู่ที่ 30-40%

ในจำนวนห้องพักและผู้อยู่อาศัยที่น้อยกว่าแต่ AQ ARIA ASOKE กลับให้สิ่งอำนวยความสะดวกที่มากยิ่งขึ้นไปอีก โดยมีลิฟท์โดยสารความเร็วสูงถึง 3 ตัว และลิฟท์บริการอีก 1 ตัว ซึ่งคอนโดมิเนียมทั่วไปที่แม้จะมีห้องพักมากกว่าแต่จะมีลิฟท์โดยสาร 2 ตัวและบริการอีก 1 ตัว นอกจากนั้นชั้นที่เป็นส่วนอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่ AQ ARIA ก็มีมากถึง 3 ชั้น ประกอบไปด้วยห้องออกกำลังกายขนาดใหญ่พร้อมพื้นที่สำหรับฝึกซ้อมมวย พื้นที่โยคะ และห้องอบไอน้ำ ห้องซักผ้า ห้อง Co-working Lounge ครบวงจร สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ใช้ระบบโอโซนในการบำบัดน้ำ ห้อง Sunset Lounge Cigar Lounge และBarbecue Terrace บนชั้น 29 ที่พร้อมสำหรับผู้อยู่อาศัยได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์

นอกจากเหนือกว่าโดยความสูงเพดานและความเป็นส่วนตัวแล้ว อีกสิ่งที่ AQ ARIA ASOKE เหนือกว่าใครคือมาตรฐานวัสดุที่ใช้ภายในห้องพักที่ประกอบไปด้วย พื้น Engineer Wood หน้ากว้าง 8 นิ้ว ซึ่งแม้แต่โครงการระดับ 2-3 แสนบาท/ตร.ม. บาง โครงการก็ยังไม่ได้ขนาดนี้, ไฟ LED Downlight, กระเบื้องหินอ่อน ฯลฯ “เราเตรียมที่จะทำให้ มูลค่าของห้องพักเพิ่มขึ้นอย่างไม่มีข้อจำกัด ในเรื่องของ Product ลองนึกภาพว่าคอนโดราคาประมาณ 160,000 บาท/ตร.ม. และพื้นยังเป็นลามิเนต ก็คงไม่สามารถที่จะขยับราคา ไปได้อีกเช่นเดียวกับวัสดุ คุณภาพพรีเมี่ยมอื่นๆที่เราคัดสรรมาให้” นายยงยุทธ กล่าว

นอกจากนี้ทุกยูนิตจะได้รับฟรีชุดเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่ากว่า 400,000 บาทที่ให้ผู้ซื้ออย่างครบครันตามมาตรฐานของ บริษัท เอคิว เอสเตท ที่มีอุปกรณ์เครื่องใช้ที่เหนือระดับอย่างเช่น Washlet Bidet จาก Toto, เตาไฟฟ้าระบบ Induction เครื่องปรับอากาศระบบ Inverter จาก Daikin เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าจาก Electrolux หรือแม้กระทั่งชุดเครื่องนอนครบเซ็ตคุณภาพระดับโรงแรมก็รวมอยู่ด้วย

ทั้งนี้ AQ ARIA ASOKE คอนโดมิเนียมเพดานสูง 360 ซม. ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นครั้งแรกโดย เอคิว เอสเตท นั้นจะสร้างจุดเปลี่ยนสำคัญในทิศทางการพัฒนาคอนโดมิเนียมต่อจากนี้ไป และเป็นไปได้ว่าจะมีการพัฒนาคอนโดมิเนียมในลักษณะใกล้เคียงกันตามออกมาตามหลังจาก AQ ARIA ASOKE ออกสู่ตลาด ด้านมุมมองต่อภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยในปี 2558 นั้น นายยงยุทธ กล่าวเสริมในประเด็นดังกล่าวว่า “การให้ความสำคัญที่จะพัฒนาระบบขนส่งมวลชนขนาดใหญ่ของรัฐบาล ถือเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยเกิดการขยายตัวอย่างเห็นได้ชัด ด้านผู้ประกอบการเองก็นำเสนอโปรดักส์สู่ตลาดอย่างหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการอย่างตรงจุดมากขึ้นกว่าในอดีต

กลุ่มตลาดที่ยังเติบโตอย่างต่อเนื่องคือกลุ่มตลาดระดับกลางถึงบน ซึ่งซัพพลาย ณ ปัจจุบันยังถูกดีมานด์ดูดซับอย่างรวดเร็ว หากพิจารณาในเรื่องราคาพบว่าขยับสูงขึ้นทุกปี และจากการสำรวจโดยหลายหน่วยงานพบว่า ในปีนี้ คอนโดมิเนียมในย่านทองหล่อ พร้อมพงษ์ อโศก แนวโน้มดีมานด์-ซัปพลายพุ่ง โดยมีกำลังซื้อที่ครอบคลุมทั้งชาวไทยและต่างชาติ”

ทั้งนี้ คอนโดมิเนียม “เอคิว อาเรีย อโศก (AQ ARIA ASOKE)” สร้างอยู่บนเนื้อที่ 1 ไร่ 2 งาน 66 ตารางวา รวม 1 อาคาร สูง 29 ชั้น ขนาด 1 ห้องนอน จำนวน 315 ยูนิต ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 160,000 บาทต่อตารางเมตร คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี 2561 เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้ที่ www.aqestate.com หรือ โทร 1636 Sales Gallery และห้องตัวอย่างเปิดให้เข้าชมได้ตั้งแต่ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และเปิดให้จองได้ในงาน Pre-opening วันที่ 27 มิ.ย.

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เอคิว เอสเตท เปิดตัวคอนโดมิเนียม "เอคิว อาเรีย อโศก AQ ARIA ASOKE”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook